Thứ Ba, 23 tháng 11, 2010

Trận bóng đá 12A (1990-1991) vs 12C1 (2010-2011) - Một số hình ảnh (Phần 1)

 
 
 
 
 



(Còn tiếp)

Đinh Trọng Nghĩa

4 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Cám ơn Nghĩa rất nhiều.
Nghĩa biết vì sao mình rất thích bộ ảnh của ông chụp trận bóng đá này không? vì nó là hình ảnh thể hiện được rất nhiều cảm xúc khác nhau, được nhiều người cả cầu thủ và CĐV. Đúng là lịch sử khó mà có lần thứ hai.
Tuy nhiên điều tôi đặc biệt tâm tắc là ông có góc ảnh chụp tôi NHƯ TÔI HẰNG MƠ ƯỚC.
Số 13

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: hqua xem xong tôi cũng đã nghĩ như vậy. Nguyên và Đức chụp rất đúng chất. Nguyên thâm trầm, đúng như những gì Ng tin vào bản thân mình. Phải ko ông bạn?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Nguyên: Phong à nói thật là mình chưa nghĩ đến điều Phong nói, nhưng cảm giác thực tế lúc đó là mình rất tin vào các bạn mình trong trận bóng đá. Nhưng như Phong nói mình sẽ tin vào mình hơn nữa!
Còn chuyện mình tâm đắc là ông Nghĩa chụp hình ảnh mình ở góc nhìn mà không ai phát hiện ra mình HÓI nếu nhìn ảnh này, và hơn nữa đây là bức đầu tiên chụp được số 13 mà Trung chọn cho và mình cũng thấy hợp (vì lúc dó mình cũng định nói là nhận số 13).

Ngôi nhà chung 12A nói...

Nguyên à, cảm ơn ông đã có lời khen mấy tấm ảnh.

Khi chụp ảnh người, tôi bao giờ cũng có thói quen lấy một số tấm hình theo tư thế ngồi thấp và hất ống kính lên phía trên. Góc chếch bao nhiêu thì tuỳ vào ý tưởng, sở thích và hoàn cảnh.

Tạo các góc chụp khác nhau, đôi khi ta có được hình ảnh bạn bè ở những tư thế rất lạ và rất có hồn. Bật mí, Phong cũng có mấy bức như thế đấy, ngắm lại xem nhé ;)

Với những người có chiều cao "lý tưởng" như Nguyên và tôi, đôi khi góc chụp nó cũng "giúp" mình được tí chút.

Buồn nhất là khi kiểm tra lại các ảnh đã chụp trong ngày hôm ấy, có lẻ tẻ vài tấm hình của tôi, mà toàn là những tấm tôi nhờ bạn bè chụp hộ. Vớ phải mấy ông rất cáo to, cứ chĩa đỉnh đầu dí xuống. Tôi tự nhiên cứ tròn như một "hạt mít" thứ hai :D.

Vẫn còn 1 ít ảnh nữa để tặng bạn bè, đảm bảo là các ông sẽ thích ;)

Nghĩa

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com