Chủ Nhật, 7 tháng 11, 2010

Rà soát lần cuối công tác chuẩn bị hội lớp

Kết hợp việc gia đình, Khu-Nhung về Hải Hậu tối qua. Trước khi về có nhắn tin cho BLL thông báo để nhận nhiệm vụ mới! Sau vài chỉ thị uỷ quyền, uỷ thác...từ trưởng BLL, tôi alo ngay đặt hẹn lịch làm việc với Thu Hồng (Phó ban tổ chức thường trực và Trung Thu (tổ viên tổ công tác).
8h15' (lỡ hẹn 15'), chúng tôi có mặt tại nhà Hồng ở Hải Bắc (Bạn Thu bận việc đột xuất nên không tham dự). Sau màn chào hỏi tay bắt mặt mừng, chúng tôi đi thẳng vào công việc (để còn kịp về ăn cỗ buổi trưa).
Giấy, bút, máy tính và điện thoại đi động...(tất nhiên không thể thiếu trà, thuốc, nước) bày ra, Nhung và Hồng bắt đầu chất vấn và phản biện lẫn nhau về các công việc phải làm (năng lực các nhà cung cấp, vị trí địa lý của nhà hàng, hướng phong thuỷ cắm trại, giờ xuất hành hay rã đám may mắn....cho đến biển số xe thuê có đẹp không!)
Kết quả là : Biên bản làm việc 4 trang A4 bao gồm các hạng mục lớn nhỏ, gạch đầu dòng, sơ đồ kích thước định vị... đã được chi tiết hoá với các đề mục lớn dưới đây :


Thế là đã thống nhất một số mục rồi nhé
 I. Công tác phục vụ và cổ vũ cho trận giao hữu bóng đá sáng 13/11 (Đội bóng cố lên! cổ động viên hết mình!)
II. Công tác phục vụ cho bữa trưa 13/11(Tiêu chí :Hạn chế tối đa bia-rượu để chuẩn bị cho buổi chiều họp lớp)
III. Công tác phục vụ cho chương trình họp lớp chiều 13/11(Trang trọng và cảm xúc)
IV. Công tác phục vụ cắm trại tối 13/11(Cháy hết mình!Yêu thương nồng nàn!)
V. Công tác phục vụ di chuyển từ Yên định-Thịnh Long-Yên Định (Đúng giờ, nhanh gọn và an toàn)


Sau vụ này, có ....hoa hồng đừng quên mời tôi đi liên hoan đấy nhé!

Kết thúc 2giờ làm việc tương đối nghiêm túc (cũng không nghiêm túc lắm vì thỉnh thoảng còn vào bốc nhón đĩa lòng lợn của nhà bạn) và căng thẳng (cũng không căng thẳng lắm vì A.Toàn -chồng bạn Hồng cứ thỉnh thoảng lại ra quấy rối, đại loại như : Cô Nhung thấy a mặc áo này có trẻ không?) cùng với một số cuộc điện thoại xin chỉ thị và xác nhận với các đơn vị liên quan, bạn Hồng ký xác nhận biên bản làm việc mà trong lòng âu lo nặng trĩu




M..., thế là mình phải làm tất cả ah!!! Sao ban tổ chức ở Hà Nội sướng thế, Các ông cứ chỉ đạo đi.....
 , còn chúng tôi ra về không quên bắt tay kèm theo những lời động viên kích lệ...suông.


Dẫu sao thì chúng ta cũng đã được ......................chỉ định thầu vụ này rồi.


Kết luận: Không thể khác được, chúng ta sẽ có một dịp hội ngộ bên nhau đầy hào hứng, thân thương và tràn trề cảm xúc!

Ng.Nhung

8 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Hienmax nói...

Nhìn hình ảnh hai bạn tươi cười bắt tay nhau trước lúc chia tay tôi thấy rất xúc động và ấn tượng. Đó có lẽ là hình ảnh đẹp nhất đọng lại trong tôi qua kỳ họp lớp này, là biểu tượng cho tinh thần đoàn kết, sống chân thành và hết mình vì tập thể của các thành viên 12A-K30, dù đâu đó đôi lúc còn có những khúc mắc nho nhỏ. Rất mong những điều đó sẽ được tất cả chúng ta cố gắng duy trì và phát huy cho mãi mãi sau này.

Thay mặt BLL, tôi xin trân trọng ghi nhận những đóng góp của các bạn nữ trong giai đoạn "nước rút" này và thấy yên tâm với công tác họp lớp khi bên cạnh mình là một tập thể với các cá nhân đầy nhiệt huyết, mỗi người theo điều kiện và cách cùa mình đã đóng góp rất nhiều vào công việc chung. Hy vọng chúng ta sẽ có một buổi họp lớp tràn ngập tiếng cười và niềm vui hạnh phúc!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: khiếp, hãi... vợ chồng nhà này ko biết tập từ bao giờ mà nhảy nhót giỏi thế ko biết, đúng nhịp ghê.

Các bác ơi, em hãnh diện vì các bác lắm đấy!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: Hienmax ơi, post comment lên rồi xóa làm gì? biên tập lại thôi.

Tối nay mấy anh em ăn tối có góp ý là đã post lên thì ko lên sửa làm gì.

Các cụ đã nói là "uốn l. 7 lần trước khi nói" mà. Đấy mới chỉ là nói thôi. Viết thì phải uốn b. (bút) 7 lần cho nó deỏ nhé!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu: Hôm nay tôi xin thề là đưa bạn học cùng lớp về quê Không chút tư lợi gì đâu.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hienmax: À, tôi sửa là vì nhận xét đó mình quên không đề tên thôi, chứ nội dung vữn thế! kakaka

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hienmax: Ô nghĩ tôi xóa vì sửa lại thì P chưa hiểu tôi mấy đâu, hy vọng rồi thời gian sẽ giúp chúng ta nhận ra nhau.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Các bạn ơi! Chúng ta sắp được gặp lại nhau sau 20 mươi năm xa cách. Thấy Ban LL ( Ban tổ chức) làm việc chu đáo và nghiêm túc quá trong lòng rất phấn khích và cảm động. Chúng ta hãy cố gắng xích lại gần nhau và chia sẻ tình cảm này. Hỡi Anh Chị Em 12A ơi hẹn gặp nhau tại cái Nôi của cuộc đời ta.
Sonptc1

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com