Thứ Ba, 2 tháng 11, 2010

Bài của Cao Nguyên

Khi đọc những bài viết của các bạn thì tôi lại nhớ lại những hình ảnh ngày còn ngồi trên ghế Nhà trường. Thế mà đã gần 20 năm, cái ngày mà chia tay nhau và cũng là bước ngoặt của mỗi thành viên trong lớp. Và từ đó mỗi người một ngả, có thành công và có thất bại nhưng cái còn đọng lại mãi mãi là những kỷ niệm ngày còn bên ghế phổ thông cùng nhau.
Nói thật lòng là tôi khâm phục các bạn của 12A(88-91) chúng ta. Càng đi ra ngoài nhiều, càng biết nhiều tôi càng thấy bạn mình giỏi, đáng khâm phục. Nếu ngồi đâu đó nói chuyện với ai hay bình luận vấn đề gì tôi toàn lấy vị dụ để chứng minh bằng bạn lớp mình (tất nhiên là tôi nói đúng + mở rộng thêm các thông tin tôi tưởng tượng ra). Tôi nhận thấy sau những câu chuyện như vậy cỏ vẻ như những người nghe tôi nói cũng đánh giá tôi cao hơn (vì ít nhất là tôi học cũng với những người tôi đang kể và tự hào).
Duy có một người tôi kể xong thì có vẻ thắc mắc " sao học cùng toàn người NGON LÀNH thế mà anh không được bằng một phần bạn anh, buồn cho anh quá!" đó là vợ tôi.
Cao Nguyên

3 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: Chào bác, bác trốn ở đâu mãi hôm nay mới thò mặt...đẹp chai ra vậy, làm em ngóng mãi. Bác ạ, để rộng đường dư luận em đã viết cái entry về chai bia SGN, đại khái là không nên so sánh người nọ với người kia, mà chỉ nên so sánh với chính bản thân mình thôi. Mọi sự so sánh bên ngoài đều khập khiễng hết cả. Mỗi người một hoàn cảnh, một điều kiện và môi trường khác nhau...và muôn vàn sự khác nhau nữa. Túm lại 1 chữ số phận thôi.

Tuy nhiên bác cứ chịu khó làm phông để người ta so sánh cho mát mặt anh em nhé...

Nhắc nhở bác tí là chịu khó tập chạy vào để đá bóng đấy...còn 10 ngày nữa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Sao vợ ông giống vợ bọn tôi thế!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu:
Hoan nghênh đồng chí Vũ Cao Nguyên đã lên tiếng, tôi biết đồng chi đang công tác xa nhưng vẫn giành thời gian tham gia diễn đàn chung.
Chịu khó theo dõi diễn đàn nhé, tập thể lực đi nữa nhé......... quyết chiến.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com