Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

Thư ngỏ (bản nháp)

Kính gửi: -Ban Tổ chức Lễ Kỷ niệm 50 năm thành lập trường THPT A Hải Hậu, huyện Hải Hậu.
               - Các Thế hệ Thày cô giáo và các  học sinh.
               - Ban tổ chức Lớp 12a.k30
               - Trợ lý HLV,Ban huấn luyện đội bóng Lớp 12a.k30 và các ban khác: Ban hậu cần, Ban cổ vũ, Ban Múa Lân
               - Đội trưởng  và toàn thể thành viên đội bóng ( đá chính thức cũng như đá dự bị)
               -Tất cả các bạn lớp 12a.k30 đặc biệt là các fan hâm mộ đội bóng.
               - Đông đảo Quý vị và các bạn khán giả dự khán trận cầu diễn ra sáng ngày 13 tháng 11 năm 2010 và toàn thể nhân dân Thị trấn Yên Định nói riêng , huyện Hải Hậu nói chung theo dõi gián tiếp trận đấu qua màn ảnh nhỏ( nếu có).
               - Đối thủ của chúng tôi : Đội BĐ lớp C1- Trường THPT A Hải Hậu .
               - Gia đình thân yêu của tôi.
         Tôi : Trần Thiện Kế, hiện đăng ký thường trú tại số nhà .....phố.......phường...........quận...........và hiện đang công tác tại .............., là HLV trưởng đội bóng Lớp 12a.k30 trong trận đấu nói trên, được bầu một cách công khai và dân chủ vào hồi ........giờ, ngày........tháng ......năm  tại...........phố ......đồng thời được sự tín nhiệm, động viên của các cấp lãnh đạo cũng như những người thân trong gia đình, qua thư ngỏ này bày tỏ đôi lời :
         Mặc dù sau trận đấu BTC đã không có buổi họp báo như thường lệ, nhưng với tư cách của một HLV "chuyên nghiệp" tôi xin nhận toàn bộ trách nhiệm về kết quả trận đấu nói trên. Tôi xin lỗi đã không thể có được một kết quả hợp lý hơn như sự mong đợi của hầu hết các cầu thủ cũng như của BTC. Tôi cũng xin lỗi các cầu thủ vì đã chưa có cơ hội để thể hiện tài năng của bản thân ( cả các cầu thủ đã vào sân và chưa được vào sân). Thật sự tôi đã chưa thể truyền lửa được cho các cầu thủ,  hầu có được một trận đấu diễn ra theo đúng ý đồ và đấu pháp. Tuy nhiên , qua lá thư này tôi không có ý định mổ xẻ thất bại của trận đấu về góc độ chuyên môn.(Nếu có thể, và nếu các bạn đều mong muốn  tôi sẽ phân tích và trình bày vào một dip thuân tiện).
          Tôi cũng đặc biệt gửi lời xin lỗi tới các cổ động viên, các fan hâm mộ về màn trình diễn thiếu thuyết phục, đặc biệt trong hiệp 2,  nhất là đối với các bạn: chỉ 01 bàn thắng của chúng tôi thôi, cũng quý hơn vàng.
          Tôi biết người vợ thân yêu của tôi cũng sẽ nhận ở nơi tôi lời xin lỗi chân thành, khi lời hứa sẽ có một chiến thắng đã không thể thực hiện.
          Xin cảm ơn  Ban Tổ chức Lễ Kỷ niệm 50 năm thành lập trường THPT A Hải Hậu, huyện Hải Hậu!
          Đặc biệt, Cảm ơn Ban tổ chức Lớp 12a.k30!          Cảm ơn trợ lý của tôi, cũng như đội trưởng can đảm của chúng tôi, cách riêng.
          Xin cảm ơn các bạn đã đặt niềm tin nơi tôi, cho dù nó đã không trở nên là Niềm tin chiến thắng
          Cuối cùng, xin cảm ơn đội bóng lớp C1, đối thủ của chúng tôi đã cho chúng tôi cơ hội thi đấu và cũng là một dịp quan trọng để chúng tôi đánh giá về chính bản thân mình.
          Xin chúc mừng chiến thắng của các bạn!Chúc mừng đồng nghiệp của tôi ở bên kia chiến tuyến!
Chúc các bạn sức khỏe, đạt nhiều thành tích trong học tập và tràn đầy niềm vui trong cuộc sống.Hậu sinh khả úy!
         Xin chào và tôi muốn gửi lời chúc Sức khỏe, thành công và hạnh phúc đến tất cả Quý vị và các bạn.
                                                                                    Hà Nôi, ngày 15 tháng 11 năm 2010
                                                                                                      HLV trưởng      

                                                                                           Trần Thiện Kế ( Đã ký)
P/s:
1. Chú đặc biệt ấn tượng đến hai cháu: số 8 và số 6 (Trần Lãm).Các cháu thực sự có năng khiếu về bóng đá.
2.Bản nháp của thư ngỏ trên đây mặc nhiên trở thành thư ngỏ chính thức, nếu người chủ của lá thư không có thay đổi hay bổ sung gì.   



          

         
        

7 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Vừa đọc xong bài của Hienmax lại thấy bài của Kế, tôi thật không hiểu nổi tại sao các bạn lại day dứt mãi về trận bóng thế nhỉ? Chúng tôi phải cám ơn các bạn rất nhiều vì đã cho chúng tôi sống lại những giờ phút đi cổ vũ bóng đá ngày xưa ấy. Tỉ số trận đấu đâu có gì quan trọng, điều cơ bản nhất là các bạn đã được đá trên sân trường cũ và chúng tôi được là những cổ động viên nhiệt tình (chẳng mẫy khi được bày tỏ tình cảm với các bạn như thế vì ngày trước còn nhút nhát lắm).

Ngôi nhà chung 12A nói...

E cũng thấy thế đấy. Các bác đừng vì thế mà mất hết niềm vui, tụi em đây tự hào về mấy bác lắm.

Trong cuộc đời này không có gì là hòan hảo cả, cái chính ở đây là các bác đã cháy hết mình, đã làm hết sức r thì ko có jì là không vui cả

Vì thế các bác hãy vui lên, hãy phấn chấn lên. Tụi em vẫn hâm mộ các bác lắm . Rất hãnh diện vì có được những người bạn như các bác

Ngôi nhà chung 12A nói...

Kính gửi ông HLV trưởng Trần Kế.
Bây giờ thì tôi tìm thêm một nguyên nhân nữa là do ông này chủ yếu nghiên cứu tìm kiếm tài năng trẻ của C1 (2010-2011) để chuẩn bị cho đôi bóng Công ty Dược Hoa Linh trong tương lai. Xin nói thêm là ông Trần Kế là HLV đội bóng cty Dược Hoa Linh. Chính vì ông quá để tâm nghiên cứu đối thủ quá nên không nghiên cứu kỹ quân mình. Ông không áp dụng câu nói trước khi về là : Biết người biết ta trăm trận không thua, Biết người không biết ta trăm trận không thắng. Ở đây là ông không biết ta mà chỉ biết đối thủ (sau khi trận đấu kết thúc) vậy nên không thắng.
Xin nói thêm là kết quả ta không thắng chứ còn tất cả chúng ta là người chiến thắng rồi.
Đề nghị ông Kế bổ sung trong thư ngỏ hoặc bổ sung lá đơn xin TỪ CHỨC nhé! Trách nhiệm HLV trưởng đội bóng 10 hoặc 20 năm nữa sẽ có thể không tín nhiệm ông nữa đâu.
"Ông phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về kết quả đội bóng trừ khi đội bóng thắng" là câu nói của ông Khu khi bầu ông làm HLV trưởng.
Ghi chú thêm : Ông Kế có biết lớp mình và lớp C1(2010-2011) có điểm gì chúng không trong trận đó? xin nói cho ông biết nhé (chắc ông không để ý) là họ và mình đều có cầu thủ tên Kim Cương,cầu thủ vào thay người bên họ ở hiệp 2!
Chúc HLV Trần Kế thành công trong tương lai với nhiều đội bóng khác nhau.
Trợ lý của HLV

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu:
Em thấy mình đá bóng thế này là thành công rui (nếu thắng trận cầu thì là Hoàn hảo).
Tiếp tục tín nhiệm ô Kế cho chức HLV 9 năm tiếp theo. Sau đó sẽ căn cứ vào kq để tính tiếp.
Ô Kế mà từ chức thì Trợ lý HLV có đảm nhận ko?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: Kế à, tôi nghĩ ông viết bài này chỉ để giỡn cho vui thôi, chắc chắn là thế. Thực ra mục tiêu ban đầu của tôi về ý tưởng giao hữu bóng đá chỉ là cái cớ để chúng ta gần nhau lại, để ôn lại một cách thiết thực nhất kỷ niệm ngày xưa... và tôi cũng rất ngạc nhiên về nhiều điều có ý nghĩa khác mà thầy Hoạt đánh giá về sự kiện đó. Rõ ràng là việc làm của chúng ta từ ý tưởng đến thực hiện đã vượt xa mong đợi ban đầu.

Tất nhiên ra sân ai mà chẳng muốn thắng nhưng chúng ta nên mở rộng khái niệm chiến thắng theo nghĩa khác đi.

Kế đừng buồn (nếu buồn) nữa! Hình ảnh một vị HLV trưởng mặc áo vest, trang trọng và trầm ngâm đứng bên đường biên là một hình ảnh ấn tượng lắm đấy. Các em (đặc biệt là em gái) rất thích anh Kế đấy (các em nói là mới chỉ nhìn trên TV thôi).

Thích nhé!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Có điều bổ sung là HLV ngoài áo vest, tay cầm tờ giấy và bút để trầm ngâm nghiên cứu chiến thuật rất chuyên nghiệp như HLV quốc tế (xem trên ti vi), tuy nhiên HLV này cũng đốt thuốc liên tục, một hành động cũng chỉ xem trên TV (nhưng là HLV Vleague của Việt nam). Mong ông Trần Kế cố gắng thể hiện như HLV tây nhé!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hiền đã có lần bảo tôi "chỉ thích cầu thủ đẹp trai". Đúng thế, tôi rất thích đội bóng, quả là HLV và các cầu thủ của chúng ta đẹp trai thật, tôi đến sân chủ yếu là để ngắm các ông thôi. Mong có nhiều dịp được làm CĐV cho các ông

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com