Thứ Ba, 2 tháng 11, 2010

Tiếc không được ra sân tập!

Đọc tin ra sân tập luyện của mấy ông bạn cùng lớp thấy tiếc là không được tham gia cho vui. Nếu được tham gia thì ít nhất tôi cũng "bụng to" nhất và khi tham gia tập luyện và thi đấu sẽ bị các đồng chí "mắng" nhiều nhất. Điều này tôi vẫn quen khi tham gia đá cùng mấy ông này rồi.
Tôi vẫn hy vọng là phong độ của chân sút DQT giữ được, khả năng kỹ thuật và thể lực của ông Kế tốt và tin tưởng ở khả năng đá Libero của ông Khu (mà tôi vẫn ví như Laurent Blanc của đội tuyển Pháp năm xưa).
Có lẽ để thi đấu với các em(cháu)12A hiện tại vẫn chờ đợi vào khả năng phong ngự chắc chắn của Phong Trâu, Khu Chã hy vọng Cường còn đủ thể lực tham gia. Hàng công chờ vào xuất thần của DQT, Khương và Đức. Hàng tiền vệ tôi tin vào dẫn dắt  Ngô Cương và sự tham gia tích cực của Sinh, thêm một trong các siêu sao sau gồm : Xuân Hiền, Thiện Kế và hy vọng có Xuân Tóc đỏ trong trận đấu đó.
Tất nhiên không thể thiếu các cầu thủ Siêu dự bị như Đình, Bắc, Duy,2Toàn, Sơn,Tâm... và cả tôi
Bây giờ điều còn băn khoăn là thủ môn. Vào thời điểm này ai dám nhận vai trò thủ môn mới là anh hùng (tất nhiên tôi không dám đừng hiểu lầm vì tôi vừa lùn vừa béo quá)! Tôi đề cử Vũ Sơn hoặc ông Ngọc Toàn (vì ông này cao, trắng và đẹp trai)
Xin được có ý kiến tham gia như vậy để tham khảo, vì không tham gia tập luyện trực tiếp được.

7 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: em đọc mất lượt mà chưa ngửi ra mùi bác nào. Bác lên tiếng giúp em cái. Nhưng chỉ có thông tin cá nhân và giọng văn là :vừa lùn lại béo thì chắc chỉ có bác Nghĩa...?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ông kém quá! Nghĩa lùn nhưng chưa béo, mà Nghĩa văn nó hay chứ! mà ông thấy Nghãi đá bóng bao giờ không?
Tôi Nguyên đây, lúc viết tôi quên ghi tên.
Tôi hy vọng ông vẫn Trâu để anh em được tự hào với các em, các cháu 12A bây giờ.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: hehehe lâu ngày xa nhau nên mùi nó nhạt quá. Bác yên tâm, em vẫn giữ "thương hiệu" mà...

Ngôi nhà chung 12A nói...

Nguyên Cao mà chẳng cao ty nào. Ngô Cương không còn là Ngô Cương của ngày xưa nữa, nhưng giờ nào tôi cũng chơi được, ma còn chơi nhiệt tình là khác.
Ngày xưa quý ngài từng là thủ môn của lớp, sao bây giờ lại không nhận lấy trọng trách này.
cuonghoalinhsg.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Bác chưa xưng danh nhưng e cũng nhận ra rồi! đặc điểm nhận dạng liệt kê còn thiếu (bác này thâm niên thủ môn lâu năm nên còn ít nhiều vết tích), hình như bác cũng hơi "h...oi..sắc" (do dùng đầu đỡ bóng nhiều ít mà!).

Ngôi nhà chung 12A nói...

Mà sao lớp mình nhiều bác vừa lùn vừa béo thế nhỉ?????

Ngôi nhà chung 12A nói...

@22:40: sao Lớp mình nhiều bác vừa lùn vừa béo á?

Đơn giản thôi. Ngày xưa đói ăn quá nên lùn. Lớn nên, đỡ đói khổ thì ăn nhiều để bù lại. Mà ăn tầm đấy thì nó không đẩy vào chiều cao được nữa. Mà không đẩy được chiều cao thì nó sẽ giãn ra theo chiều ngang. Thế là béo (và vẫn lùn) --> vừa lùn vừa béo. Vậy thôi :D

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com