Thứ Ba, 9 tháng 11, 2010

Bức thư tình đầu đời

     Một mẩu giấy, vài dòng chữ nghuyệch ngoặc, dấm dúi chuyển tay nhau sau cuối cùng cũng đến được đích. Bàn tay nhỏ xinh đón nhận úp úp mở mở xèo mẩu giấy rồi liếc mắt nhìn quanh. Cả lớp im lặng trong giờ học tất cả hướng lên bảng, chỉ một vài ánh mắt hướng về Nàng. Sự  tò mò, sự hồi hộp chờ đợi chỉ cần là một động tác nhỏ thôi cũng làm không khí trở lên nóng bỏng. Và cuối cùng cánh cửa tình yêu của họ cũng đã mở ra cùng với lá thư đầu đời, nhưng không ai biết rằng tác giả lá thư đó không phải của người đã ngỏ lời trong thư!
Sonptc1
 

3 nhận xét:

Phong Châu nói...

Phong: tò mò quá! hồi đó các bác ko chịu dìu em vào đời gì cả. Cứ cắm mặt vào mấy cuốn sách để giờ tiếc hùi hụi. Toi mất mấy năm giời! Mà lại đúng vào thời động d. nhất. Giờ đành phải chơi cho bù lại thôi bác ạ! Khổ thế!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chân gỗ này đúng là loại gỗ tốt! chứ nêu không "bắn không lên phải đền đạn", chân gỗ biến thành chân thật khéo ô.Sơn lại...sướng nhất!!!
Đừng tung hỏa mù nữa, đợt này dứt khoát phải kể cho mọi người thỏa chí tò mò đấy nhe!(duyệt đưa tiết mục kể chuyện này vào chương trình văn nghệ).

Ng.Nhung

Phuong nói...

Các bác ạ, em cũng làm quân bưu một lần, nhưng mà cả người gửi và người nhận sau đó cũng quên bặt em...mà thế mới sướng chứ. Sau đó em cũng BÍ XANH luôn đến giờ...EM mới tiết lộ cho người gửi (ai nhỉ?), còn người nhận chẳng hiểu có nhớ không???

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com