Thứ Ba, 2 tháng 11, 2010

Đếm ngược

Ngồi đếm ngược thời gian, chỉ còn mười ngày nữa là được gặp bao bạn bè thân thương trong đó có cả những bạn đã hai mươi năm qua tôi chưa một lần gặp lại, những cung bậc cảm xúc khác nhau cứ trào dâng trong tôi. Tất cả kỉ niệm cũ ùa về. Có những điều vì cuộc sống bận rộn ngỡ như đã quên  vậy mà chỉ thoáng chạm bỗng xôn xao, lay động.
Bâng khuâng, đợi chờ và nỗi nhớ khôn nguôi!
Mong muốn rằng mười ngày nữa tôi sẽ được gặp tất cả 51 bạn của lớp 12A thân thương ngày nào và hi vọng kỉ niệm 40 năm, 60 năm... ngày ra trường chúng ta sẽ được vui trọn vẹn, không có nỗi mất mát lớn như vừa qua.
Sao thời gian cứ mải miết trôi?
Sao cuộc sống cứ đan xen buồn- vui lẫn lộn?
Ngày đến, ngày đi và đi mãi. Tôi có bao giờ níu được đâu!
Tôi không thể ngăn nhịp bước của thời gian, cũng không thể chỉ có niềm vui mà không có nỗi buồn. Nhưng tôi muốn mãi có các bạn, những người bạn chân thành để cuộc sống đáng yêu hơn.

Hathu.

8 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: @ Hathu: Khiếp quá, cách đây 4 ngày hứa là đêm nay có bài mà mãi tới giờ mới thấy ra. Chắc là tại... thai nghén lâu quá, hỉ? Nhưng thế cũng là mừng rồi(bà thông cảm, ưu điểm của tôi là "nhớ lâu", nhược điểm là "thù dai")

Nhưng tôi thấy chưa chắc lắm sẽ gặp được hết 51 bạn đâu. Ít nhất là bạn Ngọc Hà ở Vũng tàu cho tới hôm nay vẫn chưa liên lạc được. Không biết có ai giúp được không?

Cũng nhờ bà mua sẵn cho tôi mấy cái chăn nhé. Vì tôi sợ hôm đó ko có chỗ nào đựng hêt nước mắt đâu...he he he

Ngôi nhà chung 12A nói...

Đêm qua tôi nói với ông là bận quá chưa có t/g viết mà.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Đêm qua hai người nói chuyện với nhau hả? thích nhỉ? còn đêm nào cho bọn tôi tham gia với

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu: Thấy chưa, đã bảo là Hathu sẽ có bài riêng mà, mình tin bạn lắm.
Tiếp theo Hathu, các bạn khác có ý kiến phát biểu đi, dù chưa biết nick Hathu là ai nhưng chưa nghe được tiếng thủ thỉ của bạn Phượng, Yến, Song Sơn, Uyên,,..

Hãy nói theo cách của bạn!!!!!!!!!!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hathu: Đêm nào tôi chẳng ghé thăm ngôi nhà chung của chúng ta, đó là một việc kg thể thiếu trong ngày. Tôi để ý thấy số lượt người xem tăng từng phút từng giây, điều đó cho thấy ngôi nhà chung thật hấp dẫn và lôi cuốn. Bạn cứ ghé qua sẽ gặp kg chỉ riêng tôi trong đó.

Ngôi nhà chung 12A nói...

tôi luôn tự hào với chính bản thân là người đã từng đi khắp mọi miền của đất nước Việt Nam. Mỗi một nơi tôi đi qua, đều có những người bạn mới, có những dấu ấn khó quên (Giời biết được dấu ấn gì). Nhưng có một nơi tôi luôn luôn mong muốn trở về...

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hathu: Cám ơn các bạn, không phải bơm kích hay động viên gì tớ đâu, trước đây tớ đã post bài rồi mà nhưng chưa kí tên. Trang trí cho ngôi nhà chung thêm phong phú, sinh động là quyền lợi và trách nhiệm của mỗi thành viên, phải không các bạn?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: bác nào ẩn danh mãi thế nhỉ, em tò mò quá. Giờ này mà vẫn chưa đi ngủ, chồng con bỏ đâu hết rồi. EM sợ bấy bữa nữa có bác ôm cái ...blog đi ngủ thì em chết mất.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com