Thứ Năm, 18 tháng 11, 2010

Chúc mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11

Còn 2 ngày nữa mới đến Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11. Tuy nhiên, sáng nay, ra phố đi làm đã thấy cả thành phố náo nức trong không khí tươi vui. Từng tốp, từng tốp học trò, sinh viên, học viên tụm năm, tụm ba nâng trên tay những bó hoa tươi thắm để đến chúc mừng các Thầy, Cô giáo của mình. Có lẽ vào đúng ngày 20-11, nhiều Thầy, Cô sẽ bận rộn với các Chương trình chung của Nhà trường hoặc đã có hẹn với những nhóm học sinh khác, nên nhiều người sẽ đến chúc mừng các Thầy, Cô vào ngày nay và ngày mai.
Nhân dịp Lễ Quốc tế Hiến chương các Nhà Giáo năm nay, em xin kính chúc các Thầy, Cô giáo cũ của chúng em, các Thầy, Cô giáo Trường THPT Hải Hậu A, các bạn Lớp 12A (1990-1991) đang là các Thầy, Cô giáo luôn luôn mạnh khỏe, tươi trẻ, hạnh phúc, yêu đời, yêu nghề, tiếp tục góp phần giáo dục, đào tạo nhiều thế hệ trẻ thành người, thành những nhân lực có đức, có tài, có trí và có chí để đóng góp sức người cho sự nghiệp xây dựng đất nước. 
Tự đáy lòng, xin được gửi tặng những bó hoa tươi thắm nhất tới các Thầy, Cô giáo, trong đó có các bạn Lớp 12A thân yêu. 
Đinh Trọng Nghĩa


Chú thích: Các ảnh trong bài được lấy từ internet. Bản quyền thuộc về chủ nhân đăng ảnh trên các website đó.



2 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Xúc động quá Nghĩa ạ, chúng tôi cám ơn bạn rất nhiều. Đây là lời chúc mừng đầu tiên tôi nhận được, còn ở trường tôi các hoạt động kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam bắt đầu từ chiều nay cho đến hết ngày 20.
Mong các bạn cho chúng tôi biết những ngày kỉ niệm của các bạn để chúng tôi cùng chia vui với nhé.
Hà.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Đúng là đến già tôi cũng chưa hiểu hết được bạn mình. Các bạn sống tình cảm quá, để bao công sức thời gian quan tâm đến bạn bè, chăm chút cho ngôi nhà chung. Tự nhiên thấy xấu hổ vì mình chưa làm gì được cho các bạn.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com