Thứ Ba, 9 tháng 11, 2010

Khi vắng nhà

Hôm nay ngôi nhà chung 12a mọi người đi vắng hết sao mà không thấy có ai thế. Điểm ra chỉ thấy em Yến, Nghĩa và Vũ Sơn thôi. Mọi người về đi, buồm quá ở nhà chờ cơm đây đói lắm rồi. Không biết làm gì đi ngủ chay vậy.
sonptc1

7 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ha ha.

Đã có thêm một ông ôm blog từ lúc cà phê sáng cho tới tận giờ ngâm chân buổi tối.

Càng đói, mới càng ngon!

Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: Sao bác Sơn lại quên em thế nhỉ! đã gần tuần nay đặt trang blog này làm home page rồi! Có làm ăn được gì đâu! đã nói với sếp là hết tuần này em mới bình thường lại được!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Còn một số thành phần văn hay chữ tốt nữa đâu hết cả cứ lặng thinh thế. Ra mặt đi, thể hiện đi không khí đang hừng hực đây không là đánh mất cơ hội đó.
Cháy hết mình phượng ơi...!!!
Sonptc1

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ông này chơi chữ hay thât!

Ngôi nhà chung 12A nói...

cũng phải vào ới một tiếng:

Cháy hết mình... Phượng ơi!!!

Phuong nói...

Lạ thật, háo hức mọi lúc mọi nơi, bỏ mặc mọi chuyện khi có BLOGS, bỏ hết công việc, bỏ hết ÔM mọi thứ để ÔM BLOGS,gia đình 12a viết rôm rả quá riêng tôi chỉ thích ngồi đọc,ÔM BLOGS và gặm nhấm những gì đã qua, những kỷ niệm với từng bạn trong lớp cứ ùa về đẩy hết những suy nghĩ hiện tại.

Không uống nhưng tôi đang say, say thật sự chứ không phải (đựơc) nửa tỉnh nửa say sau khi hết hơn 8 chén nếp cẩm của cách đây 14 năm về trước.

Mà cái ông BLOGS này thật lạ, chẳng cần KHẢO mà anh em cứ phải XƯNG mọi thứ.

Tôi thì muốn có cảm giác SAY lại như cách đây hơn 10 năm về trước nhưng nói nhỏ với các bạn có hai người khác thì chắc sợ cái vụ say đó của tôi.

Mà tôi đố các bác biết hai thành viên đó là ai?

Mọi sự hảo tâm xin được gửi vào TK 15000001500000 ông bà nào nhanh chân tay sẽ được thêm một đôi T...im to và t...im bé (đỏ - trắng) đều có CÁNH. BLL đã có thêm giải phụ tặng cho 05 người có câu trả lời đúng và nhanh nhất : mỗi người 01 khăn mặt và 01 bàn cạo râu MUỐN CẠO ĐÂU THÌ CẠO (không kể NAM hay NỮ). Hahahahaha!!!!!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Nói hay thật bạn Phượng chuyển đề tài từ áo sang dao cạo. Vụ này bạn phượng đã sắm đủ dao cạo cho cả lớp, còn mục đích dùng thì tùy vào người sử dụng. Heeee...

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com