Thứ Hai, 8 tháng 11, 2010

Hoàn thiện tổ chức và Kinh doanh

Tối qua anh em trong Nam cũng tụ họp (vì trời mưa dữ quá nên dời địa điểm từ sân bóng vào quán... nhậu của bác Đức). Nhưng anh em yên tâm vì hôm qua chỉ uống mỗi người 5 ly rượu..tiết rùa.

Ý bác Sinh là để cho nó máu ! (Bác ấy định học bài luyện thể lực của HLV điền kinh họ Ma bên Tàu, nhưng em đề nghị mai bác cho anh em uống tiết trâu…để cày cho khỏe!

Về phần tổ chức đội bóng, anh em cũng nhất trí (dù lúc đó chưa đọc blog về ý kiến ngoài Bắc) là bầu bác Kế làm HLV trưởng. Còn tôi, nếu anh em không có ý kiến khác, sẽ lãnh trách nhiệm làm đội trưởng (ngoài lý do cơ cấu vùng miền thì quả thực em cũng có ưu điểm là to mồm, hò hét trên sân được (chứ về nhà hay vào bàn nhậu thì im re!)

Ngoài ra ta cũng nên bầu một số vị trí khác:

1. Huấn luyện viên thể lực: Vũ Cao Nguyên
2. Huấn luyện viên Thủ môn: >>>?
3. Đội trưởng đổi CĐV: >>>?
4. Đội trưởng Y tế: Song Sơn (nhớ mang thuốc đã thử nghiệm trên chuột bạch rồi hãy đưa ra sân nhé!) (Bác sỹ nhiều quá không biết tiến cử ai?)

Ngoài ra, trong lớp mình hiện có rất nhiều doanh nhân trẻ, đây cũng là dịp rất hiếm để các bạn quảng bá thương hiệu tại quê nhà (chiến lược: tiến về nông thôn! – có thể kể ra đây: xà bông hiệu “Triệt Sản” chuyên tắm cho Trâu đực của doanh nhân LQS, thuốc rửa hiệu “Duyên Thầm” để vệ sinh về đêm cho Lợn sề của công ty Na Ta Hoa Linh – bạn NKC+TTK, hay chương trình dạy ngoại ngữ “Níu no” chuyên sửa lưỡi của trường language New Star - Apollo của Ng.T..vv.vv

Vậy các doanh nhân trẻ ơi, còn chờ gì nữa mà không tài trợ cho đội bóng (đề nghị 5 triệu / biển QC khan đài A) để cả thế giới biết bạn là ai!

Quên, bổ sung thêm 1 tấm hình
Chúng ta đã tập từ năm..2008 rồi!

Các cầu thủ nhí! Tầm nhìn 2030!



5 nhận xét:

Bien_irt nói...

Bắt đầu công việc của 1 đội trưởng là kêu gọi tài trợ đây. hehe ông Phong làm việc nghiêm túc nhỉ

Ngôi nhà chung 12A nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Ngôi nhà chung 12A nói...

@Phong: Hỏi đã là tự trả lời, ông "doanh nhân trẻ ạ" ;). Nhưng tôi nghĩ, câu trả lời của ông phải nhiều hơn con số 5 kia chứ!

Ngày xưa, thời bao cấp ý, dân "vật tư" vẫn là dân thuộc vào loại giàu nhất huyện.

Bây giờ, dân "Vật tư" vẫn là một trong số ít dân "giàu nhất Thảo Điền". 

Đinh Trọng Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Nguyên : Tôi hơi bất ngờ khi ông Phong đề cử HLV thể lực (có thể tôi yếu nhất), nhưng mấy ông ngoài này chưa đưa hết thông tin, tôi được đề xuất của ông Kế cho làm trợ lý HLV để khi nào ông Kế điều hành trận đấu (khi đang sôi động) thì tôi sẽ hò hét ý tưởng của ông Kế (ví dụ như ông A đá lùi xuống!)
Tôi đề xuất bổ sung :
- HLV thủ môn : Đinh Trọng Nghĩa (ông này không thấy đá bóng bao giờ)
Và nhắn riêng ông Phong là trong cuộc trao đổi hôm qua có khác đôi chút (mấy ông ấy không đăng lên) nhưng hôm nay đọc lại thấy đúng mong muốn của tôi.

Ngôi nhà chung 12A nói...

@Phong & đội bóng: Khán đài A đã bố trí đội hình cổ động viên (chi tiết bí mật đến phút chót!). Chỉ trông chờ vào đội bóng nữa thôi!

Ng.Nhung

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com