Thứ Tư, 10 tháng 11, 2010

Tâm sự theo dòng thời gian!

* Thật xin lỗi các bạn vì hôm nay Lễ mới ngồi với lượng thời gian dài để xem các bài của Lớp.
*Và Lễ đã nghiện xem blgger của lớp mình rồi! Vừa đến cơ quan là Lễ đã mở tin xem ngay, thạt ngạc nhien (kinh ngạc) là có bạn còn mê hơn Lễ nhiều, rất nhiều bạn đã đăng tin cũng như xem từ sáng sớm (Chắc nhớ tới ai đó ở Lớp mình?)
* Lễ không biết nói gì hơn là viết lên mấy câu thơ sau:
     Sống có tình bạn.
    Chuyện tình ở đời.
    Mỗi  khi hoặn nạn.
    Bạn tôi sát cạnh.
    Những người bạn tôi.
    Cùng chung một lớp.

Và nếu ai hỏi tôi rằng, qua các thời kỳ học tập; bạn (cùng lớp) lớp nào mà bạn thấy tri kỷ nhất: Câu trả lời của tôi là: Bạn cấp III. Vì sao ư?
 Muối đã mặn muôn thủa hãy còn mặn.
Gừng đã cay mãi mãi hãy còn cay.
Tình bạn chúng ta, chan chứa cảm tình.
Một thủa học sinh, quyết định cuộc đời!


Lễ chuyên làm thơ con cóc, mong các bạn thông cảm:

Bền gan vững chí các bạn ơi.
Chuyên tâm, vững dạ, sẽ anh tài.
Con đường học tập còn vất vả.
Vì một ngày mai tươi sáng hơn!

Lễ muốn gửi ảmh lên mà không biết làm sao, may quá vì ảnh Lễ rất xấu; có ai mách cho Lễ không?
  
  

4 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khâm phục!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Lễ à, những tâm sự rất mộc mạc như thế này, nói hết ra cũng không sao đâu. Do vậy, "nên" hay "không nên" cũng không quan trọng gì mấy.

Các bạn của lớp mình, khi thấy Lễ đưa hết thông tin cá nhân lên trang blog chung như thế này, chắc cũng sẽ có nguyên tắc sử dụng thông tin, sẽ không tiết lộ lại cho người khác, nên cậu đừng lo.

Có được ngày hôm nay, như bây giờ, Lễ đã cực kỳ thành công rồi đó! Hãy tiếp tục phấn đấu và thành công nhé.

Lễ có nhiều vất vả, gian truân. Tuy nhiên, Lễ vẫn "sướng" vì có bạn bè xúm vào giúp.

Buồn nhất là khi vui thì thấy bạn bè rất đông, khi họ cần mình thì họ ới mình một tiếng, mình lao đến giúp ngay, nhưng khi mình có chuyện buồn hay gặp phải khó khăn, hoạn nạn, nhìn quanh, thấy bạn bè chạy đâu hết cả.

Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu:
Lễ à, mỗi người có hoàn cảnh riêng, nhăng chắc chắn không phải mọi thành viên trong lớp đều biết về sự vất vả, khó khăn của Lễ đâu. Có một điều chắc chắn các bạn rất cảm phục Lễ và những người bạn đã giúp đỡ, cảm thông và mong muốn chia sẻ nhiều hơn.
Cứ tiếp tục dang rộng vòng tay với xã hội và với các bạn 12A nhé.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ông Lễ cứ giữ mãi ý chí này nhé để còn làm gương cho bọn trẻ con cái chúng ta sau này biết tự mình vươn lên!

Ng.Nhung

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com