Thứ Ba, 9 tháng 11, 2010

Giấy mời, Chương trình và Danh sách lớp

Giấy mời, Chương trình và Danh sách lớp đã được BLL gửi tới các Thành viên 12A.

Nhiều bạn đang cầm trên tay (ví như mình chẳng hạn), nhưng cũng có bạn hình như chưa nhận được.

Vậy thì scan và post lên đây để các bạn cùng theo dõi.

Các bạn cứ việc lấy Giấy mời, tự thay tên mình vào đó, là đã có cảm giác nhận được Giấy mời rồi.

Giấy mời:





Chương trình:





Danh sách lớp:





Mình sửa lại chút xíu nhé:

12. Phạm Thị Ngọc Hà.
14. Trần Thị Thu Hiền.
18. Lại Thị Thu Huyền.
19. Nguyễn Thị Huyền (Bộ Tài nguyên và Môi trường).
27. Đinh Trọng Nghĩa (Ngân hàng Quốc Tế - VIB)

Đinh Trọng Nghĩa


Bạn Vũ Cao Nguyên sửa lại một số chỗ:

8. Phạm Thị Hồng Duyên (Trường THCS Hải Quang)
30. Lại Thị Nhàn (Trường THCS Mỹ Thắng)
41. Nguyễn Thị Kim Thanh (Trường THCS Hải Ninh)
Tôi xin sửa như thế vì mấy bạn này học CĐSP Nam Định thì chắc là dậy Trung học sơ sở.

Nguyên

4 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Trung và Hiền ơi,

Hôm qua nghe nói là Chương trình có điều chỉnh mục gì đấy.

Hai ông vào đây cập nhật để anh chị em cùng biết với nhé.

Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong:

@ Nghĩa: Giấy mời phải để ô tên ng được mời [blank] để anh em nào chưa có mà điền chứ?

@ BLL: em thấy chương trình buổi chiều T7 của mình hơi "cứng" đấy. Làm sao cho em nó mềm mại chút được không? Mạo muội góp ý!

Ngôi nhà chung 12A nói...

@Phong: Mình có bản blank đấy đâu. Đành lấy tạm bản gửi đến cho mình để scan và tương lên đây cho tất cả bạn bè.

Dear all: Ở trên mình đã nói là các bạn "tự thay tên mình vào đó", vậy các bạn cứ làm thế. Thông cảm nhé.

Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu: Không sao Phong ạ, Chương trình chiều T7 chỉ nên hiểu là Khung thôi, có thể linh hoạt điiều chỉnh.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com