Thứ Tư, 10 tháng 11, 2010

Thơ tình tặng bạn

Thân tặng những người bạn đã, đang và sẽ có nỗi lòng giống…tác giả
Vẫn…
Em vẫn thế
vẫn một mình
một thế giới mênh mông…
Em vẫn sợ…như ngày xưa em sợ
Ánh lửa lòng
thiêu rụi trái tim em…
Tôi vẫn thế và… tôi vẫn thế
vẫn lặng câm, cho đến dại khờ
Mưa tháng bảy chưa kịp ướt lời tháng bảy
Đã đầy trời cái giá lạnh mùa đông

Ánh lửa hồng
vẫn bập bùng …tí tách
Biển vỗ về, ru lòng người trở lại
Sóng cồn cào, mải miết bước thời gian
Vẫn biết rằng trên đôi vai nhỏ
Em oằn mình gánh những âu lo
Vẫn biết rằng từ trong khóe mắt
Em thẫn thờ nơi cõi hư vô

Ánh lửa hồng
vẫn bập bùng…tí tách
Em vẫn sợ…như ngày xưa em sợ
Tôi vẫn thế, và… tôi vẫn thế
Vẫn lặng câm, cho đến dại khờ
Mãi bây giờ
Em vẫn
là bạn tôi...???
                           Thịnh Long, Đêm Lửa Trại…13/11/2010
Sàigòn4…tưởng tượng

Lâm Quang Sinh


7 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Sinh vẫn thế... và Sinh vẫn thế!
Một đời ám ảnh.
Hai mươi năm trôi
vẫn chẳng thèm... thực tế.
Vẫn yêu em, nên yêu cả... chồng em :D
Lửa bập bùng...
Và lòng hắn... lên men.
Hắn khao khát được trở về bãi cát
Chỉ để ngắm trộm em... và lòng hắn hát.

(Thương thằng bạn và tiếc cho cái vé máy bay!)

Phuong nói...

inhinhinh, anhanhanh
Có ông (a)inh
tên là Si(a)nh
tuy rất sì(à)nh
nhưng cũng đì(à)nh
qua Mỹ Đì(à)nh
mất sạch si(a)nh

Ngôi nhà chung 12A nói...

S viết một bài mà khiến cho chị em chúng tôi (tất nhiên trừ Nhung) bâng khuâng, hi vọng, tiếc nuối và cả trách móc nữa. Có bài thơ tặng lại S và những bạn nam có nỗi lòng giống t.giả, nhưng đang vội, để lúc khác nhé!

Xin kg kí tên, vì vấn đề này hơi tế nhị.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Không nghĩ là ông Sinh lại có ý định mang... dưa bở từ Sài Gòn ra Thịnh Long để... ngồi ăn tiếp. Ha ha!

Nghĩa

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ơ! sao lại loại trừ tôi ra thế!tôi cũng bâng khuâng, hi vọng tiếc nuối và cả trách móc nữa mà!Thật chả hiểu nổi!!!

Ng.Nhung

Ngôi nhà chung 12A nói...

Em không thế
Và em không thế
......
Anh không thế
Và anh không thế
.....
Sinh vẫn thế
Và Sinh vẫn thê
....

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúng tớ hi vọng được là người mà S nhắc tới, chứ Nhung may mắn có bạn tớ rồi còn để ý làm gì cái ông Sinh này.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com