Chủ Nhật, 7 tháng 11, 2010

Chiến....đê.....

Mệt quá,
Trưa nay đang ngồi ăn cơm ở Hải Hậu, nhận được sms của ông Trung là đội bóng triệu tập lúc 5h chiều ở bên cạnh Nhà nghỉ Hẹn Hò II (sân bóng bên Gia Lâm), cấp tốc lên HN ngay, dọc đường còn đỗ xe, ngủ 10 phút, vì đang chở Thủ quỹ đi (tài sản quốc gia mà lại).

17h có mặt tại nhà nghỉ, sau đó ô Trung dẫn ra sân bóng: Chiều nay mình cọ sát với Đội bóng VietinBank, Chi nhánh Đông Hà Nội, nhìn cha nào cũng to khoẻ mà ... ko muốn đá nữa.

Với sự bổ sung 2 cầu thủ (quân xanh), đội chúng ta bước vào trận đấu thật tuyệt vời.


Kế tắng của ta có bộ đồ nổi bật nhất trên sân

Phát hiện mới hôm nay - Vũ Sơn giữa vòng vậy quân Xanh và quân Đỏ
Một số kq thu được:
- tỷ số: 8-6 (quân ta thắng): đúng là cọ sát trong giao hữu.
- cầu thủ ghi bàn: Anh nào cần ghi bàn cũng đã ghi bàn (Trung, hienmax,...là những tiền đạo cắm ....tít tận cửa gôn của địch).
- Vị trí: tự phát nhưng cũng đã hình thành bộ khung (vẫn dành  vị trí cho trong Nam nhé).
- Goalkeeper: Toàn ria: cũng đã phản xạ tốt hơn: Thống nhất KHOÁN cho ô Toàn bị thua 10 quả trong năm nay, đến ngày nay đã thủng lưới 9 rồi, dành 1 trái cho ngày Thứ 4 .......là hết Chỉ tiêu THỦNG LƯỚI.

Sau trận đấu,


Cả đội mãn nguyện chụp ảnh cùng Bà....bầu (xin lối ô.Đình đang bấm máy)

HienmaX có Hatric có khác, tranh thủ làm duyên với ... Bạn bầu (hai cái tay kia đang làm gì nhỉ?)
 Rời sân, tức tốc họp chiến thuật tại bất kỳ đâu:


Nếu sân mưa, anh em có thẻ xem xét mượn ông Nguyên cái sân nhỏ này nhé
(Anh em chỉ uống trà đá đấy, không phải bia đâu!)
 Cuối cùng ra Nghị quyết một số vấn đề:
- Số áo đấu: 20 bộ nhé
-Thống nhất TÔN ông Kế Tắng làm HLV, nhiệm kỳ đến cuối năm (nếu ko có người thay, sẽ phải làm tiếp tục): Các cầu thủ nên Tôn trọng và Phục tùng ý kiến của ông Kế: Ô Kế toàn quyền về việc bố trí đội hình, thay người............ và chịu trách nhiệm toàn bộ (trừ trường hợp lớp ta thắng) về két quả trận đấu (kể cả bằng tiền....... hêhhe).

Phác thảo chiến thuật:
(công việc đầu tiên của HLV đây)


Lời HLV Kế tắng: Cái này tuyệt đối bí mật nhé, kẻo các cháu nó có phương án đối phó
 - Đội trưởng: Bầu ông Đặng Tân Phong: Trên sân các cầu thủ nghe và tôn trọng ý kiến anh Phong. A Phong có quyền chọn các đội Phó (không qua 10 đội phó, cho Khu chức đội Phó thường trực vậy).

Đã có HLV trưởng, Đội trưởng (và các đội phó); đã có Chiến lược, chiến thuật....... Anh em cầu thủ (kể cả dự bị), cổ động viên...ta quyết chiến nhé, phải CHIẾN thôi.

Đặng Xuân Khu

9 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Tôi xin nhận khoán của Ô Khu hôm về thi đấu sẽ cố gắng không để lọt lưới quá 5 bàn

Hienmax nói...

Được rồi hả? Mai đợi xem Sơn có sân không tôi ra sân với ông một lúc để ông tập bắt nhé, không khéo mất vị trí chính thức thì chít. A, sau đó thì shopping nhé, tôi vẫn chưa có quà.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chiều qua anh em ra sân đầy khí thế quyết tâm. Trong đầu ai cũng nghĩ về ngày gặp mặt và giao lưu văn thể. Nên đội ta đá rất hay, cổ động viên cũng nhiết tình.
Sau trận đấu ai cũng mệt nhưng cảm xúc vui và đói lẫn lộn. Riêng sơn thì quá vui vì tư nhiên được đưa vào đội hình chính thức. Sướng quá không tả được cảm xúc!!! Về nhà chờ mãi bạn Khu port bài lên, nhưng buồn ngủ quá đành để sáng sớm trước khi tập thể lực đọc và đăng nhận xem vậy. Cả lớp hãy thể hiện tinh thần đoàn kết cao nào zo...zo...Vào...
Chào nhé Mình đi tập đây!
Sonptc1

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu:
Sorzzzi vì pót bài muộn. Tối qua phải đi in màu làm bích báo cho con gái nhân ngày 20-11. Về đến nhà thấy bạn học đang ôm máy tính, nên đành.

Tuy vậy, nhìn vào thòi gian bình luận của các pác, em cảm phục các pác thức khuya, háo hức như chờ đón Giao thừa vậy; Anh Son sáng sớm đã xông vào xem, rồi lại đi ..........TẬP nữa chứ (trách nào chơi như lên đồng vậy!!!).
Cần học tập tinh thần của SonVu.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Thức khuya chờ Bác Khu thật vui, sau một đêm suy nghĩ tôi lại thay đôi ý kiến là sẽ quyết tâm không để lọt lưới bởi tôi vẫn nghĩ và nghiệm rồi như Ô Kế nói Tôi là thần may mắn đấy các ban ạ mà sáng nay Ô Hiền Ô Sơn đặt riêng sân cho Tôi tập rôi ( 10h-11h). Quyết tâm nhé mọi người cùng hợp thành đọi bóng thì sao lại không thắng được chớ....

Hienmax nói...

Được đấy, tôi đang tranh thủ giải quyết việc riêng để ra sân với các ô đây. Chúng ta không thể cứ vin mãi vào câu nói "ra sân đã là chiến thắng chính mình, là tuyệt vời rồi" để ỷ lại được. Hãy quyết chiến đi các bạn, đã chơi là phải cháy hết mình!!!

Phuong nói...

Bà...bầu : Cả đội rất quyết tâm nhưng so với Việt tinbank thì ...đúng là mọi sự so sánh đều khập khiễng.
Nhiệt huyết và niền tin chiến thắng khi ra sân cỏ vào trận tới thì ai cũng tràn trề...lại nhưng đây: áp lực thì cũng... trề tràn luôn. Đề nghị Ông Đình (trưởng ban hậu cần- tự phong) : phụ trách việc cổ động; náo hoạt trên sân lưu ý cho tôi vụ này cho tốt nhằm mục đích giảm tối đa áp lực cho các cầu thủ trước khi ra sân cỏ giao đấu với các CHÁU). Các cầu thủ hãy cống hiến hết mình - vì thắng thua không quan trọng, miễn là chúng ta chiến thắng chính mình. Trận đấu vào ngày 13/11 tới chơi cống hiến hết mình...lại NHƯNG : nếu cả đội không ghi được bàn thì ta cũng phải để thủng ít nhất 8 quả (không thủng lưới 5 quả như ông TOÀN nói đâu - vì hơi ít không đủ chia cho đội (8 người) mỗi ông một trái). Trong mọi trường hợp CHÚNG TA đều phải LẠC QUAN và QUYẾT TÂM từ phút đầu tiên đến phút cuối cùng của trận đấu. Các cầu thủ cứ yên tâm luệyn tập, giữu gìn sức khoẻ để thi đấu tốt nhé - ngoài sân cỏ cả tập thể đang chờ kết quả và cố gắng NÁO HOẠT hết mình, cháy hết mình.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Nguyên : Hôm qua mải vui quên không xem sơ đồ ông Kế đưa ra. Tôi xin tham gia với ông Kế là hai vị trí hậu vệ biên ông cố gắng bố trí thêm vị trí dự bị chứ! Ngoài ra ông lưu ý thêm là ông Cương thuận chân trái nhé!
Một số thành viên cần liên hệ để tham gia đó là ông Xuân Bắc, Đức Cường (năm 2008 vẫn khoẻ lắm) và hậu vệ chuyên nghiệp Biên (ở Nam Định, cái nôi bóng đá chắc cũng thỉnh thoảng đá).
Ai liên hệ được ông Khiết xem có dự không để tham gia thi đấu.

Ngôi nhà chung 12A nói...

HLV trưởng sao im hơi lặng tiếng thế nhỉ? Chiều này thứ 4, buổi tập cuối cùng của nhóm bắc kỳ thế nào thì nhớ post lên sơm để anh em theo dõi nhé!

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com