Thứ Năm, 11 tháng 11, 2010

Nhớ Lớp mình thời sinh viên

 Lớp mình khi còn thời sinh viên thật vui.
Này nhé, mỗi khi sinh nhật (Ví dụ sinh nhật Nhung- Hì hì...) thì cả lớp đã có chương trình đến chúc mừng. Riêng tớ thì cứ đến ngày sinh nhật ai là hôm đấy hồi hộp lắm, vừa được gặp bạn bè, vừa được ăn ... bánh kẹo (Nghĩ lại ngượng thật). Còn sinh nhật các bạn trai (Ví dụ sinh nhật Bắc...) thì lại nghĩ tới được chiêu đãi 1 chầu rượu (Nghĩ lại thật buồn cười).
 Còn ngày 8/3 (Trước đây ít nghĩ tới ngày 20/10) thi các bạn trai lại rủ nhau đi chúc mừng (Trừ bạn trai nào có ý tứ riêng với 1 bạn gái trong  lớp mình - đừng tự liên hệ bản thân nhé..!), có khi đến xong
bạn này (Ví dụ bạn Huyền) thì lại xin 1 bó hoa khác (Xấu hổ quá ) để đi tiếp (Nhưng tuyệt đối giữ bí mật) và cứ thế dong duổi cả buổi tối, hay đến sau là bạn Phượng (ĐHSP), thật thiệt thòi nhưng chắc rất hạnh phúc vì mình thấy rất nhiều hoa ... (Chắc lúc này đã muộn và đến thời điểm đó thì các bạn khác cũng nhiều hoa rồi), mình không có nói ý khác đâu nhé (Bạn lại tự liên hệ bản thân sao?). Mình nói tới Phượng cuối vì chuẩn bị tới ngày 20/11; cả lớp lại tập trung (Theo nhóm của từng trường), đến chúc mừng cô giáo, thật vui nhộn.
 Và nữa, ngày Thầy thuốc Việt nam (27/2) thì đối với Lễ thật tuyệt vời, thường Lễ và các bạn cùng phòng tổ chức 2 phòng (Do bạn của Lễ và BS Hùng- Nghệ An là đông nhất), hoa đầy cả 2 phòng, bạn Đình, bạn Sơn hay uống rượu nhất (Uống rất khoẻ, hơn cả bây giờ), rồi lại quậy nữa (Chẳng sợ ai cả)..
Ngày sinh viên, mấy bạn trai lại còn rủ nhau đi tán gái nữa (Nhiều người chân gỗ lại mọc...).
Ngày sinh viên Lớp mình thật vui, mình ước gì bao giờ cho đến ngày Sinh viên của Lớp mình. Và Lễ nhớ lắm...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com