Thứ Hai, 8 tháng 11, 2010

Lấy ý kiến Logo áo đấu

Thưa các bạn,

Trang phục thi đấu như sau:
1. Áo màu trăng, sọc đen (hoặc xanh), cỡ M: Số lượng 20 chiếc, chất liệu tương đối, Có in tên cầu thủ sau lưng, kèm theo số
2. Quần đùi đen, không số
3. Giầy, vớ, tất, bảo hiểm ống chân, lót đầu gối,.... Cầu thủ tự lo
4. Logo: Tôi mạo muội tham khảo:

- Kiểu truyền thống:
Chỉ in bên ngực trái: Logo trường ở trên
Bên dưới có hàng chữ:                                     LỚP 12A-K30 và      (1988-1991)

Như sau:

     LỚP 12A-K30    (1988-1991)
 Kiểu cách điệu:
- Cách 1: Ngực phải in Logo của trường, Ngực trái in 1 trong 2 hình sau (vừa phác thảo ra giáy): Muốn đẹp chắc là mất thời gian, hơi khó làm.



cách 2: In Logo của trường trên TAY ÁO
           Ngực trái in 1 trong 2 hình trên.


Anh em cho ý kiến GẤP, kể cả màu cữ in

cảm ơn

dxk

8 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: tôi thấy nên in logo kiểu truyền thống. Vì mấy kiểu cách điệu kia rất khó in, lên áo sợ không đẹp. Ngoài ra chữ 1988-1991 nên rút gọn là 88-91 là ok rồi.

Ngoài ra, tại sao lại không dùng cái hình lá cờ của mình nhỉ? Tôi thấy rất ý nghĩa và rất riêng nữa đấy. Có cách nào đưa nó lên áo ko?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Thế thì: Tay áo in LOGO của trường (FIFA)
Còn Ngực trái in LOGO của lớp (VFF), Con ĐẠI BÀNG trong MẶT TRỜ ĐỎ nhé

Ngôi nhà chung 12A nói...

HienmaX ơi, có ý kiến đi.
Nếu không Đội trưởng quyết đi

Ngôi nhà chung 12A nói...

Theo tôi Logo thế nào cũng được nhưng hãy bỏ chữ K30 vì theo tôi chúng ta tạm gọi thì được chứ theo đúng thứ tự khoá mình không phải 30 mà đưa vào logo nhiều người nhìn thì e không tiện. Tôi tham gia thế bởi sợ trùng với khoá khác hoặc hiểu không đúng. Nếu trường thành lập năm 60 thì khoá đó là số 1, cứ như thế mình vào năm 88 phải là 29.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Đơn giản đi, ghi là 12A (88-91) trước ngực là ok. Đừng cầu kỳ quá!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Các ông à: Nếu chỉ ghi 12A (88-91) thì cũng không chính xác, Hoặc là 12A(90-91) thì đúng hơn, hoặc cứ ghi K30 vì mình đã phân biệt 12A rồi.
Mình ghi 12A-k30 thức là mình hiểu sẽ có 11A-K30 và 10A-K30.
Nên theo tôi vẫn giữ là 12A-K30 (88-91)
dxk

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: tóm lại là bộ phận lấy ý kiến sẽ đóng cửa sau 12 giờ đêm nay.

Ban LL sẽ quyết (tập trung dân chủ mà!) các bác cứ in đi, chẳng ai chê áo (hay bắt bẻ chữ nghĩa) đâu!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Tôi có cùng ý kiến với đồng chí nào comment lúc 20:45. Lúc chiều cũng chợt nghĩ ra ý này và đã nêu với Trung, Khu, Hiền rồi.

Theo ý anh em, thì có nên dùng chữ K30 không? Hay là cứ dùng 12A (1990-1991) cho nó chân phương.

Nghĩa.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com