Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2010

Mở blogger đầu tiên khi đến cơ quan!

Xin chào buổi sáng tất cả các bạn, chúc các bạn một ngày mới hạnh phúc và chuẩn bị sức khoẻ tốt để về quê.
Tôi thú thực là đã nghiện xem blogg của lớp mình thật rồi. Vừa đến phòng làm việc là tôi mở ra xem ngay.
Tuy nhiên không được như ý là các bài viết còn rất ít.
Rất mong các bạn cùng đưa các bài viết của mình lên và phong phú thêm hình thức của bài viết
Dù sao sáng nay tôi vẫn là người viết đầu tiên (Tuy vẫn muộn hơn so với bài viết của các bạn  ngày hôm qua!
Hẹn gặp lại lúc 18h nhé!
(À mà về đêm như thế thì ngủ ở đâu đấy, không biết các bạn ở quê có thức để chờ mình khồng? mình muốn gặp bạn...)

4 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Đàng trong mấy hôm nay đang mải chống lụt bão hay sao mà ít xem và viết blog thế

Phuong nói...

Anh Toàn ơi cấp cứu với!!! em chưa chọn được áo dài; chị em có áo dài hết rồi, còn em cứ chờ ĐT của anh Toàn thôi!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: đang chuẩn bị nốt để còn về quê nên chẳng còn thời gian để viết nữa. Hình như cũng nhiều người nghiện như bác đấy (trong đó có em). Hứa là sau khi họp lớp về sẽ nuôi em blog này thật hoành tráng.

Chào các bác, anh em trong này chuẩn bị đi đây.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Mấy bác đàng trong sẵn sàng xuất phát nhé!
Ngoài này, chúng e đang chờ đón! Hồi hộp quá!

Ng.Nhung

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com