Thứ Sáu, 19 tháng 11, 2010

BLL và T.T lớp 12A chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

 

Thay mặt BLL lớp 12A
Mai Xuân Hiền
                                      

5 nhận xét:

hoanguyen nói...

12A THÂN THƯƠNG.
Cảm ơn BLL, cảm ơn rất nhiều các bạn của tôi trong ngôi nhà lớn 12A yêu dấu!
Rõ ràng, không cần nói ra, chỉ cần biết rằng trong buổi gặp mặt sau 20 năm rời xa mái trường THPT Hải Hậu A yêu dấu với sự tụ họp của gần 50 gương mặt đã nói lên tất cả sự thành công của tập thể lớp mình. Đặc biệt hơn cả là sự thành công viên mãn của BLL và các cộng sự, các bạn đã có công rất lớn góp phần khơi dậy và thổi thêm vào lòng mọi thành viên trong lớp những ngọn lửa đang cháy càng rực cháy hết mình hơn tình cảm bạn bè để chúng ta có được những phút giây bên nhau thật ý nghĩa như vậy (Các bạn còn nhớ lửa trại tối hôm đó cứ cháy - cháy mãi có dập tắt dễ dàng được đâu?)
Tôi luôn tự hào vì mình là một thành viên trong ngôi nhà chung 12A yêu dấu. Trong ngày gặp mặt đầy ý nghĩa đó đã giúp chúng ta có dịp ôn lại những kỷ niệm xưa (những bức ảnh của Phong làm nhiều bạn xúc động quá! ), chia sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống thường ngày và …và đặc biệt hơn là chúng ta đã truyền cho nhau thêm sức mạnh và nhiệt huyết để tiếp tục sống hết mình - cống hiến hết mình - để rồi lại tiếp tục cháy nữa.(Hìhì, hoành tráng quá, "cháy" nhiều quá, có lẽ chúng ta lại sắp được ra Hạ Long cắm trại tiếp!).
Đặc biệt, với tôi và 9 bạn nữ khác trong ngôi nhà chung 12A lại nhận được những món quà thật ý nghĩa của BLL, của bạn P gửi tặng và… những lời chúc mừng của một số bạn trong lớp trong ngày lễ riêng của bọn tôi khiến chúng tôi thật xúc động và thấy thêm yêu nghề hơn, cái nghề thật là giản dị (dạy trẻ). Trong những ngày này chúng tôi với biết bao cảm xúc và luôn nhớ về những thầy cô giáo cũ, những người đã tiếp cho chúng tôi thêm sức mạnh để vượt qua bao khó khăn, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người, chắc có lẽ các cô giáo trong ngôi nhà 12A cũng như tôi luôn tự nhắc mình hãy cố gắng làm việc thật tốt để xứng đáng là hậu duệ của những thầy Ca, cô Loan,………
mà tôi hằng tôn kính và để xứng đáng là thành viên của ngôi nhà lớn 12A thân thương! Xin chúc cho tập thể 12A tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa và mỗi ngôi nhà nhỏ trong ngôi nhà lớn 12A hãy khắc ghi trong tim lời dặn dò của thầy Ca trong buổi họp lớp vừa rồi dành cho chúng mình. Bạn Uyên.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Trà xin chúc mừng tất cả các bạn đang là thầy giáo cô giáo. Chúc sức khỏe - Hạnh phúc - Thành công.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Mấy hôm nay thường được nghe một bài hát nữa cũng rất hay về nhà giáo "Trên những nẻo đường của Tổ quốc thân thương, có những loài hoa thơm đậm đà sắc hương, có những bài ca nghe rạo rực lòng người. Bài ca ấy, loài hoa ấy đẹp như em người giáo viên nhân dân". Đúng là nghe thấy lòng rạo rực thật. Chúc các cô giáo của chúng ta mãi đẹp như những bài ca, những loài hoa các bạn trong lớp đã gửi tặng.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Trân trọng cám ơn các bạn đã dành tình cảm cho chúng tôi trong dịp 20-11. Yêu lắm lớp 12A thân thương và cầu chúc cho lớp mình luôn đoàn kết (nhưng đôi khi có bất đồng một chút cũng hay, như gia vị làm tăng thêm hương vị tình bạn, giúp mọi người hiểu nhau hơn).

Với Nguyên: Những nhận xét của bạn độc đáo đấy, mình rất thích đọc, mong bạn tiếp tục phát huy.
Bắt đền Lễ làm bạn tôi dỗi rồi, mấy hôm nay không thấy N lên tiếng khiến chúng tôi nhớ quá!

Hathu.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chào Hathu và các bạn 12A
Trước hết xin gửi lời chúc 20-11 đến tất cả các bạn đang làm nghề giáo và người thân làm nghề giáo.
Giờ này mình vào ngôi nhà chung của chúng ta thì các bạn thấy là mình nhớ nó thể nào!
Mình đi làm ở QN, ở đây nối mạng còn về nhà thì chưa. Mình vừa đi xe đêm từ HN xuống QN, đến nơi vào mạng đọc bài của các bạn luôn. Hôm nay có lẽ là ngày mà ảnh hưởng của ngày gặp mặt lớp 12A gây hiệu ứng rõ rệt với mình. Buổi sáng đang đi từ đầu ngõ về (ngõ chỗ mình ở rất sâu) thì gặp ngày một người bạn cùng khoá nhận ra mình, bạn này là Thành lớp I thì phải mình cũng không nhớ rõ tên mặc dù là quen (bạn này có vợ trước làm cùng BV của Lễ), bạn ấy hỏi thăm về ngày gặp mặt 12a chúng mình và mình nhận thấy bạn ấy rất khâm phục. Buổi chiều tối đi xe Bus từ nhà (gần BX Giáp Bát) ra BX Mỹ Đình để bắt xe khách đi làm, xe rất đông nhưng đến Ngã tư sở chợt có người gọi mình, bảo là lúc đầu thấy quen bây giờ mới nhận ra. Mình nhìn ra thì hoá ra là Lại Thế Nguyên lớp mình về quê lên đơn vị, hai thằng thao thao bất tuyệt vè ngày gặp nhau mà xe đến BX lúc nào không hay. Quả thực nếu như không có ngày hội lớp vừa qua thì mình và Lại Nguyên có gặp cũng chưa chắc đã nhận ra nhau vì lâu quá không gặp, vả lại bạn ấy khác quá (điều này minh chứng bằng việc hôm gặp nhau nhiều người không nhận ra bạn ấy). Đúng là có khi ra đường đánh nhau chưa chắc đã nhận ra bạn bè (nếu không có những buổi gặp nhau).
Các bạn thấy không, chỉ cần một điều rất đơn giản là ra đường gặp nhau nhận ra ngay bạn mình đã thấy ý nghĩa của buổi hội lớp rồi. Mình tin rằng sẽ không có chuyện gặp nhau không nhận ra nhau nữa vì chúng ta đã trở về chung một ngôi nhà rồi, ngôi nhà 12A.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com