Chủ Nhật, 21 tháng 11, 2010

Hội trường

Các bạn thân mến,

Lớp 12A chúng ta về hội trường, gặp mặt lại nhau sau 20 năm chia tay, đến nay đã tròn 1 tuần nhưng phần lớn chúng ta vẫn còn lâng lâng, chưa lắng xuống và trở lại bình thường (thiệt thòi nhất là SẾP - 3 tuần trước khi họp lớp và 3 tuần nhâm nhi dư vị gặp lại những người mình yêu, mình quý trước đây - chẳng hoàn thành được việc sếp giao - gửi lời xin lỗi CÁC SẾP).

Xin chia sẻ mới cả lớp một số tấm hình về ngày Hội tụ:
 
Sân trường - chiều 13-11, nơi lớp mình đã làm chủ, náo loạn và gây sự chú ý - Tự hào thay
 
Chúc mừng các bạn có mặt tại thời điểm này (chia sẻ với các bạn vắng mặt, nhìn ảnh thoáng hẳn - hic). Đây là tấm hình duy nhất chụp cùng các thầy - Hơi tiếc vì lớp mình chụp ảnh với các thày cô ít quá.
  
Danh hiệu vinh dự của trường PTTH A Hải Hậu thân yên - Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới

Mỗi chúng ta đã tìm thấy hình ảnh của mình trong bức hình này chưa? - Yêu 12A, yêu các em thế hệ sau thế!
 
Và nữa, Ngực ai đây? Hãy giữ và trân trọng hình ảnh này - 20 năm rồi và hẹn gặp lại những năm sau.

Khi nào hết lâng lâng, hãy bình loạn nhé!

dxk

3 nhận xét:

t.thienke nói...

Bình loạn ảnh cuối cùng: "Áo anh trắng quá nhìn không ra" (Đây thôn vĩ dạ- HMT)
À, nhân thể hỏi Khu một chút: CÁC SẾP là Ai vậy?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Mình là một nhân vật vắng mặt trong ngày Hội thiêng liêng này. Mình tiếc lắm, cảm ơn ban Khu đã đưa được một số hình ảnh lên đây để mình đỡ tủi. Ngắm lại trường xưa, thầy cũ và các ban bè thân thương xúc động quá. Những người tham gia được hạnh phúc bao nhiêu thì mình thấy tiếc bấy nhiêu. Gặp lại các thầy: Thầy Ca, Thầy Vinh, Thầy Dũng cùng 41 bạn tại chính trường xưa..., có lẽ đến cuối đời cũng không ai có cơ hội thứ 2. Mình đã biết chương trình từ đầu vì thường xuyên đọc mail của các bạn và vào Blogger nhưng không thay đổi được lịch công tác đã bố trí từ trước, Mình háo hức, chờ từng ngày, lúc nào vào mạng được đều vào Blog của lớp đã.
Phải nói BLL lớp mình tuyệt thật, các bạn: Mai Hiền, Khu Nhung, Trung, Phong...qua tâm huyết và tổ chức tốt, hết lòng vì 12AK30 chúng ta. Mình rất tự hào khoe với ông xã, với các nhân viên, vớibạn bè đồng nghiệp: mình có một tập thể lớp 12A như vậy!
Trần Hiền

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu:
Hiền ah, hình như bây giờ mới lên tiếng, trốn lâu thế?.
Cả lớp nhớ Hiền lắm, biết bạn bận công việc ko tham dự được, chắc là tiếc thật nhỉ, bọn tôi cũng tiếc cho bạn đấy.
Mọi người đang chờ bài viết của Trần Hiền đây.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com