Thứ Năm, 11 tháng 11, 2010

Chào buổi sáng

     Chợt tỉnh giấc, ngó đồng hồ 3h30' cảm thấy se se lạnh và nhớ lại ngủ quên từ lúc nào khi ôm blogger tối qua. Nghĩ về ngày mai sẽ dần được gặp lại các bạn cùng các sự chuẩn bị cuối cho những ngày kỷ niệm tới, tôi thấy lòng cứ xốn sang, háo hức như một đứa trẻ mong chờ những điều giản dị, đầm ấm và chân tình. Lúc  đó tôi chỉ muốn thể hiện hết mình trong một không gian không ồn ã, nhưng tôi của ngày xưa vẫn thế, vẫn ấp úng vẫn dụt dè và lại tìm cho mình một khoảng riêng phù hợp. Không biết có phải như thế không nhưng tôi chắc tất cả chúng ta trong ngôi nhà chung này sẽ tìm được cho chính mình những niềm vui, niềm hạnh phúc lớn vào bữa đó.
     À mà thôi tôi nghĩ miên man quá, giơ tay xin phát biểu........
     Tôi xin có ý kiến BLL nên treo giải bài viết trong blogger của ta sau ngày kỷ niệm 20 năm được bình chọn qua mạng hay nhất, dở nhất, dài nhất, ngắn nhất, nặng nhất, bậy nhất....
     Sonptc1

5 nhận xét:

Dương Quang Trung nói...

DQT: Tôi nhất trí quan điểm của Sonptc. Tôi bổ sung thêm giải cho bài viết có nhiều người tham gia nhận xét nhất và giải cho nhận xét hay nhất, dở nhất và thiếu tính XD nhất( nhưng quan trọng những người tham gia phải đọc tất cả các bài đã đăng).

Dương Quang Trung nói...

DQT: Và này thay mặt BLL yêu cầu Sonptc không được thức khuya như thế ảnh hưởng đến sức khoẻ. Phải đảm bảo thể lực cho trận bóng tới đây nhé.Chào thân ái và quyết thắng!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu:
Ô Trung nhầm rồi, hắn không thức khuya mà dậy rất sớm. Vì sao?
Chiều qua, tập bóng đá hắn mệt quá, về nhà ngủ sớm, đến 3h sáng thì ngủ đủ rồi, nghe tiếng con khóc, vợ thở dài.... hắn không biết làm gì, nên hắn lại nhớ về Ngôi nhà chung thôi (Số đông các thành viên giai đoạn này là như thế).
Tôi thấy tinh thần hắn lên cao quá.

Dương Quang Trung nói...

DQT: OK.Tôi cũng phát hiện ra điều đó. Nhưng tôi thấy bình thường thằng cha nay ngủ rất say sao đêm qua 3h30 đã dậy, dậy sớm quá khéo lại... rồi mệt lắm đấy.Điều quan trọng qua sự nhầm lẫn này tôi muốn hắn và mọi người phải giữ sức cho trận đấu tới đây.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ông Trung ơi ! Không có vụ đó đâu. Đang cố giữ sức đấy. Ông Khu nói đúng đấy. Nhưng tinh thần vẫn cao chỉ sở cao quá thì anh em bảo thắng cha này dỗi hơi thôi.
Sonptc1

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com