Thứ Ba, 30 tháng 11, 2010

THÔNG CÁO ĐẶC BIỆT (dự thảo)

Sau nhiều giờ giừ đồng hồ làm việc căng thẳng, giao lưu kết hợp giải trí phù hợp, Ban Tổ chức buổi giao lưu liên lớp 12, khóa 88-91 ra thông cáo chung:

1. Thống nhất bầu ông Mai Xuân Hiền, Trưởng Ban liên lạc lớp 12A, đảm nhiệm chức vụ CHỦ TỊCH hội Cựu học sinh các lớp khối 12, khóa 88-91 (Trưởng ban liên lạc Khoá), nhiệm kỳ nhiều năm.

Kết quả được thông qua với tỷ lệ 100% đại biểu đại diện cho các lớp tham dự buổi gặp mặt bỏ phiếu thuận (đại diện lớp A, lớp B, lớp D, lớp I, lớp H).

Trong vòng 60 ngày, ông Trưởng BLL Khóa sẽ tiếp tục trao đổi với đại diện các lớp để chọn ra đội ngũ giúp việc, tối thiểu mỗi lớp trong Khóa sẽ có một đại diện trong Ban Liên lạc; sớm hoàn thiện quy chế tổ chức và hoạt động của BLL Khóa 12 (1988-1991)

2. Cuối năm Kỷ Sửu 2010 sẽ có buổi họp Khoá chính thức.

3. Điều khoản bổ sung:
Nếu bất kỳ thành viên nào trong Ngôi nhà chung 12A này, hoặc từ các lớp trong Khóa 88-91 có ý kiến khác, hãy thoải mái trình bày quan điểm riêng.

Dự thảo Thông cáo này sẽ trở thành Chính thức nếu không nhận được những ý kiến bất đồng, hoặc tỷ lệ bất đồng không quá 30% số Nhận xét tại đây. Thời gian xem xét, đánh giá trong vòng 2 tuần.


Ngày 30-11-2010.

Ban Tổ chức buổi gặp mặt

Dương Quang Trung

15 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: ngửi mùi bài này, tôi cá tác giả (chắc là hóng hớt từ cậu gửi xe quán bia hơi Hải Xồm, đang lobby chân thư ký thường trực...dự khuyết) hẳn là học trò ruột của nhiều môn phái đông tây y kết hợp. Có thể kể ra tên của vài trường phái mà sẽ có một ít người biết (tất nhiên là nhiều người ko bít...): Vũ Trong Phụng, nguyễn công hoan, nguyễn tuân, nguyễn quang lập và...đặng x khu, hỉ?

Hienmax nói...

Bài viết trên dù mang thông tin chính xác nhưng đúng là có tính vui đùa như tác giả nói, hiện tại mới chỉ ở bước đầu tiên, chúng tôi đang cố gắng hoàn thiện quy chế và sẽ thông báo chính thức đến tất cả các bạn đại diện các lớp cũng như toàn thể các bạn cùng khóa để mọi người có thể tham gia hội.
BLL lớp 12A
Mai Xuân Hiền

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu:
Cám ơn các bác đã ngửi ra em.

Bài viết trên đã được ông Dương Quang Trung chỉnh sửa và đăng chính thức để toàn thể anh chị em trong lớp A chúng ta (hãnh diện nhé), và các bạn trong Khóa 12 (nếu ghé thăm Blog này) biết và tham gia ý kiến đóng góp.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Mùi văn của ông Khu rất đặc trưng, nên hầu hết anh chị em đều "ngửi" ra ông ngay sau khi xuất hiện ;)

Ngày xưa có Thầy thông ngôn, Thầy lục sự, Thầy ký, Thầy đồ...

Ngày nay có thêm... "Thầy nháp" nữa. :))

Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ong Khu oi, an mai mot mon cung chan, o mai voi mot nguoi cung... khong thich, ngui mai mot mui thi cang... khong thich. De nghi ong doi mui... cho hap dan ̣

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu:
Chỉ đề nghị đổi mùi thôi à?

Còn đề nghị đổi gì nữa thì nói luôn nhé.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ong a nhieu khi cung phai "te nhi" mot ty chu, ai lai "cau nhi" nhu the. Ong cu doi mui roi nhung cai khac tu doi theo ma.Khong tin ong cu thu di, ong phai chieu dai toi day. Cac bac chung kien nhe. Neu duoc chieu dai cac bac cung du nhe.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: đề nghị BLL giữ nguyên bản nháp cho anh em thư giãn tí, đăng kèm Bản chính thức có sao đâu. Văn chương lề phải đọc mệt lắm! Post lại đi.

Bien_irt nói...

Ừ bản nháp đọc thấy thú vị hơn thật đấy

Ngôi nhà chung 12A nói...

@Phong:

"Bám theo lề là việc của con cừu, không phải việc của con người tự do".

(GS Ngô Bảo Châu link https://thichhoctoan.wordpress.com/2010/08/20/tam-s%E1%BB%B1-va-gi%E1%BA%A3i-dap-th%E1%BA%AFc-m%E1%BA%AFc/)

Chắc ông cũng thích câu này.

Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

PH: Có hai loại tự do: TD có tổ chức và TD vô tổ chức. Ko biết GS Châu định nói loại nào, nhưng hình như tôi thuộc lại TD VTC vì từ sáng tới giờ ăn lương nước mà lại vào phục vụ Blog mất hơn 1 giờ!. Ko biết có nên ân hận không, trừ khi tiền nhà nước giống tiền chùa!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu:
Nếu ông xem việc phục vụ Blog này cũng là "Vì nhân dân phục vụ" thì cũng xứng đáng đồng tiền mà nhà nước bỏ ra để trả lương.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Đến giờ này đã có 12 Nhận xét mà chưa có ý kiến bất đồng nhé.

Ngôi nhà chung 12A nói...

"Tất nhiên là không có chuyện nhất trí cao như Đại hội Đảng"
Câu nói nổi tiếng của Putin.
Nếu có sự nhất trí 100% (nhất trí cao) thì hãy cứ coi việc này như bầu Bí thư Đảng cộng sản.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Bố này Bolsevich thế, không có cái nào giống cái nào.

Chúng ta cần phản biện để đi đến cái tối ưu.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com