Thứ Hai, 8 tháng 11, 2010

Sinh Nhật bạn tôi

Hôm nay SN bạn tôi.

Thay vì gửi tới bạn một lời chúc như bao người khác, tôi muốn kéo các bạn lùi về quá khứ của hơn 20 năm trước.



Bắt đầu từ những...mụn trứng cá, như báo hiệu một tuổi...dậy thì dữ dội!


Trong lúc anh em còn hằm hè nhau em mặc quần trắng, đi xe mini Nhật, thì anh lẳng lặng công đồn (tới giờ này nhiều thằng vẫn ức và chưa thôi ý định ngày xưa!). Còn mình, nguyện làm chân gỗ cho mỗi lần chàng kiếm cớ gặp nàng, đưa nàng đi chơi (và còn nhiều chân gỗ khác cũng nhờ vậy mà xuýt...tán được bạn nàng!). 



Tất nhiên có lúc chân gỗ cũng có lúc được làm chân...thật. Vui duyên mới không quên mang bóng đi theo!



Thác ghềnh ư? chuyện nhỏ. Đồn giặc khó gấp vạn lần ta còn chinh phục được nữa là!



Nhìn kỹ bức ảnh cưới mới thấy ấn tượng nhất (tất nhiên là ngoài 2 nhân vật chính) thì phải là 2 chữ K-N. Khen ai khéo lồng hai chữ với nhau! 




Và đây là sản phẩm của tình yêu! Giỏi thì chưa biết nhưng chắc là xinh và chân...dài hơn mẹ!


Cuối cùng, nụ cười lạc quan không bao giờ tắt! Đó mới chính là Bạn Tôi!

Chúc bạn luôn giữ nụ cười này trên suốt con đường phía trước nhé! Lời chúc SN của tôi đấy!
Em quên mất, có bác nào ở dưới nhắc em mới nhớ là quên đề tên. Em cùng họ với thân chủ đây mà. Cả lớp chỉ có 2 thằng họ Đặng thôi các bác ợ!


12 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ông nào viết đấy?

Có bị nhầm không?

Trưa nay, ngồi với ông Khu, ông Khu bảo thực ra thì hôm nay không phải là sinh nhật của ông ấy.

Hôm nào, ông Trung đưa DS ngày sinh cả lớp lên, ông sẽ biết ông Khu sinh nhật ngày nào.

Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Đặng Xuân Khu:
Chân thành cảm ơn tình cảm chân thật của những người bạn chân thịt.
Tôi không biết nói gì hơn, dù biết rằng đến tuổi mình thì ngày này rồi sẽ chỉ còn là của mình mà thôi.
Còn ta với nồng nàn!!!

Dương Quang Trung nói...

DQT:Bà Nhung lên tiếng đi!!!Ồ, tôi vô duyên thật chuyện tình cảm của vợ chông người ta mà cứ xen vô. Nhưng thông cảm nhé đôi KN là sản phẩm duy nhất của 12A, trong những ngày này và sau này nữa tôi và mọi người rất quan tâm đến thành quả đó ntn thông qua tiếng nói của 2 người. Chắc bạn tôi tối nay sẽ có món quà đặc biệt đây. Cứ chuẩn bị họp lớp như thế này chắc không phải kê lại tủ lạnh lại đâu Hiền nhỉ? Chúc mừng SN Khu nhé!!!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ng.Nhung: Mọi món quà tặng của các bạn xin gửi về... cho người bị hại càng sớm càng tốt!:))

Dương Quang Trung nói...

DQT: Cho chúng tôi xin tên và địa chỉ của người bị hại ngay nhé.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Tôi biết người viết bài này. Đúng là hôm nay không phải SN chính xác của ông Khu, nhưng về mặt pháp lý là ngày SN của ông Khu nên cư nhân dịp này chúc mừng SN của ông KHU.
Kể ra người viết bài này cũng hơi giữ kẽ thông tin liên quan đến cá nhân (khi làm chân gỗ) nhưng điều này thông cảm được, ai dại mà lộ thông tin đó ra (không phải ngại mấy bạn cùng lớp đâu).
Bổ sung thêm thông tin : Ngày xưa ông Khu thường phải sưu tầm chuyện cười ở báo CƯỜI thì phải, chân gố bọn tôi khi đi cùng đều phải cười mặc dù chuyện đó được nghe và đọc ở nhà rồi.Hôm nào tôi sẽ viết bài về chuyện này mà tôi và tác giả "cười chảy nước mắt" liên quan đến thời gian làm chân gỗ cho ông Khu.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Trà: Lúc nãy bạn Lại Thị Thu Huyền có gọi cho mình và hỏi, ở lớp mình có đôi nào thành VC không. Mình nói rất may là có được một đôi. Chúc hai bạn hạnh phúc.

Phuong nói...

Chúc hai bạn hạnh phúc nhé!

Tôi cũng là người vinh hạnh được cầm vali đồ cưới của cô dâu, và tôi cũng là người vinh hạnh (không biết có phải là người đầu tiên không nhỉ?) cài lại hoa cưới tại NGỰC của chú rể - cảm giác của cả chú rể và của cả tôi đều RUN RUN thì phải.

Nói thật cũng hơi lo lo vì không biết người bị hại trên có nhớ tình tiết hôm đám cưới không nhỉ?...
Không biết trong hai người trên thì 1 người bị HẠI hay cả hai nhỉ...tôi phải chạy thôi...
Dù sao đến giờ này cũng cảm thấy an toàn rồi...

Chúc hai ông bà hạnh phúc nhé!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Bạn Lại Huyền cập nhật thông tin chậm những 12 năm?!
Tôi mạn phép đoán là bạn Lại Huyền nghĩ rằng lớp mình có nhiều đôi có thể THÀNH, nhưng kết quả là 01 đôi thành công.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu-Nhung:
Cảm ơn các bà tiên và ông tiên đã chúc phúc.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Happy Brithday to you.
Mấy hôm nay mới ghé thăm nhà nên lời chúc tới Khu hơi muộn, nhưng muộn cũng có nét hay riêng. Chúc bạn tất cả những lời chúc tốt đẹp của các bạn khác cộng lại nhé. Hathu.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Viết xong đọc lại mới thấy sai lỗi chính tả, dừng phạt tớ nhé!

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com