Thứ Bảy, 6 tháng 11, 2010

10 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Ngôi nhà chung 12A nói...

có ai nhìn thấy lá cờ ở đâu trong các tấm ảnh cua tôi gửi cho các bạn không?
Tôi biết ai là người cuối cùng giữ lá cờ đó. Nhưng lá cờ đó sẽ không bao giờ được tìm thấy.
Mà ai xóa mất bài của HAMY vay
hoangheo.

Ngôi nhà chung 12A nói...

ơ hay nhận xét cũng xóa luôn à

Ngôi nhà chung 12A nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Ngôi nhà chung 12A nói...

Hienmax: mình không hiểu chuyện gì nữa, đăng rồi lại xóa là sao? có lẽ từ nay xin ý kiến các bạn tất cả mọi bài viết đều phải đề tên thật, các bạn phải chịu trách nhiệm về những gì mình nói chứ. Ngược lại từ nay có lẽ chúng ta sẽ xóa tất cả những bài viết không có tên cụ thể trong lớp(kể cả nhận xét). Đề nghị các bạn cho ý kiến.
Thứ hai, nhận xét và trả lời của tôi về bài vừa đăng cũng đã bị ai đó xóa đi, tại sao thế? không đúng chăng???

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chuyện cafe đắng của mình xin phép được xóa đi. Chỉ vì nó đắng. Cả những bài viết khác của mình nữa. Xin lỗi các bạn. Mình thấy mình bị soi kinh quá. Cả những tâm sự chắp vá cũng không được bày tỏ...Tạm biệt các bạn. Mình sẽ không bao giờ quay lại. Mình hứa.

Hà My

Ngôi nhà chung 12A nói...

tôi có thể dùng tên biệt danh được không? vì biệt danh của tôi mọi người biết mà.
Với bạn Ha My, tôi có vài lời muốn nói với bạn. trong cuộc sống, ai cũng có điều thầm kín, công việc riêng, sự đam mê riêng mà không ai có quyền can thiệp, khen chê hay đưa ra để bàn luận. Những vấn đề đó mang tính đụng chạm thì không nên công khai, dù bạn không có ý tứ gì đi nữa thì họ sẽ tự ái. Mọi người không soi gì bạn đâu, mọi người chỉ mong muốn bạn mình hiểu quyền tự do, quyền riêng tư của họ. Hà My cho rằng bạn đang bị soi, bạn hứa không quay lại, vậy bạn cũng đang tự ái đó sao? vậy nếu bạn là mọi người, bạn có tự ái không? còn tôi khi nói ra điều này tôi cũng đang tự ái vì ngôi nhà chung của chúng ta mới xây, chưa xong mà đã muốn đổ.
Nếu Hamy cho rằng tôi nói sai, vậy cho tôi nợ một lời xin lỗi. Mong bạn suy nghĩ kỹ trước khi rời bỏ ngôi nhà chung của chúng ta.
diamondhnvn.
hoangheo.
cuonghoalinhsg

Ngôi nhà chung 12A nói...

Vấn đề của hienmax nêu lên, tôi đồng ý, mọi người nên tôn trọng và chịu trách nhiệm với những gì mình đã đăng. Và cũng không nên tùy tiện xóa bài viết của người khác, trừ trường hợp bài viết đó không đúng với quy định của "Ngôi nhà chung 12A".
Vua có phép, làng có lệ, nhà có gia phong, nhưng nhà này chưa có. Đề nghị chủ nhà đưa ra quy định để các thành viên tham khảo.
hoangheo

Ngôi nhà chung 12A nói...

phong: cuong oi, hoangheo la nick cua bac a? Sao ko ra nhau voi ae, van dang tai quan Duc. Sang gio toi buon chuyen Hamy qua! Moi ng can rong rai va binh tinh chu ko nen vi cai toi cua minh qua. Ban ll can co noi quy som cho blog minh thoi

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu:
Mình cũng chưa biết HàMy là ai, đã đọc bài viết của bạn tối qua, thấy rất hay và cảm động.
Việc mượn những câu thơ, lời bình của người khác để nói lên tâm trạng, cảm xúc của mình là bình thường, tớ vẫn thường làm thế (vì đâu có dám nói ). Tuy vậy, bạn đã quá nhạy cảm và nhìn nhận những bình luận của các bạn trong lớp hơi thiếu thiện chí.
Tất cả chúng ta đều có cá tính và hoàn cảnh không giống nhau, tạo lên một tập thể đa dạng, phong phú, vì thế, chúng ta cần nhay để bổ sung cho nhau, đừng xung đột... Mọi người trong lớp không ai soi mói ai, lấy diễn đàn này làm nới chia sẻ thông tin, xả Stress mà.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com