Thứ Tư, 17 tháng 11, 2010

TÔI VUI NHẤT LỚP

 Trước hết, tôi xin gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức buổi họp Lớp kỷ niệm 20 năm ngày ra trường và 50 năm ngày thành lập trường.
 Tôi xin khẳng định: Tôi là người vui nhất và hạnh phúc nhất lớp mình trong lần gặp mặt lần nay! Đây chắc chắn như 1 chân lý.
 Bạn hỏi tại sao ư? Này nhé, lần đầu tiên từ ngày ra trường tôi mới được gặp đông đủ lớp mình như thế. Lần đầu tiên tôi được nói những điều với những người bạn tri kỷ nhiều như thế, mạnh dạn như thế và dám nói sự thật như thế. Lần đầu tiên tôi thấy lớp mình hoành tráng đến như thế (So với tất cả các khoa, kể cả trước và sau khoá lớp mình). Lần đầu tiên lớp mình có 1 quy mô tổ chức và hoạt động bài bản và đoàn kết, thống nhất như thế. Lần đầu tiên tôi được ngồi cùng 1 mâm (tuy bị nhiều bạn tranh ngồi mất) với 2 bạn (Khác giới) mà đồng hành với tôi lâu nhất (Bật mí: 1 bạn học với tôi từ hồi lớp 6, cả 3 năm cấp 3 và cả thời Đại học; còn 1 bạn học với tôi từ hồi lớp 7, cả 3 năm cấp 3 và gần nhà tôi nhất: Lưu ý rằng,đây là 2 bạn mà thời học cấp 2 đều là tấm gương học giỏi của tôi). Lần đầu tiên....
Xin thử tài đoán của các bạn: Tôi là ai? Tôi có phải là người vui nhất không? (Nếu không, phải có dẫn chứng thuyết phục)
Ký tên: Thành viên lớp 12a-k30 (1988 - 1991)

8 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: tôi đoán ra ngay rồi: bạn (tôi) đây chính là...chúng ta!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ông nói phét!
Chắc gì ông vui nhất, ông cứ làm như mình ông vui ấy. Nếu cần lớp tổ chức bỏ phiếu bầu ai vui nhất rồi hãy khẳng định ai vui nhất.
Còn ông thì lúc nào chẳng chăm chăm ngồi gần các bạn khác giới, mà nói luôn là ngồi gần bạn gái vì ngày học cấp 3 năm lớp 10 ông chẳng ngồi cùng bàn với 2 bạn gái! sau này học ĐH thì thấy bạn gái nào ông chẳng làm quen.
Ông là Lễ Xôi.
Tôi không biết các thông tin khác nhưng thông tin học cùng cấp 2, học cùng ĐH chỉ có ông và Trà ( Song Sơn và Kế, Nhung và Sự, Nghĩa và Huyền học cùng cấp 3, học cùng ĐH nhưng không học cùng cấp 2), còn người gần nhà ông nhất là Nhàn đúng không?
Dẫn chứng ông không phải là người vui nhất nhé! Đơn giản thôi, tôi là Cao Nguyên tôi biết nên không nói ra.(tôi dám chắc là ông biết tôi nói gì và không muốn tôi tiết lộ ra mà tôi cũng không muốn tiết lộ ).
Đúng không thì trả lời nhé!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: Nguyên ơi, cho bạn mình nói phét tí cho sướng đi, sao ông khắt khe thế. Tôi thấy ai cũng là nhất hết cả đấy.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Nguyên cứ úp mở mãi, nói xem dẫn chứng là gì?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Nguyên : Tôi đùa ông Lễ tí cho vui thôi vì tôi biết ông này khôg tự ái. Mà bây giờ nhiều người LÂNG LÂNG quá nên đôi khi phải giảm bớt chút hưng phấn, tôi sợ các bạn tôi phấn khích quá cũng không tốt.
Dẫn chứng thì thôi không nói đâu, chỉ cần Lễ khẳng định là gặp thằng cha Nguyên này là mệt rồi.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Cao Nguyên đúng là Cao Cầu, ông hiểu hết tôi vì ngày xưa chúng ta ở với nhau 3-4 năm thời Đại học (Nhưng ông cũng ngầm lắm: Nếu tôi nói ra chắc nhiều người không tin, nên không nói cho ai biết nữa). Đúng là gặp ông mệt thật, bài nào ông cũng tham gia bình luận nhiều, nhưng toàn Phản pháo thôi (Chẳng thấy khen gì cả, hay ông ghen các bạn khác có nhiều Fan hâm mộ).
Lễ rất muốn thấy nhận xét của 2 bạn Trà và Nhàn mà chưa đọc được tin.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu:
Ô Lễ đã thừa nhận rùi. Dưng mà "Tôi vui nhất lớp" thì đúng với hầu như tất cả chúng ta.
Nếu vote cho những lời bình LOẠN nhất thì cho Cao Nguyên 1 phiếu. (ông xứng đáng là nhà suy luận, châm chọc và chích..)

Ngôi nhà chung 12A nói...

Trà. Cảm ơn bạn đã cho mình là một trong những niềm vui của bạn. Mình vẫn luôn coi bạn là người thân thiết và gần gũi đến mức...chẳng cần phải giữ ý gì. Một người bạn tốt là người biết vui với cái vui của bạn mình. Bạn thấy vui nhất thì có nghĩa là bạn vui nhất rồi, bởi chẳng ai có thể đong đếm được những đơn vị tình cảm. Tình bạn của chúng ta sẽ là mãi mãi.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com