Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2010

Các vị la hán 12a

                                    
Mấy hôm nay vội quá không đọc được blog lơp mình tối nay nhớ không chịu được  mở ra đọc thấy các bác yêu cầu up bai  các vị la hán 12a lên  Mặc dù em buồn ngủ lắm nhưng thôi phải cố vậy coi như em có quà gửi các bác rồi nhé
       Các vị la hán 12a
Tôi đến thăm về lòng xót xa
Há chẳng phải đây là lớp học 
Mà sao ai lấy tựa tà ma
               ** *
Đây vị hiếu kỳ chân với tay
Luôn luôn khuấy động ( giới mày râu )
Mồm luân nói chuyện (đôi mắt liếc )
Suốt cả ngày chẳng chịu nghỉ tay
               ***
Vỏ hạt hướng dương đầy cả lớp
Con trai nói chuyện mãi trong giờ
Mấy cô" thanh nữ" kia "mới khiếp"
Con gái ...Thế mà ..chao ôi dơ !!!
                   ***
     Có vị chân tay co xếp lại
Tưởng rằng tử tế với chăm ngoan
  Châm ngôn nói  "lầm ngầm" mà lại
Thế mà làm nên đủ chuyện buồn
             ***
Các giờ môn phụ chẳng chịu yên
Nhge như giông bão nổi trăm miền
53 người mồm ngoa mép giải
Ào ào nghe tựa trận gió đen
                ***
     Mỗi người 1vẻ mặt con người
Nhăn,  mếu , suy tư , toe toet cười
      Cuộc họp lạ lùng 53 gã
Làm các thầy phải kêu  "Trời ơi "
        ....................        


Ôi em buồn ngủ quá o viết được nữa đâu hẹn các bác mai nhé !!!
                Nguyen Hong

3 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

cám ơn Hồng còn giữ được bài thơ này, gửi cho tôi bài thơ nay nhé.
Mail của tôi là diamodhnvn@yahoo.com.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Bản này còn dài lắm mà Hồng ơi, cứ dần dần đưa nó lên hết đi bạn

Ngôi nhà chung 12A nói...

Bây giờ mới lên mạng vào đọc blog xem có bài nào đặc sắc sau ngày họp lớp không? nhưng không thấy ngoài bức ảnh tập thể mình thấy mình trẻ ra phết!
Hai ngày trước khi về quê mình không lên mạng đọc các bài viết được vì nhà mình chưa có điều kiện nối mạng, hôm nay đọc bài các thơ CÁC VỊ LA HÁN 12A mình xin có một chia sẻ thế này : Trong ngày họp lớp sau 20 năm mình làm cuộc điều tra tác giả bài thơ này theo kiểu Sherlock Holmes, mình đã phát hiện ra một số chi tiết khá thú vị và đã đoán ra 50% tên tác giả. Mình chờ bài thơ này đăng hết mình sẽ đăng phân tích những chi tiết phát hiện được. Mình cần đọc hết bài thơ này vì ngày trước mình không chú ý lắm.
Mình tạm không ghi danh nhưng mình biết mấy bạn nghe mình phân tích hôm vừa rồi mong các bạn đừng nói ra vội, vì để có thêm chi tiết bài thơ để mình phân tích (theo kiểu phân tích tho ngày xưa)cho thêm phần thuyết phục.
Nếu ai cung cấp thông tin ai là người đầu tiên đọc bức thư thì tốt, nhưng mình cũng đoán phần nào người mang bức thư đến (tất nhiên người này đọc trước rồi chứ không sáng tác). Người này có thể là biết rõ tác giả rối?!
Mĩnh cũng xin ý kiến mọi người là có nên phân tích và đưa ra thông tin liên quan đến tên tác giả lên đây không? hay cứ để trong vòng bí mật?

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com