Thứ Tư, 10 tháng 11, 2010

12A-K30 chúng ta là anh em

Xin chào tất cả các bác,

Em thấy sao ngưỡng mộ các bác quá. Đã qua mấy ngày em ngồi cậm cụi đọc xem từng người một viết gì , nói gì , r thỉnh thỏang lại cười , đôi lúc suy nghĩ , đôi lúc thấy trong lòng cảm động quá nên hôm nay em xin mạo muội viết ra vài dòng

Em rất thích câu nói này của bác Trung “
Blog là nguồn cổ vũ rất lớn cho đội bóng 2 miền tập luyện, có thể kích thích và làm nên chiến thắng trong trận đấu tới đây. Và quan trọng hơn, có thể sẽ làm nên thành công cho “Bữa tiệc đời người

Đúng r đấy các bác ạ. Ngôi nhà chung chúng ta là nơi mình có thể chia sẻ thỏai mái những gì mình suy nghĩ , có thể là niềm vui , có thể là nổi buồn , tại nơi đây mình có thể cho đi những cái mình có và nhận lại những cái mình chưa có . Qua đó càng hiểu rõ hơn nửa tính cách của những người bạn trong lớp 12A-K30 của chúng ta .

Mỗi thàng viên 12A-K30 chúng ta đang vật lộn với cuộc sống , những chông gai và khó khăn trước mắt . Nhưng không bao giờ chúng ta chịu khuất phục . Hãy chia sẽ khó khăn đó để chúng ta gần nhau hơn , có thể gánh vác khó khăn cho nhau và cùng nhau huớng tới mặt trời .
 Đâu ai biết được ngày mai kia chúng ta sẽ ra sao vì thế hôm nay đây chúng ta hãy yêu thương nhau hết mình các bác nhé , hãy nói những gì bạn chưa thể nói ra, hãy làm những gì bạn cảm thấy yêu thích . Rồi các bác  sẽ thấy , các bác sẽ hạnh phúc lắm đấy.

12A -K30  chúng ta là ngôi nhà chung , 12A-K30 chúng ta là anh em..!!

Ah, em được biết ngày 13 này các bác có 1 trận đấu bóng với các em khóa 2010, em xin cổ động các bác bằng mấy câu này nhé

Hãy chạy nhanh, chạy khỏe, dẻo dai, quan sát và nhất là tinh thần đồng đội nhé các bác

12A HẢI HẬU K30 cố lên cố lên.... chiến thắng

1 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu:
ĐÚng rồi, hoan nghênh bài viết.

Cảm ơn bạn đã động viên đội Bóng
Chờ đợi Bạn ra sân nhé

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com