Thứ Hai, 15 tháng 11, 2010

Ta tự hào biết bao ơi 12A

Lượn vào Ngôi nhà chung mấy lượt muốn xem tâm sự của các bác sau ngày họp lớp mà thấy còn ít lắm, có lẽ các bác đang mải nhấm nháp niềm vui sau ngày hội ngộ nên chưa kịp viết. Em tò mò quá vì đêm đó không được tham gia cùng cả nhà. Có gì chia sẻ cho em nghe với!
Còn tâm sự của em ư? Em rất vui thấy ai cũng phấn khởi, niềm vui ngời ngời trên từng khuôn mặt. Nhưng em rất tiếc chưa có thời gian trò chuyện cùng cả nhà, chúng ta cũng chưa kịp thực hiện một số dự định đã đề ra. Đề nghị Ban tổ chức lần sau làm hẳn một tuần hay một chục ngày cho chúng em được toại nguyện. Muốn nói lời cảm ơn hay ca tụng gì đó nhưng quả là thừa vì từ "chủ hộ" đến các thành viên đều quá tuyệt vời. Em nghe dư luận đánh giá rất cao về tổ chức của lớp mình mà phổng hết cả mũi lẫn tai. Tự hào biết bao! Hãnh diện hơn nữa khi khoe với những người khác ảnh lớp mình: các anh phong độ giỏi giang, các chị xinh xắn đáng yêu. Ôi tâm hồn em cứ lâng lâng trên chín tầng mây ấy.
Em còn nhiều điều muốn nói nhưng thôi để lúc khác nhé, chào cả nhà mình và chúc các bác giữ nguyên phong độ ở lần gặp sau.

Hathu.

11 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: Hathu à, bạn nói rất chính xác đấy. Chắc chắn tất cả mọi người đều suy nghĩ như bạn và cũng còn rất nhiều cảm xúc khác chưa được bày tỏ. Ban thân Ph cũng vậy, khi mà cảm xúc chưa kịp lắng xuống thì rất khó để diễn tả bằng lời.

Tình cảm của 20 năm xa cách được nén lại thật chặt và đã ngập tràn trong từng tế bào trong cơ thể mỗi chúng ta.

Phong sẽ viết về trận bóng đá, về giây phút ngồi trong phòng học của 20 năm trước với biết bao sự kiện, về không gian đầy ắp nắng vàng cuối thu tại sân trường khi mà những tà áo dài duyên dáng của các bạn gái làm rực sáng cả một góc trời, về ánh lửa hồng cháy sáng khi chúng ta nắm chặt tay nhau, về những nụ hôn vội vã tan chảy trong men rượu gạo quê nhà...về những người bạn đã không ngủ vì họ hiểu rằng sẽ chẳng có giây phút nào sâu lắng như vậy trong đời lần thứ hai...

Các bạn cứ chờ đợi nhé, sẽ có rất nhiều điều thú vị đấy.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ông Hiền phải không, hoan hô ông đã đưa ảnh lớp lên ngay đầu trang rất có con mắt thẩm mĩ đấy nhưng tôi thấy hình như dòng chữ thừa một số 2, ông ktra lại xem đúng không?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Không phải tôi, ông Trung đưa lên, tôi cũng đã nhận ra ngay nhưng cứ để tạm, mai tôi sẽ thay bằng ảnh có dòng chữ chính xác.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong nhớ nhé, chúng tôi đang chờ đợi ông.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Thu tìm hiểu xem có em nào (trai hay gái) ngoài ấn tượng với các anh các chi 12A nói chung còn ấn tượng với tôi không? Tôi có đặc điểm và áo đấu đặc biết đấy! Nếu không tìm ra ai ấn tượng tôi đề nghị bà cho thằng cu nhà bà tìm hiểu cố ra một ai đó ấn tượng để thông báo cho tôi sướng nhé!
VCN

Phuong nói...

Phượng :
Tôi đang khóc thì phải? mà không tôi cũng không biết tình cảm của mình lúc này như thế nào nữa. Trước khi họp lớp gần 1 tháng tôi đã không tập trung làm được việc gì, sai sót lung tung cả, lơ đễnh, bỏ hết cả chồng con, công việc, mẹ tôi và chồng tôi cứ thắc mắc "Hợp lớp gì mà họp lắm thế..."; các con tôi thì ngây thơ hỏi "mẹ đi gặp các bạn mẹ à? Lớp mẹ ở đâu? mai mẹ lại đi nữa à?" và sau khi từ Thịnh Long về cũng vậy : ngơ ngẩn ...cứ đến nơi làm việc là vào BLOGS; về đến nhà lại ôm BLOGS. Cứ ra ra vào vào NGÔI NHÀ CHUNG để níu kéo kỷ niệm của 20 về trước. Ngày mai bao chuyện lo toan đời thường lại tiếp tục nhưng những dư âm của ngày gặp mặt sẽ mãi còn lắng đọng trong trái tim tôi - giúp tôi tự tin, vững vàng hơn giữa muôn vàn khó khặn của đời thường.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Gửi Phượng và chào các bạn 12A!
Đúng là Phượng vẫn là Phượng đa cảm của năm xưa. Tình cảm bạn bè trong ngày hội lớp trở về trong mỗi người, những kỷ niệm ngày nào trở lại và khi đó chúng ta ngỡ như mình là những chàng trai cô gái 16,17 năm nào. Kỷ niệm ấy thật khó nói, bài hát MONG ƯỚC KỶ NIỆM XƯA mà mình là người đã đề nghị và Phượng đã thể hiện thật hay trong đêm lửa trại đã phần nào thay LỜI CHÚNG TA MUỐN NÓI. Có lẽ câu hát mình ấn tượng nhất là :
"Nếu có ước muốn trong cuộc đời này
Hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại"
(Tất nhiên đừng ai nghĩ tôi tiếc bộ tóc của tôi nên muốn thời gian trở lại nhé!)
Sau ngày hội lớp này mình thực sự mong muốn là với mỗi người ở một góc độ nào đó chúng ta hãy bắt đầu ở cái tuổi 16,17 mà bỏ qua quãng thời gian 20 năm đi để trẻ, khoẻ,hồn nhiên và vững tin trên con đường tiếp theo của cuộc sống.
Chúc tập thể 12A (90-91) vẫn mãi đầy sức sống như tuổi 17 nhé!
Cao Nguyên

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ông Phong là láu lắm đấy, đề nghị ông viết bài cảm xúc về những nụ hôn của ông hôm đó!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: tôi vừa viết bài "nụ cười chiến thắng" rồi, bạn xem thế nào cho ý kiến để tôi sẽ viết tiếp bài "nụ hôn trong men say tình bạn" nhé! Cứ yên tâm đi,các bạn sẽ còn khám phá tôi tới...tận 70 tuổi cơ! Riêng Phượng thì tôi còn chộp được nhiều khoảnh khắc đặc biệt lắm! Cứ từ từ...

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúng tôi đang chờ bài đó đấy, nhưng ông phải nói thật có men tình yêu không đấy

Ngôi nhà chung 12A nói...

Mình đọc được ở đâu đó chép tặng những bạn có cùng tâm trạng.

"Mình gặp lại nhau sau bao năm xa cách
Ánh mắt hút hồn như vẫn cuốn lòng nhau
Sâu lắng trong tim chợt cồn cào sóng dậy
Da diết thèm êm ấm một nụ hôn.

Nhưng lặng lẽ chỉ nhìn nhau lặng lẽ
Anh của em giờ đã khác xưa rồi
Em của anh cũng không còn như trước
Hút hồn nhìn rồi lặng lẽ chia tay.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com