Thứ Hai, 29 tháng 11, 2010

THÔNG BÁO

Ban Liên lạc thông báo:

Đúng 11h00 ngày mai (30-11-2010), mời các bạn có mặt tại Nhà hàng Bia hơi Hải Xồm (đường Giảng Võ).

Trân trọng,


Dương Quang Trung

Có lẽ do ông Trung vội nên thông báo chưa cụ thể lắm, tôi xin nói rõ hơn một chút dưới thông báo này để các bạn đỡ thắc mắc. Ngày mai tôi và Trung  thay mặt BLL lớp 12A xin mời các bạn cả lớp ta và các bạn lớp 12B cùng một số bạn đồng khóa khác đến nhà hàng trên để giao lưu. Rất mong các bạn có mặt.
BLL lớp 12A
Mai Xuân Hiền
 

21 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Để làm gì, lớp trưởng ơi.

t.thienke nói...

Rất tiếc, trưa mai tôi không thể có mặt được. Mong BLL thông cảm. Chúc buổi Offline vui vẻ và thành công!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khi chưa biết chắc chắn thì cũng nên phát biểu theo kiểu thăm dò đã nhé (đùa chút)

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu:
Ngày mai ai cũng được đến ah? có được uống bia không?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Vũ Cao Nguyên:
Không biết là BLL tổ chức cuộc họp có việc gì không?
Tôi đang ở Quảng ninh không có mặt được.
Nếu có việc gì liên quan đến bỏ phiếu thì tôi xin đồng ý theo ý kiến của ban LL
Chúc thành công.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúc Mừng Sinh Nhật, Trưởng ban ơi
Chúc bác khỏe, vui, sống yêu đời
Tặng bác một bài thơ (con cóc)
Ngàn lẻ cái hôn, những nụ cười...


Quà của chị em 12A đấy bác Trưởng BLL đã sẵn sàng đón nhận chưa?
Đáng lẽ chị em lần lượt tặng bác nhưng vì điều kiện không cho phép nên nhờ chị em ở Hà Nội tặng giùm.
Cả nhà ơi như thế là nhiều hay ít?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Sao lại không tổ chức vào ngày nghỉ hoặc buổi tối. Tổ chức thế này thì ai đi thì có lẽ phải bỏ làm buổi chiều.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: Ấy chết, việc hệ trọng thế mà BLL ới anh em chậm thế. SGN chạy loạn hết cả lên mới vét được 4 vé hạng Thương gia để ra HN vào sáng mai đó (chưa kể tiền cò!) Các bác HN nhớ chăm sóc chu đáo, đừng để anh em gặp ngô luộc như lần trước nữa nha!

Nghe lỏm rằng ngày mai ban LL sẽ chia tiền quỹ còn dư nên sống chết thế nào mấy anh tôi cũng phải ra bằng được. Ít thì được chia tiền, nhiều thì kiếm thêm suất dự khuyết...ban LL cho lần hop lớp thứ 30!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu:
Để thuân lợi công tác đón tiếp và phục vụ (bạn Đình có phải là Trưởng ban Hậu cần ko nhỉ, kiêm luôn Ban lễ tân nhé), đề nghị các bạn xác nhận sự tham gia nhé.

@Saigon: Nếu đi Delay airlines tì tốt nhất là cứ nói nhỏ với mấy anh trong Ban tổ chức giữ chỗ cho, phần chi tiền (còn dư) dự kiến thực hiện lúc 4h sáng mai.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Vậy thì phải phấn đấu cái chức BLL dự khuyết vậy!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Nh­ư thế là cũng tạm ổn rồi có gì mong Trưởng ban LL thông cảm nhưng phiền các chị em ở Hà Nội đã nhận lời giúp thì pải đến nơi đến trốn cho nhé !

Ngôi nhà chung 12A nói...

Tôi rất cảm động về "Con cóc" mà mình nhận được trong dịp sinh nhật này, xin chân thành cảm ơn tác giả, việc còn lại bây giờ là tôi ngồi và đợi...dài cổ những "cái hôn" mà chưa biết chủ nhân là ai. Và dù biết đây không phải là đại diện cho tất cả các bạn nữ, tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn tới một lửa lớp 12A (nửa nào chả là lửa, hehe, ngộ quá Ngô Cương ạ).
Một điều nữa muốn nói với các bạn là ngày mai không bàn bạc hay hội họp gì đâu, cũng không có bỏ phiếu hay nghị quyết nào, hehe, chỉ là cuộc giao lưu bạn bè đồng niên thôi mà, vậy bạn nào có điều kiện cố gắng tham gia.
Mai Xuân Hiền

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chuc Max co mot sinh nhat vui ve
du lau roi toi khong con duoc du sinh nhat cua max
va neu co mot lan nao do duoc den sinh nhat Max, toi se khong noi gi dau, de co mot khoang nang, de cam nhan nhung khoang thoi gian quy bau o ben nhau.
cubap

Ngôi nhà chung 12A nói...

"Lửa " ( Theo khái nệm của Max )ơi đừng để Trưởng BLL phải ...dài cổ nhé
Trưởng BLL ơi chịu khó đợi chút đi bất ngờ mà ...

Ngôi nhà chung 12A nói...

Tác giả con cóc: "Một lửa" 12A đã có lời nhờ, mong chị em ở Hà Nội nhớ đảm bảo đủ số lượng quà tặng nhé! Nghĩa ơi chụp ảnh post lên cho những chị em không được tham gia... thèm.
Đề nghị bác H chiều tối nay phát biểu cảm tưởng sau khi nhận quà: hạnh phúc hay sung sướng?

Ngôi nhà chung 12A nói...

@Cubap ơi, sẽ có ngày chúng ta ngồi bên nhau trong dịp SN của tôi, hoặc của Cubap tại Hà Nội này, tôi tin nhất định là như vậy, để Cubap của tôi nhớ lại những tháng ngày xa xưa ấy!
Nhờ cái thông báo cố tình "ngồ ngộ ngây ngô" của lớp trưởng mà tôi nhận dc rất nhiều lời chúc mừng SN từ hôm qua đến giờ, có vị còn chúc cả blog lẫn tin nhắn, xin cảm ơn cả nhà, cảm ơn "Lửa 12A"!!!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Đồng chí nào posted lúc 07:57 đấy?

Sáng nay, Trung cũng gọi cho tôi nói vác máy ảnh ra chụp trưa nay. Sáng nay bận và vội quá nên quên không vác máy từ nhà đi. Nhưng may quá, chạy khắp công ty và cũng mượn được một cái máy khá tốt. Hy vọng hôm nay có nhiều ảnh đẹp.

Nghĩa

Vũ Công Tâm nói...

Kết quả các bác gặp mặt tại quán bia thế nào? Thật buồn và tiếc là không thể tham gia cùng các bạn vìi ở xa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: Tâm à, tụi ấy chẳng sung sướng gì đâu! Ý tôi nói là mấy cái vụ họp hành bầu bán mệt lắm. Nhớ chịu khó lên blog, không viết thì cho anh em mấy cái hình đất QN nhé, nghe nói ngoài đó món đặc sản ếch (AIDS) ngon và rẻ lắm hả?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Dear Tâm, Phong và các bạn,

"Phóng viên thường trú 12A tại Hà Nội" sẽ đưa tin và ảnh về 02 sự kiện này.

Sáng nay, tranh thủ "ăn cắp" ít thì giờ của Công ty để vào đây, nhưng không đủ để post giúp ông PV ấy ít hình ảnh và tin bài.

Chờ sau giờ trưa nhé.

Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ông Phong không dự mà nói đúng đấy, giờ tôi vẫn chưa tỉnh hẳn, đầu óc cứ lơ tơ mơ vì Hải Xồm.
Quả là Gia Cát Dự, lại thèm nghĩ tới cái thời mình ko uống được.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com