Thứ Hai, 8 tháng 11, 2010

Chào ngôi nhà 12a yêu dấu.

Đây là lần đầu tiên mình vào blog của lớp. Thấy mọi người sau 20 năm mà vẫn đoàn kết, vui vẻ nên cũng cảm thấy mừng và tự hào về ngôi nhà chung của chúng mình NGÔI NHÀ CHUNG 12A - K30.
E hèm! Thôi nghiêm túc quá. Sợ làm mấy boy lớp mình lại rơi lệ. Em trở về đúng bản chất đây.
Hôm nay, có mấy đồng chí qua cửa hàng thuốc của em. Bình thường làm ăn cũng ổn sau tự nhiên hôm nay lại ế quá. Chắc là ông do ông trời báo hiệu có mấy a "đẹp dai" tới. Cũng may ơn trời phật cũng "luộc" được các a mỗi a 1 ít, kiếm đủ bữa sữa cho con hôm nay rồi. Lần sau các a cứ thế phát huy nhé.
Trên kia là ảnh is me. Chẹp. Ngày xưa mình đã xinh rồi bây giờ càng xinh hơn. hi hi:)). Hôm nào có thời gian up nhiều nhiều ảnh cho khối chị em ganh tị.
Thế nhé!
Hẹn mọi người vào một ngày gần nhất. Bye bye and good luck!

8 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: mỗi khi gặp chỉ gí mắt vào ngắm chân em Y. (chân dài nhất lớp các bác nhẩy!).

Nhưng hôm nay thấy tay bạn í cũng dài!

Còn khối cái để ngắm!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Bà cho biết địa chỉ hiệu thuốc để anh em biết lúc nào qua để bà luộc, và chúng tôi giới thiệu quảng bá thêm nhiều người để bà luộc!
Tôi nghe hiệu thuốc của bà gần khu Trung hoà nhưng không biết chính xác số nhà và tên đường.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Trà: Sao mãi đến tận hôm nay bạn mới vào blog thế, mình cứ nhòm đi nhòm lại tìm chị em chúng mình mà thấy ít quá. Hi vọng sẽ được họp chợ thật đông.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Yến à, nhìn xinh và rất... mợ :D

Công nhận là Yến có khuôn mặt nhìn nghiêng rất ấn tượng. Tớ mà đi theo nghiệp hội hoạ, thì sẽ nhờ Yến làm mẫu đúng theo dáng này đấy.

Đúng là chọn góc chuẫn không cần chĩnh.

À, hay là Yến chụp tiếp vài tấm nữa và post lên cho anh em chiêm ngưỡng đi, vẫn dáng này, nhưng thay nền và trang phục thôi.

Nghĩa

Dương Quang Trung nói...

DQT: Yến có muốn bán chạy hàng không? Chắc chắn là có nhỉ, câu hỏi hơi thừa. Mình xin tiết lộ với Yến một chiêu:Tài trợ đội bóng thông qua việc in tên địa chỉ cửa hàng trên áo đấu. Theo tin chính xác mình nhận được từ nhà trường trận đấu tới sẽ có khoảng 3.000 khán giả ( Không phải theo kiểu 3 vạn chín nghìn như Bà Nhung đâu nhé) theo dõi trực tiếp trên sân, một số trèo trên cây để theo dõi ( nhà trường đã tiến hành bán vé xem trận đấu, lúc đầu chỉ dự kiến phát hành 2400 vé và 100 vé mời đến nay vé đã bán hết sạch. Theo điều tra của CA Huyện có khoảng 500 vé giả. Vì vậy số lượng người đến dự tối thiểu là 3.000 người)chưa kể có rất nhiều người vì tò mò muốn đến sân mà không muốn mua vé. Đặc biệt có một số lượng rất lớn KG theo dõi qua truyền hình trực tiếp từ VTV3. Nếu là một nhà kinh tế tại sao bạn không nhanh chân lên. Đến nay đã có khoảng 10 DN đăng ký, chưa kể nhà trường và Huyện nhà đăng ký 5 suất trên áo đấu.(Trong trường hợp số lượng đăng ký quá đông BLL đã xin phép nhà trường và Huyện uỷ HH sẽ in quảng cáo ngay trên quần và tất ). Trong trường hợp bỏ tiền ra mà không thu hồi được về Trung sẽ đền 1 gấp bao nhiêu cũng được. Nhanh chân lên Yến nhé!!!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Trà, Yến ơi! nhớ chuẩn bị áo dài mặc buổi chiều họp lớp nhe! Tra nói lại cho cả Uyên giúp mình!Còn Trần Hiền và Huyền thì không biết thế nào? nhờ BLL chuyển thông tin giúp chúng tôi!

Ng.Nhung

Bien_irt nói...

Bạn này đúng chẳng thấy thay đổi gì vẫn xinh thế nhỉ

Ngôi nhà chung 12A nói...

Yến ơi, bạn hỏi khí không phải. Thế có ai ở đằng sau không đấy.Nếu không thì...
Ngồi buồn làm bát uống chơi
Nhớ về thịt chó ôi thôi hết hàng.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com