Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

LỜI CẢM ƠN CỦA TẬP THỂ LỚP 12A NIÊN KHÓA 88-91

Kính thưa các thầy cô!
Kính thưa các anh chị cựu học sinh trường PTTH A Hải Hậu!
Thưa toàn thể các bạn, các em học sinh 12C1 nói riêng và học sinh toàn trường thân yêu!


Tập thể lớp 12A niên khóa 1988-1991 rất xúc động và tự hào được có mặt tại trường trong những ngày tháng 11 lịch sử này nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường và 20 năm ngày ra trường . Gần ba ngày bên nhau với những cảm xúc dạt dào giữa thầy cô, giữa bạn bè và giữa các cựu học sinh trường Hải Hậu A là những giây phút không thể nào quên với tất cả các thành viên 12A niên khóa 88-91.

Chúng em xin trân trọng cảm ơn sự đón tiếp của nhà trường, đặc biệt đã tổ chức cho chúng em trận đấu bóng đá giao hữu giữa các cựu học sinh 12A niên khóa 88-91 với các em học sinh 12C1 đương đại.

Chúng em xin trân trọng cảm ơn các thầy cô đã không quản khó khăn, bớt chút thời gian để đến với ngày hội của lớp. Chúng em rất xúc động trong giờ phút được đón tiếp và gặp lại thầy Vũ Luyện, nguyên hiệu trưởng nhà trường những năm 90, thầy Lê Quốc Ca, nguyên giáo viên Toán chủ nhiệm lớp 12A năm học 90-91, thầy Trần Tiến Dũng, nguyên giáo viên Vật lí, thầy Đặng Tư Vinh, nguyên giáo viên dạy Hóa, thầy Bùi Đình Thắng, nguyên giáo viên dạy Sinh và rất nhiều thầy cô bộ môn khác.

Tập thể lớp 12A niên khóa 88-91 xin trân trọng cảm ơn các anh chị cựu học sinh của trường đã đến chia vui cùng chúng em trong bữa tiệc và đêm lửa trại đầy sôi nổi tại Thịnh Long.

Tập thể lớp 12A xin trân trọng cảm ơn người thân và gia đình các thành viên của lớp đã cố gắng tạo mọi điều kiện để các bạn về dự hội lớp đông đủ, chung tay góp phần tạo nên ngày hội lớp 12A đáng ghi nhớ.

Xin trân trọng cảm ơn các em học sinh lớp 12C1 niên học 2010-2011 và toàn thể học sinh nhà trường đã đến tham dự và cổ vũ chúng tôi trong trận bóng đá giao hữu không thể nào quên này.

                                                             Thay mặt ban liên lạc lớp 12A(88-91)
                                                                             Mai Xuân Hiền

6 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hienmax: về trận đấu bóng đá thì ngoài niềm vui được thi đấu trong những thời khắc không thể nào quên ấy, đến giờ mỗi khi nghĩ lại tôi vẫn rất buồn về diễn biến và tỉ số trận đấu. Là tiền đạo duy nhất trong sơ đồ thi đấu nhưng cả trận tôi không nhận được một pha bóng để có thể tung ra dù chỉ một cú sút, mà hôm đó tôi thường phải chạy về lo phòng ngự... Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả các bạn, những cổ động viên cuồng nhiệt của lớp, đặc biệt tới các bạn nữ, những người đã làm tất cả để anh em chúng tôi được ra sân trong tinh thần cao nhất, tôi nợ các bạn một bàn thắng và hứa sẽ trả vào một dịp khác (nhất là các bạn nữ, những người đã giao trách nhiệm ấy cho tôi trước trận đấu)

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hathu: Ô cái ông Hiền này sao chưa già đã kĩ tính thế. Chị em chúng tôi phục ơi là phục tinh thần thể thao của các ông, không nghĩ là các ông vẫn còn dẻo dai đến như vậy sau khi đi bao nhiêu cây số đường xa, đêm hôm trước ngủ không đủ giấc. Với lại khoảng cách 20 năm cũng là một vấn đề đáng kể, tôi nhớ trước đây các ông còn dũng mãnh hơn các cháu bây giờ nhiều, mỗi trận bóng của lớp đều là đề tài để chị em chúng tôi bàn luận sôi nổi cả tháng trời. Được cổ vũ cho các ông là niềm hạnh phúc lớn lao mà không phải cựu học sinh nào cũng có được (nếu không muốn nói là quá ít).
Đừng nghĩ thế H nhé, trong con mắt chúng tôi đội bóng của lớp luôn luôn xuất sắc nhất, đáng phục nhất.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu:
Cảm ơn BLL và cũng là BTC nhiều lắm.
Cá nhân tôi tự cho mình là ủy viên dự khuyết, tôi may mắn được gần gũi với BLL và các thành viên (ví dụ như Trưởng ban Văn nghệ chẳng hạn), tôi thấy thời gian qua, BLL và nhiều bạn khác (Vũ Sơn, Mạnh Toàn, Ngọc Toàn, Hồng, Thu,...) đã giành rất nhiều thời gian và tình cảm cho tập thể 12A rồi, tôi cũng tin rằng điều này sẽ còn tiếp tục và phát huy hơn nữa.
Tự hào và yêu BLL lắm.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hiền ơi post ảnh chị em mặc áo dài đi, chưa thấy chiếc nào.

Hienmax nói...

Hienmax: Thế những ảnh mặc áo khác thấy hết rồi a!!!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Tôi cũng mong được như thế!

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com