Thứ Ba, 9 tháng 11, 2010

Những cái cũ rồi vẫn còn nhớ

Các bạn ơi ! Dưới đây là những hình ảnh còn lại như cũ thời chúng ta đang ngồi học trên ghế nhà trường
Chỗ này ngày ngày ta thường rửa chân tay mặt mũi.....


Cái bể nước này cạnh lớp học của hai lớp 10A và 10B

Hành lang chung của hai lớp 10A, 10B

Còn đây nữa các bạn ơi, cái ao ta đã từng xuống bắt cá vào dịp tết cho các thầy cố đấy

6 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Nhung:Nếu không nhầm thì chính ở cái hành lang kia, cái xe đạp đáng thương của tôi rất hay bị bọn đạo tặc xì hơi, chọc lốp!!! Cay thật!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: Em này có ưu điểm là nhớ lâu, nhưng nhược điểm là thù...dai! Học Diễm Quỳnh đi, quên đi để trẻ lâu em ạ!

http://dantri.com.vn/c23/s23-417653/mc-diem-quynh-chong-toi-khong-thich-vo-noi-tieng.htm

///Quoted///

PV: Tôi nghĩ chị không phải một phụ nữ đẹp như… hoa hậu quý bà, nhưng chị có duyên hơn nhiều người trong số họ. Và cái đó là sức hấp dẫn của chị. Tôi nghĩ thế, chị tin không? Và chị thường nhận mình là người thế nào?

DQ: Tôi tin chứ, phụ nữ tin mọi lời ngợi khen, mặc dù khi nói ra họ thường bảo “đâu có, bạn cứ quá lời”. À, nhưng bạn đừng có nhân dịp này để nói rằng các hoa hậu quý bà không duyên nhé, người phụ nữ nào cũng có nét duyên riêng, chẳng qua bạn có cơ hội được thấy điều đó hay không thôi. Còn tôi thường nghĩ mình là người vui tính, hài hước, và tự nhận mình là béo tốt nữa.


Vâng, mũm mĩm cũng… dễ thương lắm! Nhưng tôi thấy, sự tươi trẻ là điều còn lại trong ánh mắt, nụ cười và cả giọng nói của chị. Đâu là điều tạo nên nó? Phải chăng là tinh thần lạc quan?

Do tôi hay quên bạn ạ, ai cũng sợ mình quên điều gì đó và mua các loại thuốc tăng cường trí nhớ. Tôi lại thấy nhiều khi quên cũng là một điều hay, quên đi những khó khăn để sống vui vẻ hơn, quên đi những thất bại để tiếp tục công việc mới, quên đi những đỉnh cao đã qua để thấy mình lại ở vạch xuất phát ban đầu đầy hứng khởi, quên mất bữa trưa vừa xong để lại hồn nhiên cùng đồng nghiệp xơi trọn chiếc bánh kem mừng sinh nhật.

Có thể vì thế mà trẻ lâu chăng? Bạn thử xem! Nếu mai bạn quên không gửi bài báo này cho tòa soạn, bạn sẽ trẻ ra một ngày, chỉ có điều bạn sẽ già đi hai ngày nếu không quên được cú điện thoại phê bình của sếp ngay sau đó (cười).

PV: Cuộc sống hiện tại chắc chắn sẽ khiến chị hài lòng nhiều điều, bởi nếu không hài lòng thì chị sẽ khó tiếp tục điều hành được lượng công việc lớn như vậy. Nhưng điều gì làm chị hài lòng nhất? Và điều gì gây cho chị day dứt nhất?

DQ: Tôi muốn nói là được sống, để làm việc, để nuôi dạy con cái, xét cho cùng là điều đáng hài lòng rồi. Khi bạn phải tiễn người em gái thân thiết nhất, xinh đẹp giỏi giang ra đi vội vã ở tuổi 30 vì căn bệnh ung thư, bạn sẽ thấy mình không nên phàn nàn vì những ngày đang sống.

Mỗi ngày qua như trên một chuyến tàu, cuộc sống cứ trôi đi, hành trình sẽ chuyên trở thêm trải nghiệm, vui có, buồn có, thành công và thất bại đan xen, nhưng dứt khoát nó hơn hẳn việc mãi mãi phải dừng lại. Suy nghĩ đó khiến tôi nhìn cuộc sống tích cực hơn, và chả còn thấy day dứt bởi điều gì nữa.

Những gì mình đang có, những gì mình muốn có, sẽ có được nếu ta tiếp tục hành trình, không mệt mỏi kêu than. Và tất nhiên mình sẽ vui nhiều hơn, có năng lượng sống hơn.

Cảm ơn Diễm Quỳnh!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Nguyên
Nhìn những hình ảnh này lại nhớ về ngày xưa, nhưng bây giờ khác quá!
Giá mà tác giả chụp mấy cái cây ở sân trường như cây Phượng trước sân trường hay cây nhãn phía sau để xem sau 20 nó cổ thụ thế nào rồi.
Mình cứ nghĩ lại hồi ức ngày ấy lại tiếc thời gian trôi nhanh quá! Tôi luyến tiếc thời học sinh như tiếc bộ TÓC của mình ngày ấy!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: chẳng nên tiếc làm gì nguyên à. vì Tây nó ko gọi là tóc mà tất tần tật đều dùng chung 1 từ là HAIR cả. Mà hair của cậu thì tớ...chẳng lo! Show hàng đi!

Phuong nói...

Từ ngữ của Mr Phong sợ quá, tôi chạy thôi! Ông chạy ra biển đi tôi vào bờ đây - Mr Hàng Hải ạ.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong ơi, nếu họ gọi là Hair cả thì quá ok, nhưng mà Tây nó gặp tớ nó lại gọi là Bald-head mới đau chứ (tất nhiên đau bình thường vì muốn hói như tớ hơi bị khó đấy)!

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com