Thứ Ba, 2 tháng 11, 2010

Kỷ niệm những ngày sinh nhật tháng 11

Kính gửi Ban LL lớp,

Một trong những hoạt động giản dị mà không thể thiếu được của mỗi chúng ta là tổ chức SN cho anh em... online. Đấy là em nói giúp những người ở xa thôi chứ nếu có điều kiện là anh em cứ phải tụ tập, đánh chén rồi hát hò cho bớt sầu...Để cho nó gọn nhẹ, kính đề nghị bác chủ thớt (ngôn ngữ mạng nó thế) tập hợp cho đủ 51 ngày SN (có thể là 53!) rồi mỗi tháng 1 lần anh em dành 1 ngày để tổ chức SN cho anh em trong tháng đó. Sẽ có nhiều hình thức lắm, các bác yên tâm.

Anh em bây giờ đã bắt đầu xế chiều rồi (nghe thảm quá! -  đấy là anh em thôi, chứ chị em thì còn ngon lành lắm), nên việc tổ chức SN chủ yếu là để nhắc nhở các bác cũng chẳng còn nhiều thời gian để rong chơi hay phí phạm thời gian nữa... việc gì chưa làm mà thích thì mau mau làm đi (ý em là thích ai thì nói ra ngay đi, xử ngay đi...) kẻo không kịp (tính em lo xa nên khổ thế, em đã kịp làm mấy phát rồi).

Nhân tiên đây em xin mạo muội chúc mừng SN bác chủ tịch ban LL HienmaX, và ông bác cùng họ với em và những anh em có SN trong tháng 11 này (nhân tiện mình sẽ đưa vào chương trình đốt lửa trại luôn).

Bác nào ủng hộ thì ho to giúp em mất phát nhé.

Em lượn đây.

Phong

8 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Ngôi nhà chung 12A nói...

Trời, ông làm tôi xúc động đậy quá! Nhưng ông đừng ...đốt anh em tôi thế được không???
Nhất trí với ý kiến của Phong và BLL sẽ sớm hoàn thành danh sách này. Nhân đây xin đề nghị đến SN của ai đó thì trên trang bìa hôm ấy sẽ đăng một bức ảnh của người đó, kèm theo vài dòng CV. Còn mọi người chúc mừng gì xin cứ tự nhiên bày tỏ lòng mình.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu: Nhất trí, có tui trong đó nhé - cảm ơn Chú đã nhắc nhở.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: thế mà bác nào (21:54)đã vội phê bình em là nhớ nhầm SN bác (ko dam viết hoa). Dưng mà hôm nay bác dám gọi em là chú cơ à?

Ngôi nhà chung 12A nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Ngôi nhà chung 12A nói...

Bài phê bình không phải tác giả xoá. Đố Phong biết ai xoá và ai là tác giả bài phê bình?
Tất nhiên tác giả biết người xoá, người xoá biết tác gải bài phê bình mặc dù không cần ghi danh.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Tặng các bạn sinh tháng 11:

Sinh nhật! Khi bạn già đi, những người xung quanh bắt đầu bỏ qua ngày đặc biệt này. Chắc có lẽ họ cho rằng bạn cũng không muốn nhớ đến nó. Có thể cha mẹ bạn vẫn nhớ, nhưng anh chị em thì chưa chắc. Còn bạn bè của bạn thì tự nhủ: “Ai lại nhắc nhở anh chàng tội nghiệp đó là hắn già đi?’ Chẳng bao lâu, sự thất vọng chồng chất sẽ biến thành phản kháng, và sau đó là căm ghét. Hoặc ít nhất cũng thể hiện sự căm ghét.



“Nhưng mà ngày sinh nhật không quan trọng đối với tôi”, tôi nghe người ta nói với nhau thường xuyên như vậy. Bạn thuyết phục gia đình bạn “Đừng tổ chức gì hết, mà nếu có, làm gọn nhẹ thôi.”



Tôi thì tôi không tin đâu. Tôi biết rất rõ là bạn muốn gì. Bạn quan tâm đến nó lắm, cũng như rất nhiều người khác.



Chúng ta đã được huấn luyện từ thời còn bé, cho dù sau này khi lớn lên chúng ta căm ghét sinh nhật đến thế nào, rằng đây là ngày của ta. Ngày của riêng ta, đã như thế từ lúc ta còn là một đứa trẻ con. Và khi bạn đã 70 tuổi, tận sâu thẳm trong lòng, cho dù bạn phản đối như thế nào, bạn vẫn cảm thấy thích thú được nhớ đến vào ngày sinh nhật của bạn ngay cả khi bạn không còn nhận được những món quà to kềnh rực rỡ…

cuonghoalinhsg.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Xin lỗi hienMax và các bạn, bài này được trích trên mạng.
cuonghoalinhsg

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com