Thứ Sáu, 3 tháng 12, 2010

Thông báo (bổ sung thông tin ngày chủ nhật)

Chào tất cả các bạn 12A!

Do số lượng bài khá nhiều, chủ đề phong phú và còn tiếp tục tăng nên để tiện cho cho việc quản lí và theo dõi của mọi người, chúng ta thêm phần Chuyên mục, vậy đề nghị các bạn khi đăng bài ở mục "Nhãn" không đề tên tác giả nữa mà chọn một trong các chủ đề sau cho phù hợp với nội dung và ý tưởng trong bài viết của mình. Nói cách khác chúng ta tự chia bài mình theo từng chuyên mục.
Các chuyên mục bao gồm:

Bản tin và Thông báo
Kí ức và Kỷ niệm
Tâm sự và Cảm nhận
Sự kiện và Hình ảnh
Các mục khác
(Lưu ý các bạn chỉ cần bấm chữ cái đầu tiên của chuyên mục,  sẽ xuất hiện danh sách để bạn chọn, không nên tự viết có thể nhầm nét chữ)

Bổ sung thông báo

Hiện nay tôi đang xây dựng trang Thành viên, vì vậy các bạn theo dõi để có yêu cầu gì về ảnh hồ sơ (chưa vừa ý, thay ảnh khác) hay thông tin cá nhân cần sửa chữa xin liên hệ lại nhé.

TM BLL lớp 12A
Mai Xuân Hiền

12 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hiền ơi, theo tôi thì cần chuyển bài "Ký ức" của ông Trung vào chuyên mục "Tâm sự và Cảm nhận" hoặc "Ký ức và Kỷ niệm" thì sẽ hợp hơn.

Nghĩa.

Hienmax nói...

OK, nhất trí ngay! cũng vì thế mình muốn mọi người tự phân loại bài của mình vào đâu qua việc tự gán Nhãn

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu:
Ngôi nhà của chúng ta ngày càng Boro, cảm ơn các bác admin nhé.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Cảm ơn ông Hiền đã vất vả chỉnh sửa lại nhà cửa.

Làm mấy việc này chắc cũng mất kha khá công đấy.

Nghĩa.

DXKhu nói...

Mục Thành viên này hay đấy.

Ảnh đẹp rồi. Sau này thay ảnh cũng được chứ?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hienmax: Tôi chọn cho ô Khu cái đẹp và trẻ nhất rùi đấy! hehe

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: ý tưởng và hành động tuyệt vời. Để tôi chọn cái hình khác đi vì hình này trông trịnh trọng quá. Mà tôi lại thích tự do hơn...

Tuy nhiên hạn chót để ông gửi CD hình vào cho anh em SGN là CN tuần này đấy (12/12 - tròn 1 tháng)

Ngôi nhà chung 12A nói...

Bac Hien oi, bac da "danh hoi" thay em rui a? Nguy hiem qua, co le em phai "doi mui" nhu bac Khu thoi. De nghi bac chon cho em cai anh nao vui tuoi, hon ho nhu moi nguoi di. Cai anh nay hinh nhu luc ay em dang nhin cai "diem xau" cua bac thi phai, ma em thi luon nhin nhung diem tot cua moi nguoi.Dung la "su tra thu ngot ngao" day bac a. Tuan truoc va nua tuan nay em roi nen moi co thoi gian le la tren blog. Tu tuan sau tro di em ban roi nen bac "treo" anh gi cung dc em khong xem dau, nhung neu cac bac co an choi nhay mua o dau nho oi em mot cau nhe. Cam on bac nhieu.

Ngôi nhà chung 12A nói...

U, cái ảnh này là duy nhất bà không cười đấy, và xấu nhất đấy. Thấy chưa, khi nhìn người nào xấu thì bản thân bà trước tiên xấu đã, hehe...OK, sẽ đổi ngay!

tiemthanhnam nói...

Em vào nhà các Bác ngó trộm xem sao không ngờ thấy gia đình đông vui quá làm em cũng vui theo.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chào ông bạn, chúc vui vẻ và lại thăm nhà nhé

Ngôi nhà chung 12A nói...

Đã thay ảnh cho một cơ số chị em rồi đấy nhé. Sự thật là tôi phải lựa chọn trong khoảng 500 ảnh nên đôi khi cũng hoa mắt vì các người đẹp, thành ra có những lúc chưa chuẩn lắm, cáo lỗi cùng chị em.
Mai Xuân Hiền

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com