Thứ Sáu, 31 tháng 12, 2010

KÝ ỨC TRẮNG

Ký ức được phủ đầy những trang mặn mòi  khác của cuộc đời – Ký ức trắng. Ký ức học trò ấy đã được mở lại từng trang, từng trang…như thể có một điều gì thật kỳ diệu.

Những giọt máu từ trái tim 12A đã lại được trở về trái tim ấy sau 20 năm để rồi lại tỏa đi khắp cơ thể…Mong những giọt máu ấy dù ở bất cứ nơi đâu, mang bất cứ  sắc tố nào đều hướng về một trái tim ấy, nhịp đập ấy – Trái tim 12A.

Cám ơn  bạn Lemon. Nhờ bạn mà lượng truy cập vào blog trở lên tấp nập hơn bao giờ hết. Nhờ bạn mà chúng tôi lại có cơ hội được hiểu nhau hơn, đoàn kết lại hơn, về nhà đông hơn…Nếu blog như một con thuyền mà tất cả phải chèo về một hướng. Lemon -  bạn đang lạc nhịp.

Mọi tam giác đều mơ trở thành kim tự tháp nhưng nếu không có những phiến đá được xếp một cách tuần tự kiên nhẫn thì tam giác mãi mãi chỉ là tam giác trên giấy mà thôi. Blog cũng cần những phiến đá tinh thần, cần quy tắc ứng xử riêng của mình.

Mùa Xuân mùa của những đôi tình nhân đưa nhau về tổ ấm. Mùa của những niềm vui vô bờ bến. Mùa của những đứa con trở về… Ngôi nhà chung hơn lúc nào hết cần hơi ấm, cần thật nhiều những nụ cười, cần thật nhiều những người con…

Chợt nghĩ: Có những người bỏ tình yêu ra đi như một giấc ngủ mơ. Có những người bỏ tình bạn ra đi như một người đãng trí – TCS. Có những người bỏ blog ra đi như thể đi từ nơi này sang nơi khác…Ký ức sẽ lại dần màu trắng nếu có những thành viên bất chợt ra đi…

NT

8 nhận xét:

Ng.Nhung nói...

Đúng là ô "Sếp", ô "cộng sự hụt" của tôi đây rồi!
Một trái tim thuần khiết của nhà hiền triết!

Ngôi nhà chung 12A nói...

DQT.

Ngọc Toàn trở lại làm Trung nhẹ cả người!!!. Kể từ khi Toàn điểm danh rồi im lặng, Trung cứ băn khoăn mãi, đến giờ mới yên tâm.

Bây giờ đã về với Blog rồi, ở lại và viết bài đi, BLL tiếp tục tín nhiệm bầu phụ trách phần "tổ chức sự kiện" đấy, bạn nhung tín nhiệm Toàn nhất. Bài viết này của Toàn tình cảm và cũng sâu sắc đấy, tiếp tục nhé.

Ngôi nhà chung 12A nói...

NT có phải là Ngọc Toàn không? ngửi mùi văn thì có thể là như vậy lắm.

Mừng Đảng mừng xuân, Ngôi Nhà chung chào đón mọi thành viên về xum họp.
Có đánh chén không nhỉ, cũng là Event mà?

dxk

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ngày đầu năm rảnh rỗi mới ngồi đọc kỹ lại bài của Toàn. Nhẹ nhàng nhưng rất sâu sắc và đúng với những gì cuả con người ông mà tôi biết. Cá nhân tôi thích những bài viết khúc chiết như vậy và cảm thấy blog chúng ta cần nhiều hơn những hơi thở, những dòng suy nghĩ mới!
Hienmax

NT nói...

@Nhưng: Vô cùng tội lỗi khi bây giờ mới chúc mừng sinh nhật sếp được. Chúc sếp ngày càng thăng quan tiến chức nhanh, sức khỏe, xinh đẹp và thành công!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Đánh vật với cái blog để thêm cái tên vào đoạn comment và edit một chút mà ko được :-? Bạn nào biết xin chỉ giáo :D

NT

Ng.Nhung nói...

Thì ra tôi là sếp à! hồi đó tôi bầu ô là Trưởng tiểu... mà! tội của ô sao tôi cứ thấy khó tha thứ lắm lắm...!

Ng.Nhung nói...

À, mà bg có đất này cho ô "dụng võ" rối đấy nhé! đừng ở ẩn nữa!

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com