Thứ Tư, 1 tháng 12, 2010

Chúc mừng sinh nhật các bạn của tôi - tháng 12

Chúc mừng sinh nhật các bạn của tôi :

Bùi Song Sơn; Trần Thiện Kế, Nguyễn Huyền, Lâm Quang Sinh, Đặng Tân Phong

Tôi muốn dành tặng tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất tới các bạn của tôi!


Tôi chúc các bạn luôn khoẻ, vui, hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trong công việc!

Tôi gửi lời thăm hỏi tới phu nhân (phu quân) và các em bé của các bạn nhé!

Gửi tặng các bạn  bó hoa tươi thắm tôi sưu tầm được.



Một trong 51 bạn của các bạn.

8 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Tháng này, lớp mình sẽ tiếp tục cùng nhau mừng một số sự kiện nữa: 22/12 ngày thành lập QĐND Việt Nam, trùng vào ngày sinh của hai ông. Lớp mình đã từng và đang phục vụ trong quân đội cũng kha khá đấy chứ nhỉ.

Bên cạnh đó, Noel cũng là dịp để chúc nhau an lành và thịnh vượng!

Chắc sẽ có nhiều chuyện hay hay đây.

Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: tác giả đã lấn sang chúc cả phu nhân + phu quân của khổ chủ rồi, sao không chúc luôn cả...bạn gái (và bạn trai) của khổ chủ luôn đi. Tiếc gì mà không chúc, nhẩy!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Tác giả quên không điền tên... lẽ thường tình thôi - khi xuất bản sách nào cũng có đính chính mà @Phong. Đính chính sau nhé!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Nếu mà chúc mừng sang cả bạn gái của khổ chủ nữa thì sao không điền tên tôi vào nhỉ?

Phong Châu nói...

Ông cứ đợi tới quý 3 sang năm nhé, lúc đó sẽ chúc...các bạn gái của ông luôn!

t.thienke nói...

Cảm ơn bạn đã gởi lời chúc sinh nhật -những lời có cánh và một bó hoa -có rất nhiều hoa, cho chúng tôi.Chắc là chúng tôi cũng sẽ chúc mừng nhau và chia nhau bó hoa này (mỗi người khoảng 20 đến 25 bông). Chúc bạn hạnh phúc và cho tôi gởi lời thăm hỏi đến các thành viên trong gia đình bạn.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Tác giả khi viết những lời Chúc tốt đẹp này rất tâm huyết và trân trọng, rất mong các bạn hiểu!?
Sẽ bỏ qua ĐÍNH CHÍNH Phong nhẩy.

DXKhu nói...

Gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các thành viên trong lớp sinh nhật trong tháng 12 này.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com