Thứ Bảy, 25 tháng 12, 2010

Sài Gòn - Hải Hậu

Anh em Sài Gòn trao 5 triệu đồng - tạo quỹ Quê
Trao quỹ khuyến học cho các cháu ở Quê - 3 triệu Vnđ
Đại diện Công ty SCM (Đỗ Huy Bình) trao Quỹ Khuyến Học các cháu ở Quê  - 1 triệu đồng

7 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Cảm ơn Sài gòn và công ty SCM đã gửi nắng về Quê trong những ngày giá lạnh.

Tất cả các bạn - bố mẹ các cháu xin chúc các bác Sài gòn và công ty SCM một năm mới thành công và nhiều may mắn để các cháu ngày càng nhận được sự quan tâm nữa

Hồng - Cường - Thu - Hà - Nhàn - Duyên... và các bạn ở Quê.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu:
Cảm ơn các bạn SG đã có việc làm thiết thực

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ng.Nhung:
Hôm nay trao quỹ ở we,chắc ngày mai sẽ đến lượt HN đây!Chuẩn bị nghênh đón thôi!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Bọn mình ở SG chưa từng được nghe đến quỹ khuyến học,cũng chưa từng được ai mời tham gia đóng góp,ủng hộ vậy mà cũng được thơm lây ah?...:" ANH EM SG TRAO 5TR ĐỒNG TẠO QUỸ QUÊ" Thật vinh dự và xuố hổ wa đi. Theo tui bài này cứ đề tựa là :" PHONG,SINH - HAI HẠU : chảng phải là anh em trong này đỡ xấ hổ hơn kg
lemon

Ngôi nhà chung 12A nói...

Không sao đâu, nếu có điều kiện (ít nhiều chẳng quan trọng) thì làm thôi. Tấm lòng là chính mà. S và tớ không đại diện cho SGN nếu cậu ko thích nhưng nó chả sai vì đúng là...SGN thật.

Vấn đề quan trọng nữa tớ xin đính chính: Làm việc này không để "THƠM", nghĩa là những người trao không hề có mục đích làm để tô điểm bản thân nên chẳng có ai "thơm" mà để người khác "lây" cả. Vậy chẳng có gì "vinh dự" hay "xấu hổ" ở đây. Nó chỉ đơn gian là tình cảm bạn bè và quan tâm tới nhau thôi. Bạn bè tính cách như thế nào hiểu quá rồi!

Tớ nghĩ, tớ là một trong những chủ nhân của ngôi nhà (cả bạn nữa, nếu bạn thuộc lớp 12A) nên tớ có quyền làm những việc này trong nhà mình, vì vậy tớ chẳng có gì mà phải đổi tên bài. Còn tựa bài này là do các bạn ở Quê đặt đấy, không phải Phong hay Sinh đâu.

Một trong những CỐT TỦY, của MỌI mối quan hệ bền vững là nên "TÔN TRỌNG và CHẤP NHẬN SỰ KHÁC BIỆT CÁ NHÂN".

Những chuyện (NX) thế này hơi nhạy cảm nên Lemon nên để tên đi. Hoặc có thể alo cho tớ: 0903 933 672, anh em mình có thể nói chuyện như những thằng đàn ông với nhau cho thoải mái.

Chúc CN vui vẻ!

DTP

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúng tôi rất xúc động trước sự quan tâm của các bạn, tối đó tôi đã khoe ngay với chồng con và rất tự hào về các bạn của mình.

@lemon: Ở quê luôn có những quỹ khuyến học như thế đấy lemon ạ vì Hải Hậu mình rất coi trọng việc học của con cháu.

Các bạn ở HH.

phuongtran nói...

Xin lỗi vì đã tham gia vào câu chuyện của các bạn. một bạn giấu tên lấy đã lấy biệt danh lemom, nhìn cái biệt danh đã thấy... chua rồi, người viết có lẽ cũng chỉ muốn chua... một tý thôi, có lẽ bạn ấy sống ở thành phố quen với " nhiều tiền" rồi nên khi thấy số tiền 5 tr bạn ấy cho là it, nhưng bạn à số tiền đó với quê hương là nhiều rồi, các bạn không nên tự ty như thế. Theo tôi số tiền ít hay nhiều không quan trọng, điều quan trọng ở đây là tấm lòng của các bạn, các bạn ở rất xa quê hương nhưng tấm lòng của các bạn luôn hương về quê hương đó một điều rất đáng quý rồi, tôi mong rằng không vì hiểu lầm nhau mà các bạn tự ái rồi để tình bạn của các bạn xa ra một tý. Hãy vui vẻ, đoàn kết các bạn nhé

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com