Thứ Tư, 15 tháng 12, 2010

Du thuyền của Roman Abramovich đã về tới Saigon

Saigon by night 12-12-2010


lần đầu tiên tại VN, du thuyền của tỷ phú Abramovic cập bến sông sài gon, bắt đầu hành trình Saigon by night



xa xa là Saigon hoa lệ, ánh đèn Giáng sinh đã lấp lánh một góc trời 

Chuẩn bị tác nghiệp - Công nhận quả máy này ngon thật - biết tay ông


VÀ ĐÂY LÀ NHỮNG PHÚT GIÂY ĐÁNG NHỚ:

có khi nào trên đường đời tấp nập
ta vô tình đi lướt...trên sông
 
tôi lo quá ông ạ!
tôi đã bảo ông rồi, cứ tự tin lên rồi anh em sẽ giúp mỗi người một chân...gỗ


em yên tâm, vợ anh đang ở xa gần 2000km
thôi đi cha nội, ông xã em chỉ cách anh có 2000m đường chim...đi bộ
thế mà anh cứ tưởng...


em cứ yên tâm xem máy... anh
còn anh mải mê ngắm máy... em
("PHÓ NHÒM" thứ thiệt)

Trân trọng giới thiệu chân dung quý bà thành đạt (phu nhân của 3 lãnh đạo Miền - từ trái qua)
Chủ tịch 3D, Thầy S, và trưởng BLL lớp 12B)
Giờ mới hiểu câu: giàu vì bạn, sang vì vợ!
Quy: xong cốc này mày có dám thách tao bơi qua sông SGN không?
Thắng: Bơi thì tao không sợ, chỉ sợ nhảy xuống sông rồi sáng mai người ta lại rước tao vào...chùa!
"ăn tranh thủ, uống khẩn trương, họp (BLL) bình thường, bên em...là chính!"
"bài" này giai Hải phú đã hát suốt hơn 20 năm qua
Chàng: thề với em là anh vô đây không phải vì mấy thằng kia đâu!
Nàng: Câu này nghe quen quen anh ạ. Hình như em đã được học từ ngày ...gửi xe đạp vào HVHC!
Như thường lệ: Phong hát, Thắng vỗ tay
(bái phục, bái phục ông mà hát như thế thì cả xóm tôi trẻ con không dám khóc, còn chị em tối không dám ra đường!), còn Quy... trăm phần trăm: tôi xác nhận ông Thắng nói chuẩn như Lê Duẩn!
các ông thông cảm, không phải ai cũng lịch sự như anh em mình
(ý là trong lúc anh em nâng ly thì thằng bên cạnh chỉ chăm chú...phá mồi)

bức này chụp tập thể rõ hơn
(Thầy ơi, lần sau nhớ...khép chân lại như Cô, nghe thầy!)
tiết mục không thể thiếu: bài hát :Nối vòng tay lớn!


LỜI KẾT: Hì hục gần tới hơn 2 giờ sáng mới post xong hình, mệt quá, đeo tai nghe bài hát và ca sỹ ưa thích để nghĩ tới tình bạn của chúng ta:

Đêm chưa ngủ nghe ngoài trời đổ mưa
Từng hạt rơi gác nhỏ đèn le lói
bóng dáng in trên tường loang
Anh gối tay tôi để ôn chuyện xưa cũ
gói trộn trong tuổi nhớ
..........................

 Khi trót gửi những hình ảnh của tim vào lòng đêm
Những kỷ niệm cho nhau nếu mất đi xin đừng quên
Tôi thiếp đi trong niềm vui
và đêm rớt những giọt mưa cuối cùng"

Tặng các bạn là fan của Lệ Quyên giống tôi nhé!
(Lưu  ý chỉ nghe bài hát này khi và chỉ khi: một mình, trong căn phòng đóng kín cửa, lúc trời mưa, gió rít qua khe cửa, để cho cảm giác cô đơn tràn ngập trong lòng... và nhớ tới một người bạn thân nhất của mình - tất nhiên phải mặc quần áo!)



Lời bình & posted by: ĐTP (12A)
Ảnh: Ngô Tinh (12I)








17 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Cảm ơn lời bình với những bức hình sinh động.
Đêm qua, Hanoi trở lạnh, gió mùa đông vù vù ngoài của, mưa xuân thấm đẫm tâm hồn của từng cá nhân đọc Blog như bia Sài gòn lùn tưới mát một góc trái tim của Ngôi Nhà chung.

Đêm qua, tôi cũng ngủ một mình (do mình trằn trọc quá nên vợ đề nghị ra phòng riêng nằm cho yên), chờ bài của DTP muộn quá nên ngủ trước vậy. Đêm nay sẽ mặc quần áo ngủ để nghe hát.

Một fan của LQ

Ngôi nhà chung 12A nói...

Xin cảm ơn Phong. Một nguời biết cháy mình trong đam mê...
Các bạn ơi! Sông Sài gòn vẫn mênh mông như lòng người Sg. Hãy để con thuyền tình bạn mãi lênh đênh trong lòng chúng ta.

NhungHPham nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Ngôi nhà chung 12A nói...

@ fan của LQ: thế mọi đêm không mặc à?

lý do tôi đề nghị mặc quần áo là để tập trung vào...bài hát! hehehe trải nghiệm của cá nhân tôi đấy!

@ Nhung: bọn tớ đang chứng minh 1 số nghịch đảo của Định luật Moore V3.0 "không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết mình xấu mà thôi" hay "không có phụ nữ xấu, chỉ có đàn ông mới làm phụ nữ xấu đi mà thôi" hay "không có phụ nữ xấu, chỉ sợ không đủ thịt cá sấu cho phụ nữ ăn mà thôi"...

ĐTP

Ngôi nhà chung 12A nói...

@ Nhungpham: sao Nh lại xóa đi vậy? ở đây đâu có cán bộ kiểm duyệt đâu? Tham gia cho vui đi chứ!

Ngôi nhà chung 12A nói...

@dtp: Đúng, Mọi đêm mặc đồ đi làm ngủ mà, hôm nay nghe thấy thế này, quyết dùng riêng đồ ngủ mà.

Ng.Nhung nói...

Sáng mình có đăng vài câu cho lời nhắn nhủ trong (...) của P mà giờ k nhìn thấy đâu?????
Bác admin ơi! sao nx biến mất không dấu vết gi?
E có viết gì bậy bạ đâu?

Hienmax nói...

Hiện tại admin là tất cả chúng ta, tôi chỉ có trách nhiệm xây dựng và chỉnh sửa giao diện và bộ khung blog thôi. Vì vậy tôi ko biết gì về việc nx đó bị xóa. Chúng ta sẽ chỉ xóa những nhận xét hay bài viết "nhạy cảm" mà không đề tên tác giả thôi.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Anh em ơi.

Điền giúp họ tên, lớp của từng người trong cái ảnh ập thể để tất cả các anh chị em cùng biết với nhé.

Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

À mà Phong ơi, hay lắm ông ạ.

Nhưng, tôi nghĩ ông cũng trả cho tôi một chút gì cho cái gì gì tí nhá. Trả bằng gì cũng được :D

Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Nghĩa ơi, tôi trả ông đây
(mượn lời thơ của nhà thơ Thâm Tâm):

"Đưa người ta không đưa qua sông
Sao có tiếng sóng ở trong lòng?
Bóng chiều không thắm, không vàng vọt
Sao đầy hoàng hôn trong mắt trong?"

P/S: trả cái gì, cho cái tí gì vì một chút gì... là cái quái gì! Hix hix :D

buiquocdoan nói...

Chúc mưng chuyến du thuyền của BLL Hà Thành đã có cuộc vui trên Sông Sài Ghềnh Hoa lệ và đã có những lời ca tiếng hát cùng tâm sự sau những ngày tháng không gặp nhau để chúng ta kết lại những tình cảm và thông tin về nhau để rồi những người chưa được gặp và sẽ được gặp có một dốc bầu tâm sự những kỷ niệm thời ... đã qua . Xin chúc BLL hailop ... va toan khoa . Doan vung cao .

Ngôi nhà chung 12A nói...

hahhahaha!

Thú vị về hình ảnh cùng lời bình của tác giả quá.
Mà cái ông... nào? mặc áo thể thao ĐẠI BÀNG VỖ CÁNH, cầm cái...gì? mà to to bé bé mà đen đen tròn tròn dài đài, không cầm cẩn thận để chị HAI chân dài lấy mất ngắm lấy ngắm để thế hả trời? Mà trông cũng giông giống người IÊU IÊU tôi Jậy?

LMP

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hà "Mít" ơi, lâu lắm rồi không gặp. Dạo này xinh đấy, tóc dài! Sang tuần, đi cùng với Sinh ra ngoài này đi. Đợt này, Lớp Văn lại gặp nhau đấy.

Nghĩa.

tiemthanhnam nói...

Nhiều người giấu mặt quá đề nghị tác giả ký tên để anh em cùng biết.Cứ đoán như thế này chắc phải mở một chương trình giống chiếc nón kỳ diệu mất.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Sài Gòn vui quá ha!
Sao các bác giai ở Hà Nội đi SG mà chẳng rủ bác gái nào đi cùng nhỉ, phân biệt đối xử quá.
@ Phong: Chờ đủ điều kiện để nghe được bài hát của Phong thì khó quá nhỉ

Ngôi nhà chung 12A nói...

À quên chưa ký tên.
Chào tất cả các bạn cùng phu nhân nhé.

Thu Trà

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com