Thứ Tư, 1 tháng 12, 2010

Một ngày vui - Hai sự kiện lớn

Thứ Ba, 30-11-2010, ngày cuối cùng của một tháng có nhiều sự kiện.

Đúng 11:00, có mặt tại điểm hẹn!


Đến nơi, đã thấy Lớp trưởng 12A ngồi chễm chệ bên cạnh ông Đặng (Bắc Kỳ). Hai ông này rủ nhau ra từ lúc 10:30 để chuẩn bị đón anh chị em. Quả là gương mẫu, gương mẫu!

Chỉ một lát sau (11:30), anh chị em đã kéo đến đông đủ.

Không khí quả là khó tả.Đúng như tác giả La Quán Trung đã nói, anh chị em chúng ta gặp được nhau như "cá gặp nước, bỏ chỗ u tối, về chỗ thanh sáng, vén mây mờ mà nhìn thấy giời xanh".

Tiệc thứ nhất được khai chén, mở đầu cho một chuỗi tiệc tùng, đàn ca, sáo nhị đến tận nửa đêm. Thời Tam Quốc, anh em chiến hữu gặp nhau, hai ngày mở một tiệc nhỏ, ba ngày mở một tiệc lớn. Còn đây, cánh anh chị em 12A, 12B, 12D, 12I, 12H chúng ta thì chơi cả tiệc lớn lẫn tiệc nhỏ trong cùng một ngày.

Một Ngày Vui - hai Sự kiện nhớn! Vừa là Sinh nhật của Trưởng Ban liên lạc 12A, vừa là buổi tao ngộ của 26 anh chị em Hội đồng môn (hoặc cũng có thể gọi là Hội đồng niên) Hải Hậu A 1988-1991.

Cuộc vui có sự góp mặt của 14 bạn 12A, 07 bạn 12B, 01 bạn 12D, 03 bạn 12I và 01 bạn 12H.

Anh chị em đã nhất trí bầu ông Mai Xuân Hiền làm Trưởng Ban liên lạc Hội đồng môn Hải Hậu A khóa học 1988-1991.

Danh sách Hội đồng môn sẽ được Lớp trưởng (hoặc BLL) của từng Lớp tổng hợp, sau đó gửi lại cho ông Hiền để xây dựng danh sách chung và gửi đến từng anh chị em.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại được trong Ngày Vui này:

Đầu tiên, là những tấm hình chụp chung của 26 bạn đồng khóa (đồng niên, đồng môn) Hải Hậu A 8891 có mặt tại buổi tiệc:

III
 
Hàng dưới, từ phải sang trái (từ vị trí của người xem ảnh): Thủy (12B), Hà (12B), Hoa (12B), Yến (12A), Trần Hiền (12A), Nguyễn Huyền (12A), Trà (12A), Thành (12I), Nghĩa (12A).

Hàng trên, từ phải sang trái: Hiến (12B), Đông Anh (12B), Bắc (12A), Mạnh Toàn (12A), Sáng (12I), Vũ Sơn (12A), Huy (12B), Trung (12A), Hưng (12D), Mai Hiền (12A), Tuấn Anh (12A), Ngọc Toàn (12A), Kiên (12I), Khu (12A), Hiệt (12B), Đoàn (12H), Đình (12A).







Tiếp đến là hình ảnh ông Trưởng của hai Ban và anh chị em tới chúc mừng sinh nhật
AAA
Thật đặc biệt, Trần Hiền là bạn nữ đầu tiên có mặt và cũng là một trong số những người đến sớm nhất.


Tiếp theo là đến Yến và Huyền. Vừa nhìn thấy ông Hiền, chị em đã xôn xao "rượu đâu, rượu đâu" nên ông Hiền "đành phải" vác ly ra cụng. Leng keng, những ly rượu đầu tiên đã cạn.

Hiền và Yến.
(thông cảm, vì bạn Yến chân hơi bị dài, nên ông Hiền mới bị lệch vai thế kia. Ông Hiền ơi, nếu là tôi, vai nó còn lệch hơn nữa đấy :D ).



Khu, Hiền, Sơn, M Toàn


Xúc động quá, Trưởng Ban bắt đầu vừa nhắm mắt, vừa hát. Chị em thấy rất sướng, nên cười một cách rất thỏa mãn.


"Khi cất lên tiếng CA... gửi về người yêu quê TA... A... A..." 


Các hình ảnh khác tại buổi tiệc vui:

 Ba ông đầu tiên có mặt

Thêm một ông thứ tư...
Ngân hàng tranh thủ cò cưa khách hàng tiềm năng.

Đố bà con biết ông nào đang gãi đầu. Gãi nhiều, quen rồi nên tóc chỗ ấy cũng bắt đầu thưa.  

Hiền: Tớ tửu lượng không cao mấy đâu. Bình thường cố lắm cũng chỉ uống được khoảng 15 chén như thế này thôi.
Hoa: Thế á, nể ghê cơ.
Hà: Nhiều đồ ăn thế! Biết gắp gì trước bây giờ

Trà và Hà đọ rượu với nhau
Ba ông đứng ở đàng sau... thèm thuồng

 

Một, hai, ba, bốn này.... Hết tất cả 10 chai rồi nhé.

 
 Mày có thách tao đấm chết thằng chụp ảnh này không?

  
Tương phản! Trầm ngâm và Hớn hở

 
Món quýt này kẹp với cá, chấm nước sốt kia ngon phải biết đới.











(Ảnh đăng bổ sung vào 18:45 ngày 02-12-2010).

Hiến: Ông biết không, cuộc đời có nhiều thứ rất quan trọng, và bởi vì tính chất vô cùng quan trọng của nó nên nhiều khi nó cực kỳ quan trọng. 

Cho nên đối với những gì thực sự là quan trọng thì phải nhìn nhận nó bằng nhãn quan về tính quan trọng, vì nếu không coi nó là không quan trọng thì hóa ra nó lại không quan trọng nữa à...

(và vì nó quan trọng quá nên... chỉ tay năm ngón luôn :D ).
 

Sáng: Tôi nói ông Đoàn biết chứ, chúng ta ở đây đều là những con người điển hình, của những lớp điển hình, của một mái trường điển hình, thuộc một huyện điển hình, của một tỉnh điển hình, thuộc một quốc gia điển hình, nằm trong lòng một trái đất điển hình, nghĩa là một hành tinh điển hình thuộc về một vũ trụ cũng điển hình luôn.

Cái mà chúng ta đến được với nhau, thực sự là một sự điển hình. Khoảnh khắc hôm nay cũng rất điển hình, trong đó, những gì tôi đang nói với ông cũng đặc biệt điển hình. Chúng ta phải nhân rộng mô hình điển hình này ra thành một phong trào điển hình.
  
Ông nhất trí không?






Một số góc nhìn về các mỹ nữ khóa 1988-1991:

(mấy tấm đẹp nhất hình như lại là do ông Khu chụp)








và cuối cùng là mấy tấm hình dành tặng cho Lớp trưởng 12A và bạn Huyền:

 Nhìn... cũng có ba, bảy kiểu nhìn...

Cười... cũng có ba sáu điệu cười... :D

Và đã hát, thì phải hát say sưa...


Đinh Trọng Nghĩa

54 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ng.Nhung:
Ô.Nghĩa cậy có bản quyền hay sao mà cứ đăng nhỏ giọt thế nhỉ!
Có những 24 "hảo hớn" về Lương Sơn tụ tập mà sao toàn thấy quân ta với quân mình, chưa nhìn thấy các môn phái khác!
Các bạn ở xa gần không tới tham gia đc cũng đừng ngậm ngùi nhé! (phân nửa là quân ta)
@Yến: Y ơi! hôm về họp lớp nghe nói "trong người khó tả..."(theo lời kể của Ô.Hiền), giờ thía lào rồi? còn thấy trong mình khang khác không?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: Nhung ơi, xem kỹ bức ảnh thứ 5 từ trên xuống đi, hình như có 1 bạn gái ngồi trên đùi bạn trai áo kẻ sọc đen hay sao ấy, chật quá hay sao mà lệch cả người đi.

Cảm ơn Nghĩa. Càng ngày càng thấy bạn phát tiết!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Thôi, ảnh còn nhiều, nhưng tạm vậy đã.

Em cũng phải "thương" sếp em một tí, kẻo sếp em lại hết "thương" em thì cũng căng. ;)

Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

@Nhung: Gớm, bản mí chả quyền, nhỏ mí chả giọt.

Tớ kì cạch nhu nhỏ, cân chỉnh, rồi mới dám ném lên. Hì hục hết cả giờ trưa và lan sang cả đầu giờ chiều đấy.

Nghĩa

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong oi soi ky qua day. Cang ngay toi cang thay ong lam dieu. Tuc qua phai khong? Toi thay ong noi dung lam. Phai lam cai gi ma minh thich khong thi... gia. Co len nhe.

ĐNN nói...

Nghĩa ơi cho xin mấy tấm sang treo bên kia nhá?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Nam ơi. Vô tư đi. Share đấy. Nhưng theo VNN2 Traditional Law, nhớ "chua" thêm nguồn nhá. ;)

Đùa thôi, treo sang bên ấy đi.

Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Còn thêm một số ảnh nữa Nam à.

Mà do tôi resize để đưa lên Blog cho "nhẹ" nên chất lượng ảnh không được tốt lắm.

Bản original sẽ cung cấp cho Nam theo email nếu Nam có nhu cầu.

Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

12A ghi nhận công sức và tâm huyết của Nghĩa, khi nào có dịp chị em sẽ đền đáp xứng đáng, tiếp tục phát huy Nghĩa nhé!

CHỦ TỊCH mới thăng chức phải làm buổi ra mắt thật hoành tráng chứ nhỉ?

Khu ơi cứ để bạn soi chút cho đỡ thèm, cơ bản là ông đã được "thích"

Hathu.

Ngôi nhà chung 12A nói...

@Phượng :
Tiếc quá tôi không tham gia được!
Đúng là trong đời phải luôn nhận ra và nắm bắt lấy cơ hội. Nhưng nhiều khi nhận ra mà không nắm bắt được hoặc có nhiều cơ hội nhưng không nhận ra thì phải làm thế nào đây?

ĐNN nói...

@ Nghĩa: Ông gửi cho tôi xin bản gốc mấy tấm chụp tập thể nhé. (do_ngoc_nam@yahoo.com)

Chú thích được giúp tôi thì tốt. Toàn ông nọ bà kia khó nhận diện quá.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Nam à, tôi sẽ gửi cho Nam. Tuy nhiên, chụp trong nhà và máy cũng yếu quá, nên mấy tấm đó không ưng ý lắm.

Chú thích tên từng người thì có ở phía trên (tôi posted trong bài) rồi đấy.

Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Đúng là gặp nhau mới nhận ra bạn bè cùng khoá
Nhìn ảnh mới biết là bạn Sáng(12I), mấy hôm trước gặp ở cùng ngõ nói chuyện, hỏi thăm thân mật mà không biết tên là gì (không dám hỏi).
Có bài lâu không gặp bây giờ khác quá! đặc biệt là bạn HÀ (mini - Biệt danh thầy Dũng gọi)) bây giừo khác quá! "mini" hẳn đi.

Nguyên Vũ nói...

ông Nghĩa này, không những tôi đoán ra người gãy đầu là ai àm còn đoán đúng 100% hành động tiếp theo sau khi gãi đầu của ông này đấy nhé!
Đó là " ngửi tay"
Ông kiểm tra lại xem tôi đoán đúng người gãi đầu là ai không nhé!

Phong Châu nói...

Phong: đề nghị chủ tịch lập chi nhánh phía Nam đi chứ. Chẳng lẽ người ăn không hết, kẻ lần ko ra! Dư mà em xin làm chân điếu đóm các bác thôi. Khoái nhất nhân vật Mõ trong chuyện Việc Làng của NTT, em được cái chặt thịt gà có nghề rồi (ông già vợ...hàng xóm không chê vào đâu được). Cho bọn em tập tành nó quen dần đi để có dịp các bác vô đây chơi còn có người đưa đón. Mong thư!

Ngôi nhà chung 12A nói...

@Cao Nguyên: Gớm, ông Nguyên đừng tưởng ông đoán giỏi nhé.

Gãi đầu xong ngửi tay, kể cả là mút tay luôn, lớp mình khối ông.

Đoán thế chưa gọi là đoán. :D

Nghĩa.

Nguyễn Thu Hà nói...

Ô bà nào mà nhớ cả tên cúng cơm của tui ý nhở.Cái thủa mà nhiều ô được mang họ của ô Cương ý sao mà bố mẹ chúng mình mát tay thiệt đấy-ăn 1 lo 10 mà các cháu ứ tròn tròn vuông vuông ko dám cân mà chỉ dám ang áng.Còn bây giờ thì hỡi ôi!!!(hôm rồi có ô hỏi tôi chỗ khám dinh dưỡng cho con ko ra đường ngượng chết...bố uống hết phần con)

NGhĩa à!NHiều món thật đấy nhưng tui cứ thấy nhấp nhổm với cái món j j đó mà Trần Hiền cho tui mỗi 1 miếng làm tui cứ ngậm mãi có dám nuốt đâu(nuốt thì tiếc lắm) ô thử đoán xem món j nhé!

Ngôi nhà chung 12A nói...

@Hà:

Hà chơi khó mình ghê.

Vẫn biết Hà thích gì rồi ;). Nhưng tớ nhớ là hôm qua, mình có gọi món gà đâu mà có phao câu nhỉ :P

@ Phong:

Phong yên tâm đê. Tôi đề xuất cho ông rồi. Có thể sẽ có Phó BLL phụ trách Khu vực Quận 2 TP. HCM, Phó BLL phụ trách Khu vực Q. Bình Thạnh, Phó BLL phụ trách khu vực Q.5 (...). Có thể lắm chứ ha? :))

Nghĩa.

Nguyễn Thu Hà nói...

Nghĩa à! Ô lại nhầm 100% mất rùi>Đáp án sẽ thuộc về tui vì tui nghì có lẽ Trần Hiền cũng k nhớ đâu.(bí mật đến khi nào gặp lại- nói ra đây nhiều pác nhòm ngó thì ngượng chết,nhỡ lại được mời các pác ấy biết mình thích lại cho ăn độc món đấy thì lại có tên mới giống các ô mất(ối chết cha lỡ mồm k biết có trúng k ha)

Nguyễn Thu Hà nói...

Khổ thân Sơn thật đấy- thời buổi ung bướu nhiều thành ra sừng của Sơn cũng bắt kịp thời đại, cứ chạy lung tung thích cắm đâu thì cắm...

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chà chà, tức đến bay giờ mới biết vì sao?

Cái miếng tôi được T.H gắp cho Hà ngậm lâu quá, thà rằng bạn cứ nhai rồi nuốt chửng đi thì đỡ... tức anh ách ý.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Post trên là của Trần Hiền à. Ghi tên đi nhé.

Nếu dai dai thì hình như hôm đó có món nầm dê. Mà nầm dê cũng có dai lắm đâu nhỉ, không quá mềm, không quá dai, hơi giòn giòn, hơi ngọt ngọt, hơi thinh thích ;)

Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Nghia oi bac co them nhu Phong va muon duoc nhu Trung khong? Nghe bac chu giai co ve tuc toi lam.Thap, lun nhieu khi cung hay day, nhung trong truong hop nay thi cao, dai van tot hon. Dung buon vi noi that day... hahaha...Tuy nhien, con rat nhieu co hoi de lam nhung gi minh muon. Chuc bac thanh cong.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Bác nào đấy?

Chú thích ảnh cho vui ấy mà. Thấp hay lùn thì bài "Ngắn và Dài..." tớ nói rồi. Tớ cũng biết nhược điểm của mình mà, nhưng từ lâu rồi chẳng bao giờ lăn tăn chuyện đó nữa. Hồi năm 1999, "quen" 1 em cao 1m64 (hơn tớ ần 10cm), tớ trêu "Khi hôn em, anh có phải đứng lên ghế không nhỉ?", em ấy bảo "em ngồi xuống cho anh hôn là được chứ gì". Mà nói là em ấy làm luôn. Mát lòng, mát dạ lắm, ha ha.

Kể từ đấy, chuyện cao, thấp, lùn cứ vô tư luôn. Hồi cưới vợ, mọi người bảo đi mua đôi giày cao mà đi, kẻo trông vợ cao hơn nhiều quá, tớ bảo "không cần đâu, con người mình nó thế rồi, cha sinh mẹ đẻ ra sao, cứ giữ như thế thôi". Người ta quý mình không phải vì mình cao hay mình thấp. Đương nhiên cao ráo thì vẫn có lợi hơn rồi.

Hồi học Đại học, mình cực ghét mấy thằng hay trêu mình lùn. Nhưng càng về sau càng hiểu ra, mấy thằng hay trêu mình ề chuyện thấp lùn đó là những thằng sống tốt và gắn bó với mình nhất.

Chắc chắn tớ không thèm được như Trung và không muốn được như Phong. Mỗi người có con đường riêng, cách sống riêng, sự nghiệp riêng, hạnh phúc riêng... của mình mà.

Chúc bác, cũng như tất cả các anh chị em Lớp mình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công, luôn có niềm vui cho dù hoàn cảnh của mỗi người có thế nào đi nữa. Chân thành! :)

Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Qua thuc bac la nguoi rat nhay cam, con em thi vo tu qua, mot so ban bao em la vo tam nua. Quan diem cua em la cu song vo tu. Em nghi do la mot cach de tre lau day bac a. Cuoc doi rat dai ma cung rat ngan, khong noi truoc dc dieu gi. Vi vay, can phai vo tu, song co y nghia la dc. Bac co dong y voi e nhu the ko? E cung chi noi dua cho vui thoi, chu ko co y so sanh bac voi cac bac khac dau. Y em la bac Phong nhin bac Khu co mot em ngoi tren dui ma them, con bac Trung thi... nhu bac chu thich duoi cac buc anh thoi, rat vui ma. The thoi. Mong bac bot nhay cam, em noi mot ma bac hieu 1,5 la dc rui, bac dung hieu 10 met em lam. Em day. Do bac doan ra.

nhungpham nói...

Trần Hiền, Nhung and Phượng and lớp 12A friends: You guys look great!
Nghĩa: Nếu có gặp Oanh, xin gửi lời hỏi thăm của mình tới Oanh nhé. Thanks!
Mình là Nhung Pham ( Hải Lộc 12B), đồng hương của Trung, Lụa và Kiệm. Ít tham gia với cộng đồng bởi vì I live far away.
Glad to know that I can keep in touch w/ everybody in the Net.
Have a nice day!

VANHIEN nói...

Nghĩa thù Hiến rùi hả.
Sao có mấy cái ảnh chung mà ông lại cắt mất cái mặt của tui thế hả?

ĐNN nói...

@ Nghĩa: Ngồi thế nào nhỉ? Miềng chưa hình dung ra.

Thế còn đôi đầu gối?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Xin chào Nhung, Hiến và Nam

@Nhung: Bên Nhung giờ đang là mấy giờ? Bạn ở California hay ở State nào vậy? Hôm họp Khóa 30 November vừa rồi, ở Hải Lộc còn có bạn Hưng (12D). Mình cũng calling cho Tiềm (12D) nữa. Ở xa, nhưng thỉnh thoảng vào chơi Blog cả 2 lớp 12A và 12B cho vui, Nhung ha.

@Hiến: Ảnh ông đẹp thế kia còn giề. Cắt là cắt thế nào? Trả tiền ảnh đê.

@Nam: Nó có mấy positions cơ. Mô tả lại nó cũng khó lắm ;)

Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Gửi "em" (em post lúc 09:02 và 09:19),

Em này chắc là "em thật", dù tóc có dài hay ngắn :D

"Vô tư" thì được, nhưng "vô tâm" (nếu có) thì giảm dần dần đi là vừa nhé :)

Căn bản là không hiểu ý bạn định nói gì. Nhưng ngay từ đầu cũng biết là bạn chọc đùa nên mình cũng đùa lại đấy thôi.

Nhiều khi tranh thủ, vừa làm, vừa "trộm" tí thời gian vào đây tí tách mua vui cho nhau í mà.

Nghĩa.

NhungHPham nói...

@ Nghĩa: 10 at night N à. Mình ở San Franscisco, California.
Blogs quite interesting...
Mình thích đọc những gì các bạn viết và đùa nhau trên mạng.
Trời lại thấy ông anh Sinh ( mẹ mình làm cùng với mẹ Sinh) lại viết thơ hay đến thế.
Yeah, nếu bạn tìm mời được TRung, Kiệm, Tiềm join blog thì great.

Nguyên Vũ nói...

Tôi là người nhớ biệt danh Hà đấy
Là biệt danh thì không đúng lắm, vì chỉ thầy Dũng gọi một lần thôi. Ngày ấy thầy kể chuyện sính ngoại của dân VN đặc biệt là Sài gòn, đặt tên theo tây như : Bill, Michel,Alex,...mini. Cháu nó nặng có 80 lô mà đặt tên là MIni. Thế rồi một hôm gọi Hà lên bảng kiểm tra miệng, trong lúc Hà đang lên và cố gắng nhìn vở để học thêm chút trong thời gian đi lên thfi thày quay xuống lớp nói nhỏ "Mini Hà"

Ngôi nhà chung 12A nói...

Tran Hien: Nhung a, đã quá lâu không gặp nhau. Bây giờ lại cách xa cả nửa vòng Trái đất, mình cũng rất ít thông tin về cậu Nhìn xinh quá. Nếu gặp ngoài đường là H chẳng nhận ra đâu. Lâu nay có về VN không? Gia đình thế nào? Bây giờ đã có Blog này, nình llạc thường xuyên hơn nhé. Dchỉ mail của mình trantthuhiennc@yahoo.com. Chuc N mạnh khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý! Mong thư sớm

Ngôi nhà chung 12A nói...

@Hiến: Lục tìm trong tất cả các bức ảnh đã chụp hôm ấy, chỉ còn mỗi bức ảnh chụp ông với Đình. Hôm qua, thấy ảnh hơi mờ nên tôi không treo lên. Nay tôi đưa bổ sung nhé. Nhìn cũng sinh động phết, ông Hiến đang "chỉ tay năm ngón" he he :D.

(Xem ảnh số 15 từ dưới lên).

Nghĩa.

Nguyễn Thu Hà nói...

Nghĩa à- Đúng là về đến nhà vẫn thấy thích thích thật ,Cho ô 10 điểm về chỗ.

Nguyên! Nói thật quyền lợi của mình mà tôi cũng k nhớ chi tiết đến thế đâu ô.Cảm ơn ô rất nhiều .Tôi sẽ dành kỷ niệm này cho cháu ô xã của tôi.

Ngôi nhà chung 12A nói...

@Hà: Cảm ơn nhá. Nhưng tớ nghĩ là các bạn gái Hải Hậu mình, trong đó có cô giáo Hà, vẫn thích điểm 9,5 hơn điểm 1o chứ nhỉ :D. Chín phảy năm! Chín phải năm! (Cảm ơn bác Trần Đăng Tuấn và bác Lại Văn Sâm!).

@all:

Tin mật báo: Trung ương Cục miền Nam đang làm Đại hội tại Sài thành. Sẽ có ảnh bầu bán, chúc tụng đăng trên Blog hai lớp.

Điểm danh sơ sơ thấy có: Tiềm (12D), Thành Hưng, Hường, Ngọc (12B)... tất tần tật khoảng hơn chục đại biểu. Cũng hợp chủng quốc Hai Hau A 8891 luôn.

Hơi tiếc là chẳng ai biết ĐT để báo cho các giai 12A chúng tớ. Chắc lần sau sẽ có và đông vui hơn.

Chờ tin bài và ảnh.

Nghĩa.

Nguyễn Thu Hà nói...

Ko có Hồng Cư đứng cạnh thì k hô to thế đâu Nghĩa à.Nhưng mình nghĩ con người chúng ta( luôn hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ )nên đành cho cậu 10 tròn trịa( với lại cho đi 9.5 thì tiếc lắm -ai chẳng giống ai ở 1 điểm nào đó phải k?

Nguyên Vũ nói...

@Hà: Kỷ niệm vui nên nhớ lâu, còn vài chi tiết tôi nhớ về bạn thời học Sư phạm mẫu giáo và thời mới ra trường nữa hôm nào tôi nói. Mà bạn cho hỏi đang dậy ở trường nào?
@Nghĩa: Ông phải biết là tôi đoán ông gãi đầu sau đó "ngửi tay" thì ông biết tôi thuộc hành động của ông ấy như lòng bàn tay, ông chú thích là ông ấy gãi nhiều nên tóc rụng thì xin bổ sung cho ông là điều đó đúng với ảnh của ông thôi chứ ông này tóc do nhổ nhiều chỗ đó mới thưa(ngày xưa bạn bè nhổ giúp, bây giờ ai nhổ không rõ) vì tóc Bạc, thậm chí vì tóc bạc nên cắt cua (tôi đoán thế).

Ngôi nhà chung 12A nói...

@Nguyên: Ông đoán thế quá chuẩn rồi. Hiểu nhau... kinh! May mà các ông sống xa nhau, chứ nếu gần nhau thường xuyên, có khi... cưới nhau cũng không chừng, :)).

Ngoài đấy dạo này thế nào? Anh em Quảng Ninh các ông cũng đủ 1 mâm rồi đấy.

@Hà: Lọ mọ phết nhỉ. Hehe, niềm vui nó cũng có tính "lây lan". Trong kia gọi ra nói: thấy ngoài đó vui quá, chúng tôi cũng í ới nhau tưng bừng luôn. Có mấy đồng chí chạy từ tỉnh khác về SGN cơ mà... Hay thật đấy!

Nghĩa.

Phong Châu nói...

Hôm rồi đưa thằng bạn (hội viên hội thanh niên xa...vợ SGN đi khám bệnh sốt xuất huyết, cô y tá trông vừa trẻ, vừa xinh lại được cái nói ngọng (may mà chân chưa dài lắm) phán ngay 1 câu: bệnh SXH bây giờ không còn là bệnh trẻ con như ngày xưa nữa! Mình nhìn cô, chả nói. Tính lại cả nghĩ cứ lăn tăn mãi. Dạo này đọc blog nhiều mới nhớ ra: lắm điều bây giờ cũng chẳng còn là độc quyền của...đa số phụ nữ nữa. Xin lỗi các bác gái tí vì ý trước chẳng phải là nhận xét của em. Còn ý sau là gì, các bác cũng rõ. May mà có chỗ để anh em xả, vừa hết stress lại đỡ ngồi vạ vật quán xá bia bọt nó hại người!

Nguyên Vũ nói...

@ Nghĩa : Tôi là khách Quảng Ninh thôi nên chưa tụ họp được mấy Chủ ngoài này. Để hôm nào tìm hiểu xem ngoài tôi và tay cùng họ Vũ (lớp mình) với tôi còn ai nữa không?
@Phong : Đúng ra đàn ông hay đàn bà đều giống nhau ông ạ, chẳng qua không khai thác hết thôi. Ví dụ chuyện bai rượu là gán cho đàn ông thì khối chỗ phái kia uống còn KINH hơn anh em mình đàn ông ấy chứ.

Nguyễn Thu Hà nói...

Nghĩa:Ko phải (lây lan ) mà là đại dịch đấy.Trưa qua thấy bọn tôi ngồi với nhau có (thằng) trong SG (thèm) quá nói tối nay sẽ ra luôn (Tôi nói thật đấy)-mà ko ra làm sao được.Thứ nhất bọn tôi (réo) tên cúng mãi nó cũng ấm ruột thứ hai trong đó đất chật nhưng người thưa (yếu) lắm
NGuyên:Hà đang dạy ở trường PTCS Xã Đàn.Còn những kỷ niệm nào NGuyên cứ để dành cho Hà đến khi gặp nhau nhé!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hà dậy sớm nhỉ. Hai ngày liền, ngày nào cũng post comment vào lúc hơn 6h sáng. Mấy hôm nữa anh chị em Hải Hậu A 8891 lại tổ chức chương trình "cai nghiện" blog cho một số vị cũng không chừng ha ;)

Chúc tất cả ngày mới tốt lành!

Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Dong y voi y kien cua nguyen. Dan ong lop minh tam con gio hon chi em nua la khac.

buiquocdoan nói...

Toi la Doan day ong nao noi ma chi toi la dien hinh day ? Toi nhin ong o quan bia Hai Xom chi tay ghe qua ? Doan vung cao?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Bạn Đoàn! Có hai bạn Đoàn hahaha

Ngôi nhà chung 12A nói...

"Tôi quý bạn vì bạn cũng như tôi
Bạn quý tôi vì tôi cũng như bạn
Cả khoá ta (88-91) cùng quý mến nhau
Xa là vào blog gần nhau là NHẬU"
Đây là bài thơ đầu đời của tôi (tất nhiên phải đạo mới có được).

Ngôi nhà chung 12A nói...

Theo tôi các thành viên phải có trách nhiệm thông báo và tuyên truyền để hội đồng khoá đông và đầy đủ các thành viên các lớp hơn. Nhiều bạn lớp khác (chưa có ở trên không có thông tin).
Ví dụ lớp E có bạn Trung gần nhà ông Đặng (bắc kỳ) thì ông nên thông báo để xem có tham dự không?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hôm 30-11, tôi đã ghi lại thông tin liên lạc của các bạn sau đây:

1) Lâm Tuấn Hưng (12D, Hải Lộc), 0982 488 628.
2) Lại Văn Kiên (12I, Hải Long), 0938 925 111.
3) Lại Văn Thành (12I, Hải Long), 0913 213 255.
4) Phan Văn Đoàn (12H, Hải Anh), 0904 802 636.

Thông tin liên lạc của các bạn lớp 12B có thể lấy từ Blog 12B.

Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Bac nao co tho hay the. nhung sao ma lai viet hoa chua NHAU vay

Unknown nói...

Em chào các bác ạ, hôm nọ em chợt phát hiện ra cái blog này, em mạo muội vào diện kiến các bác. Em tự giới thiệu em là người ngoại đạo với các bác (tức là không phải quê Hải Hậu, cũng không phải đồng niên) nhưng laị có mối quan hệ mật thiết với Hải Hậu nhà các bác đấy ạ. Tức là em là con dâu của Hải Hậu đấy ạ, qua chồng em em mới thấy tình yêu quê hương đồng chí của các bác mới lớn làm sao. Em muốn comment vài dòng để buôn chuyên cùng các bạn, trước lạ sau quen. Âu cũng là cách để hiểu thêm về quê chồng ý ạ.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chào mừng bạn Thùy Dương đến với Blog của Lớp 12A Hải Hậu A (1988-1991).

Bạn cứ tham gia cho vui nhé.

(Anh em 12A)

Ngôi nhà chung 12A nói...

Bà xã của ông nào đấy

H Yen nói...

hihi

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com