Thứ Tư, 29 tháng 12, 2010

THÔNG BÁO CỦA BLL LỚP 12A

THÔNG BÁO VỀ TỔ CHỨC BLL LỚP 12A

Kể từ ngày mai, 30/12/2010, danh sách thành viên chính thức BLL lớp như sau:

1. Trưởng ban: Mai Xuân Hiền
2. Phó ban: Dương Quang Trung
3. Thành viên: Nguyễn Thị Hồng
4. Thành viên: Nguyễn Thị Nhung

Nhân tiện đây mình xin bổ sung thông tin về việc bạn Ng.Nhung được bầu làm phó ban liên lạc của toàn khóa 88-91 ngày 22/12/2010.

THÔNG BÁO VỀ NỘI QUY BLOG "NGÔI NHÀ CHUNG 12A"

Sau khi trao đổi với Trung cũng như một số bạn khác, BLL xin thông báo như sau: vẫn duy trì Blog hiện tại với phân quyền mở nhưng tuân theo nội quy chặt chẽ như sau (bởi nhất định phải có người quản lí, chúng ta không thể làm chủ tập thể mãi theo kiểu cũ được nữa):
1.     Bài viết phải phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam và không vi phạm pháp luật. Tác giả phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về bài viết của mình.
2.     Vì viết trên blog của lớp nên các bạn nên cân nhắc nội dung bài viết sao cho hài hòa nhất có thể, còn chủ đề không nên lan man quá hoặc nhạy cảm quá. Bài viết và nhận xét lưu ý ngôn từ bởi blog của chúng ta không chỉ người lớn đọc đâu, hiện nay thế hệ con cái chúng ta cũng đã đọc nhiều rồi. Bạn nào muốn tự do hơn có thể viết trên blog cá nhân và BLL sẽ có cập nhật thường xuyên bài viết của các bạn về blog của lớp
3.     Tất cả các bài viết là tiếng nói của cá nhân, không phải là đại diện cho quan điểm tập thể lớp, trừ những bài mang tính thông báo hoặc tuyên bố của tập thể lớp hay BLL.
4.     Tất cả các bài viết và comment đều phải đề tên thật hoặc bút danh nhưng bút danh đó phải được thông báo cho BLL hoặc cho  cả lớp biết khi lần đầu sử dụng. Điều này cũng có cái không hay nhưng cái được là chúng ta sẽ không gặp phải tình huống khó xử một lần nữa.
5.     Tất cả các bài viết và comment khuyết danh đều bị xóa bỏ và BLL là người duy nhất được thực hiện quyền này
6.     Những bài viết, comment nếu theo quan điểm của BLL “đặc biệt có vấn đề”, BLL được quyền gỡ bỏ và phải có trách nhiệm thông báo cho tác giả. Tất cả những bài viết và comment bị xóa mà không thông báo cho tác giả, đề nghị tác giả phản ánh ngay với BLL để lưu ý mọi người.
7.     Với những comment có tên mới lạ , BLL cũng hoàn toàn có quyền xóa bỏ nếu thấy thiếu tính xây dựng hoặc không hợp lí về mặt nội dung hay thời điểm

Nếu chúng ta không thực hiện được 7 điều trên khi đó BLL sẽ được phép khóa blog cũ lại để bảo lưu những giá trị tinh thần của ngày hội lớp 20 năm và mở blog mới với tên gọi "Các vị la hán 12A" mà không phải lấy ý kiến các thành viên  hoặc sẽ duy trì nhưng theo phương án mọi ý kiến và bài đăng đều thông qua ban quản trị blog do Trưởng BLL chỉ định.

Thông báo này có hiệu lực bắt đầu từ ngày mai, 30/12/2010 

Bạn nào có ý kiến phản đối về quan điểm của BLL xin phát biểu ngay, còn không chúng ta cũng nên tôn trọng nội quy blog cũng như tôn trọng BLL mà chúng ta đã bầu và cử ra như là nơi có quyết định cuối cùng.

Thay mặt ban liên lạc lớp 12A

Mai Xuân Hiền

6 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ngày mai 30/12 Hiền ơi.
Hà.

Ngôi nhà chung 12A nói...

OK, cảm ơn Hà! Mình đã sửa lại.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Tôi đồng ý. Chúc BLL làm việc hiệu quả nhé
M.Toàn

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ng.Nhung:
Ơ thế ra tôi cũng trong BLL à các bác! vậy mà từ trước toàn phải mở đầu =câu"Đề nghị BLL"!Như vậy là nội quy blog đã có và cũng quy định "nếu...thì...". Đôi khi comment và bài viết khuyết danh mà k có tính chất vi phạm nội quy chỉ là đưa đẩy cho vui thì bác admin linh động cho tí nhỉ! Còn trường hợp khác chắc phải ...looby!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Nhận xét thứ 5 ngay trên này đã bị xóa vì không đề tên giác giả, rất mong bạn viết lại comment có đề tên nhé! Xin các bạn lưu ý là theo nội quy mới, từ ngày 30/12/2010 tất cả các comment đều phải đề tên tác giả.
Hienmax

Ngôi nhà chung 12A nói...

Không nhất thiết phải cơ cấu BLL theo vùng miền, miễn là nó hoạt động hiệu quả và chúng ta đoàn kết!
BLL

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com