Thứ Tư, 18 tháng 5, 2011

TẠM BIỆT

Tạm biệt nhé...khoảng trời Hà Nội
Nửa đời người ghi những buồn vui
Bâng quơ hát nghe lòng thổn thức
Có đi xa mới thấy nao lòng

Tạm biệt nhé xin chào bè bạn
Mãi theo tôi  trên mỗi bước đường
Trời Nam chỉ nắng vàng rực rỡ
Giá đâu sưởi  ấm bởi nụ hôn?


Tạm biệt nhé chỗ làm quen thuộc
Mỗi sớm khuya rong ruổi đi về
Dưới hàng cây lá vui góp nhạc
Vơi nỗi buồn ca khám hôm nay

Tạm biệt nhé tầng cao thang máy
Nơi ghi bao hạnh phúc vơi đầy
Cả gia đình bên nhau chung sức
Xây ngày mai bằng dấu ấn hôm nay

...

Tạm biệt nhé tôi chào tạm biệt
Những nỗi buồn và cả những niềm vui
Tôi bỗng chốc hoá thành đứa trẻ
Khóc rồi cười...im lặng cùng đêm?!

TG.LTMP
(Tặng bạn Thu Trà mấy dòng chợt đến mình kịp ghi lại.
Chúc mừng sinh nhật và chúc Trà cùng gia đình tới miền đất mới  sớm ổn định cuộc sống!)

3 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hu hu đọc xong chỉ muốn đi theo bạn Trà luôn, nhưng mặc nỗi còn mấy cái đuôi đăng sau đành ở lại...

Sonptc1

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phượng đã nói hộ mình biết bao điều.
Thực sự khâm phục tài thơ của bạn!
Trà

Ngôi nhà chung 12A nói...

Cũng như Trà, mình rất ngưỡng mộ tài thơ của Phượng. Trong buổi chúc mừng SN và chia tay Trà bọn mình có biết bao điều muốn nói nhưng khó mà thốt ra được ...nửa câu thơ. Xin chúc Trà cùng cả gia đình sớm ổn định cuộc sống ở đất SG phồn hoa và đầy nắng(mùa đông nhớ gửi ra Bắc cho bọn tôi một chút nắng nhé!)
Uyên

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com