Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

NHIỆT LIỆT CHÚC MỪNG BẠN VŨ TUẤN ANH

       Trong niềm vui chung của toàn quốc ngày 19/5 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Chúng ta những thành viên 12A vinh dự và tự hào đón nhận một thành viên được Đảng, Nhà nước, Bộ Y Tế công nhận Bác sĩ-Tiến sĩ Vũ Tuấn Anh đã có thành tích to lớn trong sự nghiệp phát triển Y học nước nhà. Hôm nay được sự phân công trực tiếp của Chủ Tịch Mai Xuân Hiền, Lớp trưởng Dương Quang Trung tôi và trưởng ban khen thưởng 12A Đặng Xuân Khu đã có mặt tại trường quay để ghi lại hình ảnh trong những giây phút đặc biệt vinh danh bạn Vũ Tuấn Anh và các đại diện Y, BS ưu tú của toàn quốc: " THẦY THUỐC TRẺ TIÊU BIỂU NĂM 2011".

  Festival thầy thuốc trẻ toàn quốc năm 2011

Giờ phút vinh danh bạn Vũ Tuấn Anh do các Đ/C Lãnh đạo trao tặng






Đội ngũ các Y,BS trẻ tiêu biểu năm 2011





Vinh dự và tự hào đã đươc trao tặng bằng khen và kỷ niệm chương
Hai Bạn Đặng Xuân Khu và Trần Mạnh Toàn chia vui cùng
       Buổi vinh danh đã kết thúc tôi và ông Khu hoàn thành tự nhận là xuất sắc được tập thể 12A giao nhiệm vụ và ra về trong sự sung sướng và hãnh diện đã có một người bạn như Vũ Tuấn Anh!
      Trước khi ra về bạn Vũ Tuấn Anh có nói: Cảm ơn các bạn 12A, tập thể đoàn kết 12A là một nguồn động viên  để tôi có được ngày hôm nay, do phải đi cùng các đại biểu buổi tối và ngày mai phải về Bình Định  công tác  nên không thể ở lại HN được, thân ái và một lần nữa cám ơn các bạn.

      Mạnh Toàn đưa tin.

12 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

BLL lớp cảm ơn 2 bạn Xuân Khu + Mạnh Toàn đã đại diện cho Tập thể 12A đến chia vui, chúc mừng bạn Vũ Tuấn Anh. 2 đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao (có giấy khen sau).

Một lần nữa, chúc mừng sự thành công của Vũ Tuấn Anh.

DQT.

t.thienke nói...

@Khu & Toàn
Cảm ơn hai ông vì những tin tức và những hình ảnh sống động. Cảm phục hơn vì các ông đã không quản ngại thời gian đêm hôm để post bài kịp thời.
@V.T.A: Hy vọng bạn còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Là thành viên của lớp 12A, tôi tự hào vì ban!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Một lần nữa, chức mừng Tuấn Anh nhé!

Bạn rất hợp với nghề y đấy Tuấn Anh ạ, nên đừng bao giờ băn khoăn về thi Khối A, Khối B hay Khối C và chuyện ngề y vất vả nhé.

Chúng tới rất tự hào về bạn.

Trưa hôm kia, khi anh em lớp mình xuống chỗ Lễ, lúc ngồi buổi trưa có hỏi Tuấn Anh về lý do được tặng danh hiệu. Câu trả lời của Tuấn Anh rất đơn giản. Tớ nghĩ là Tuấn Anh có thể đã nói vui vẻ theo cách nửa đùa, nửa thật, nhưng đó chính là câu trả lời làm tớ rất thích cách nghĩ và tư tưởng của bạn. Bạn làm ngề thầy thuốc thì hãy sống với tư tưởng đó nhé, tớ luôn mong và luôn tin tưởng rằng bạn sẽ làm được như vậy. Và đó mới là Tuấn Anh! :)

Đinh Trọng Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Một lần nữa, chức mừng Tuấn Anh nhé!

Bạn rất hợp với nghề y đấy Tuấn Anh ạ, nên đừng bao giờ băn khoăn về thi Khối A, Khối B hay Khối C và chuyện nghề y vất vả nhé.

Chúng tới rất tự hào về bạn.

Trưa hôm kia, khi anh em lớp mình xuống chỗ Lễ, lúc ngồi buổi trưa có hỏi Tuấn Anh về lý do được tặng danh hiệu. Câu trả lời của Tuấn Anh rất đơn giản. Tớ nghĩ là Tuấn Anh có thể đã nói vui vẻ theo cách nửa đùa, nửa thật, nhưng đó chính là câu trả lời làm tớ rất thích cách nghĩ và tư tưởng của bạn. Bạn làm nghề thầy thuốc thì hãy sống với tư tưởng đó nhé, tớ luôn mong và luôn tin tưởng rằng bạn sẽ làm được như vậy. Và đó mới là Tuấn Anh! :)

Đinh Trọng Nghĩa.

Phuong nói...

Bác sỹ Tuấn Anh ơi, khi đau bất cứ cái gì cũng gọi được cho bác hay chỉ đau một khu vực nào thôi (chẳng hạn ở... khu vực...Quy nhơn ấy)? hihihi!

Chúc mừng Tuấn Anh nhé! Cả lớp tự hào về bạn!

Minh Phượng

Ngôi nhà chung 12A nói...

Đau ở khu vực Quy Nhơn thì chưa dám chắc, nhưng nêu đau ở khu vực Quy Thủ thì phải đt ngay rồi.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Dù hơi muộn nhưng cũng cho mình gửi lời chúc mừng tới bạn. Chúc bạn thành công hơn nữa trong sự nghiệp để 12a thân yêu mãi tự hào khi nhắc tới tuấn anh yêu quý
Song sơn

NhungHPham nói...

Xin thành thật chúc mừng bạn Tuấn Anh về những thành công mà bạn đã đặt được. Keep going nhé!

Nguyễn Thị Hoa nói...

Chúc mừng bạn Tuấn Anh - Chúc bạn thành công nhiều hơn nữa trong sự nghiệp công danh và cuộc sống!

Ngôi nhà chung 12A nói...

xin cảm ơn tất cả các bạn.
cảm ơn những tình cảm mà các bạn đã dành cho T.A.
các bạn đồng môn HH K-30 luôn trong trái tim tôi.
lớp 12A-HH K-30 luôn luôn là mái nhà thân thiết và yêu thương của tôi.
V.T.A.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Xin một lần nữa chúc mừng bạn Tuấn Anh nhé. Chúc bạn tiếp tục gặt hái thật nhiều thành công trong sự nghiệp và trong cuộc sống. Con gái mình khâm phục các cô chú trong lớp 12A của mẹ lắm(trong đó có chú T.A)
Hoàng Uyên.

Hienmax nói...

Chúc mừng tiến sĩ, niềm tự hào của chúng tôi!

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com