Thứ Tư, 18 tháng 5, 2011

LÀM THƠ

Rồi một ngày tôi biết làm thơ
Bao bạn bè xôn xao bình luận
Thơ bà P thật không ông nhỉ
Sao bà này lại biết làm thơ?

Nửa đời người tôi chợt nhận ra
Mình cũng biết làm thơ đấy nhỉ
Năm bảy từ cứ  thế ghép lại
Xuống dòng chấm phảy sẽ thành thơ?



Còn ý ư? viết cứ viết thôi
Bạn đọc bình ắt thành có nghĩa
Hay dở tác giả đâu thấy được
Có nên THƠ bởi những lời bình

Đêm nay về tôi có làm thơ?
Băn khoăn bao bạn bè bình luận
Tủm tỉm cười tôi theo lối cũ
Năm bảy từ ghép lại ... lại thành THƠ!

tg. ltmp

2 nhận xét:

Phong Châu nói...

P có biết bài thơ này làm 1 người sướng, 1 người khổ ko?

Nhưng dù sao cũng bái phục, bái phục...

Ngôi nhà màu xanh nói...

Vụ này có cả hướng dẫn làm thơ bằng "thơ" hay thật hay thật... P ra thơ thế này khối người muốn làm thờ rùi Ha..Ha

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com