Thứ Ba, 3 tháng 5, 2011

CHIẾN THẮNG CHÍNH MÌNH

CHIẾN THẮNG CHÍNH MÌNH

Bảy tâm hồn lăn lăn cùng trái bóng
Sút vào gôn hai trái thẳng căng
Bao cảm xúc vỡ oà khi chiến thắng
Bởi niềm tin cùng sức mạnh kết đoàn

Chúng tôi những mảnh đời xuôi ngược
Ôm trái bóng tròn hừng hực đam mê
Người cao thấp béo gầy hay đau yếu
Bắc Trung Nam đâu có cách trở nào.

         
       ******

Bởi thể thao cùng tinh thần cao thượng
Giúp chúng tôi chiến thắng chính mình
Hãy ban bóng cho tôi bạn nhé
Bởi tớ có cái đầu bắt bóng vào gôn
Hãy ban bóng cho tôi bạn nhé
Bởi sút xa căng vì tớ biết VÀO mà!
                   
        ******

Bảy tâm hồn lại lăn như trái bóng
Cùng chụm đầu trước khi lăn khắp nơi
Sân đời sống rộng dài phía trước
Hãy bắt đầu bằng sân nhỏ sau trường!

TG.LTMP

(Tản mạn sau trận bóng, ghi lại và tặng các bạn nam! )

4 nhận xét:

H Yen nói...

Bọn mình ko vào sân nhưng được gặm nhấm chiến thắng cũng thật hạnh phúc P nhỉ!

Ngôi nhà màu xanh nói...

Cảm ơn các bạn nữ đã cổ vũ tinh thần cho anh em 12a được ăn mừng chiến thắng. Zô..Zô..Zô

Vu Quang Huy nói...

Các cổ động viên là một phần không thể thiếu của các trận đấu lớn. Xin cảm ơn tất cả các cổ động viên, trong đó Phượng - cổ động viên giàu cảm xúc nhất.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ở tuổi U37 nếu là bóng đá chuyên nghiệp thì các cầu thủ này đã phải...giải nghệ rồi?!

Nhưng với đội bóng 12A và đội Liên quân - mình thấy ở trận bóng các cầu thủ đá với tinh thần...như các cầu thủ tuổi...lớp 12!hìhìhì!

Các bạn đã cống hiển cho tập thể một trận cầu đầy hưng phấn và hơn thế nữa các bạn đã chứng minh được sức mạnh của tập thể 88-91 nói chung và 12A nói riêng!

Tinh thần thể thao thật cao thượng, dù thắng hay thua mỗi chúng ta đã chiến thắng chính mình trong một tập thể nhỏ 88-91 (theo quan điểm của riêng Phượng!)

Phượng có rất nhiều ảnh đẹp về trận bóng! hôm nào sẽ post lên để các bạn gặm nhấm sau nhé!

Hẹn gặp tất cả các bạn vào một dịp gần nhất!

Chúc tất cả các bạn luôn vui - khoẻ - hạnh phúc!

LTMP

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com