Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2011

Giấc mơ thần tiên

Trong một đêm với giấc mơ thiên thần,
Hình ảnh nàng hiện hữu song hành cùng câu chuyện.
Tôi với nàng nhẹ bước trên bãi biển chiều hôm,
Sóng vỗ nhẹ nhẹ như đã nói hộ lời yêu.

Vòng tay, Tôi ôm ấp mối tình bé nhỏ
Hơi ấm tình yêu tỏa sáng khi mặt trời đã nguội.
Không nói...lặng yên nàng ghì khẽ,
Tôi hiểu rằng trong tim nàng đã lại bùng lên.



Giống như sóng biển cần hơi thở,
Để vỗ về ôm ấp bờ cát nhỏ.
Rồi ngọn lửa cứ lớn dần trong đêm tối
Vũ điệu tình yêu quay cuồng mãi mãi.

Tôi và nàng cứ lặng trong hơi thở,
Như sóng chiều lên ôm hết cả bờ.
Chợt bừng tỉnh tiếc nuối một giấc mơ,
Vì câu chuyện đang còn dang dở.

Cố lặng đi để lại được mơ nữa,
Cho chuyện tình thêm phần trọn vẹn .
Cũng may sao nàng lại về bên tôi.
Nhắc nhở tôi rằng " Em vẫn mãi là mối tình của Anh".

1 nhận xét:

Vu Quang Huy nói...

Cái gì cũng dở dở, thèm thèm có khi lại hay. hihi

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com