Thứ Tư, 18 tháng 5, 2011

CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁC BẠN TRONG THÁNG 05/2011

CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁC BẠN TRONG THÁNG 05/2011


Vẫn nhớ ngày nào còn là sinh viên, cứ mỗi độ tháng năm về là có ít nhất 02 lần mình được sang trường ĐH Y khoa , nơi đó có ba bạn của chúng mình cùng học.

Thế mà đã bao nhiêu tháng Năm trôi qua rồi nhỉ? Thầm nhắc với mình là sẽ viết bài về các bạn của chúng mình học tại trường Y, nhưng rồi bận quá hôm nay mình mới vào Blog và chuyện trò cùng các bạn.


Mình vẫn nhớ, khi mình đã đi dạy thì các bạn ấy vẫn đang học năm thứ 5, tuần này sang phòng bạn Lễ dự sinh nhật, tuần sau thì sang phòng bạn Trà ngủ một tối thân mật, rồi thỉnh thoảng buổi trưa khi đi dạy về mình vào trường Y cùng hai bạn nam lớp mình đi ăn trưa... thật vui! Vui.. nhưng sao khi viết đến đây mình lại thấy buồn buồn và rơi lệ khi nhớ tới bữa cơm sinh viên giữa mình và hai bạn nam Y khoa của chúng mình ...! Không bao giờ có lại được khoảnh khắc ấy nữa...!

            Bạn Lễ SN 10/05, bạn Trà SN 17/05, trong tháng năm mình có quên sinh nhật của bạn nào nữa không nhỉ?

            Thân gửi tới các bạn những lời chúc tốt đẹp nhất!
           
Chúc bạn và gia đình bạn luôn MẠNH KHOẺ - HẠNH PHÚC – THÀNH ĐẠT!

Gửi tặng các bạn bó hoa mình sưu tầm được :


11 nhận xét:

t.thienke nói...

Xin gửi tới các bạn sinh nhật trong Tháng 5 lời chúc mừng nồng nhiệt, thắm tình bằng hữu!
Chúc các bạn luôn Vui Trẻ Khỏe Thành công và Hạnh phúc!

Phong Châu nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Phong Châu nói...

Thường các bsi là người đi chữa bệnh nên chắc chắn là có sức khỏe rồi.

Thời buổi này bệnh tật nhiều, bsi lắm việc nên chắc chắn là khá giả lắm!

Chữa bệnh cho người tức là làm phước, nên chắc chắn sẽ vui!

Vừa khỏe,vừa giàu có, lại vui nữa... nên chẳng có gì mà không hạnh phúc cả!

Có đầy đủ như thế, biết chúc gì đây?

Thôi, chúc mừng Sinh Nhật bạn vậy!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúc mừng Sinh nhật các bạn.
Xin gửi tới các bạn cùng gia đình lời chúc tốt đẹp nhất.Chúc các bạn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.
LQS.

Vu Quang Huy nói...

Chúc mừng sinh nhật. Chúc các bạn luôn vui, khỏe luôn hướng đến những điều tốt đẹp cho tình bạn.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúc mừng sinh nhật các bạn
Chúc các bạn Sức khỏe - Hạnh phúc - Thành công!

Khu:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúc mừng sinh nhật các bạn.
Chúc các bạn Vui vẻ - Hạnh phúc - Thành đạt.
NguyenHong

Ng.Nhung nói...

Chúc các bạn SN trong tháng "rực trời hoa phượng đỏ" những lời chúc tốt đẹp nhất! CẦU ĐƯỢC ƯỚC THẤY!

Hoang nói...

Chúc mừng sinh nhật Trà, Lễ và các bạn sinh vào tháng Năm!

Nghĩa.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúc mừng sinh nhật Trà, Lễ. Chúc các bạn luôn vui, khỏe, hạnh phúc. Hathu.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Lần sinh nhật này có lẽ là lần sinh nhật đặc biệt và "To" nhất trong cuộc đời mình
Vui ơi là vui!
Trà

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com