Chủ Nhật, 2 tháng 1, 2011

Chúc mừng sinh nhật Cương và các bạn của tôi - tháng 01/2011

Chào cả nhà!

Có lẽ đây là bài viết đầu tiên của năm mới 2011 cho blog của chúng ta! Cá nhân tôi không muốn mình là người được gắn với cái "trách nhiệm nặng nề" này, nhưng hôm nay là sinh nhật bạn Ngô Kim Cương, tôi muốn nhân đây viết một mẩu tin ngắn gọn thôi, như lời chúc của cá nhân và cả tập thể, cho Cương và cho tất cả những người bạn sinh vào tháng một của lớp A! (Nhung,  Cương, Cường, C.Nguyên, Đức)


Chúc Cương mãi là diamond như tôi đã biết, một người sống thật và luôn làm theo những gì mình thích, dù không phải tất cả mọi suy nghĩ và mọi việc Cương làm mình đều ủng hộ đâu! Nói riêng tí nhé, sẽ có một ngày Diamond cut Diamond đấy ông bạn ạ.

Chúc tất cả các bạn sinh vào tháng một lời chúc từ trái tim tôi, chân thành và nồng ấm!

P/S
Bài viết này hãy cho tôi được đứng tên trong tập thể lớp nhé!

Thành viên BLL Lớp 12A

11 nhận xét:

Ng.Nhung nói...

Cương ơi! hoá ra tôi và Cương cách nhau 24h a!
Tôi cũng nhớ láng máng thế!
Dạo này im ắng quá! Từ ngày hôm nay "làm mới" mình nhé!Vì có câu: nhu cầu tình cảm lớn nhất của con người là biết mình được đánh giá và nhìn nhận đúng!
Chúc SN Cương với những lời chúc tốt đẹp nhất!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúc mừng sinh nhật Cương!
Chúc bạn mạnh khỏe,hạnh phúc,thành công trong cuộc sống.
Nhàn

t.thienke nói...

Chúc mừng SN ông bạn Cương!Ông đúng là Diamond: độc đáo và quý hiếm (bài viết). Nhưng Ngôi nhà chung này sẽ sớm tìm ra.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu:
Chúc mừng sinh nhật Ngô Kim Cương. Chúc mừng tuổi mới, năm mới Thàn công.

Hãy tiếp tục giữ bản sắc độc đáo và quý hiếm he.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Cả ngày lang thang ngoài đường vì mấy việc gia đình, bây giờ mới về đến nhà, mở Blog xem mới biết hôm nay sinh nhật Ngô Cương. Chơi với Cương từ lâu rồi, nhưng cũng chẳng biết ngày SN của Cương, và nếu không có Blog này thì tiếp tục chưa biết.

Ngày hôm qua xem Blog, tôi có chút ít thất vọng vì hơi trống vắng, lý do có thể là các bạn có kế hoạch đi nghỉ cùng gia đình (hôm trước có Gia Cát Dự sẽ có nhiều ý kiến nhận xét và viết bài trong ngày đầu năm, nhưng không đúng). Như vậy, hô khẩu hiệu vẫn chỉ là hô khẩu hiệu thôi, nếu muốn Blog sống động hơn thì mọi thành viên đều phải đồng lòng hớn nữa.

Với tôi, Kim Cương là con người khá đặc biệt, rất tình cảm nhưng cũng rất lãng tử, bất cần. Tôi rất ấn tượng với những bức ảnh thời lớp 12 mà Kim Cương vẫn trân trọng và đã chia sẻ.

Nhân dịp sinh nhật, chúc mừng Hắn một tuổi mới thành công mới; chúc mừng hắn về với Ngôi nhà chung; mong Hắn đừng ra đi nữa và cũng mong hắn không cố tìm những câu trả lời đã đặt ra. Về với Ngôi nhà chung cũng là về với nhà mình rồi, Kim Cương ạ.

Nhân đây, cũng xin gửi lời chúc mừng đến tất cả các bạn có ngày sinh nhật trong tháng 1, chúc Ngôi nhà chung đoàn kết và lớn mạnh.

DQT.

Nguyên Vũ nói...

Xin chúc mừng Sinh nhật tất cả các bạn trong tháng 1. Chúc các bạn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.

Ngôi nhà chung 12A nói...

@ Phượng

Tôi đã có một người anh như thế - rất tự nhiên và tình cảm, không gọi bằng anh thì mời cũng không vào nhà, cứ đứng ở cổng thôi - và người bạn, người anh của tôi là thế đấy!(tất nhiên là không chỉ có vậy).

Tôi cũng đã từng có những kỷ niệm rất đặc biệt với anh ấy (chuyện này thì bí mật nhé - chỉ của riêng P và Cương thôi!).

Tôi cũng đã giải thích cho ông xã tôi về việc tại sao học cùng lớp mà lại gọi là anh?

Anh ấy cũng đã dành những tình cảm rất đặc biệt, rất NGÔ KIM CƯƠNG cho tôi!

Ngày sinh nhật của Cương tôi rất nhớ, nhưng hôm nay tôi mới ...
...gửi tới anh lời chúc tốt lành nhất. Chúc anh Cương luôn chân cứng đá mềm trong cuộc sống cũng như công việc.

(Lời chúc SN muộn nhất!)

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu:

Hôm nay 15-01, sinh nhật Vũ Cao Nguyên.

Xin chúc mừng "giáo sư" một tuổi mới thành công và hạnh phúc.

Mấy ngày nay chưa thấy GS lên tiếng, thấy thiếu thiếu cái giọng bình sắc sảo.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Xin chúc mừng sinh nhật Nguyên.

Chúc bạn tuổi mới gặp nhiều may mắn và thành công.

Hà.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúc mừng sinh nhật Nguyên .Chúc bạn vui vẻ ,hạnh phúc ,thành đạt và có nhiều niềm vui trong cuộc sống
NguyenHong

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hôn nay 30/01/2011! Sinh nhật bạn Bùi Anh Đức.
Chúc ông bạn của tôi luôn khỏe mạnh, gặp nhiều thành công, may mắn trong cuộc sống và ngày càng "dịu dàng" hơn!
Hienmax

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com