Thứ Bảy, 15 tháng 1, 2011

Mừng sinh nhật Cao Nguyên

Hôm nay cuối tuần nên mải chơi, đến giờ BLL mới kết thúc hội ý tuần.

Nhớ rằng ngày 15-01 sinh nhật Vũ Cao Nguyên, chuyên gia phân tích của lớp 12A chúng ta. Dù sao, muộn còn hơn không, có đúng không, các bạn nhỉ.


Chúc mừng sinh nhật Vũ Cao Nguyên
  Cao Nguyên luôn được cánh đàn ông của lớp tôn trọng và ưu thích các bải phân tích, nhất là trong lĩnh vực bóng đá, người có kiến thức uyên bác và trí nhớ tuyệt vời.


Trong ngày Hội trường, hội lớp, Người đã phối hợp (tư vấn) với HLV Trần THiện Kế dẫn dắt đội bóng của chúng ta thi đấu xuất sắc, đạt Huy chương Bạc (quan trọng nhất là Người đã góp phàn kích cái tinh thần thi đấu của anh em, xây dựng nền tảng cho ý thức kỹ-chiến thuật,... để chuẩn bị cho Vòng chung kết tới vào năm 2020)


Nói về Cao Nguyên, chúng ta luôn phục bạn có ưu điểm "Nhớ lâu", không biết có nhược điểm nào đi kèm với ưu điểm này không nhỉ?

Nhân dịp sang tuổi mới, Tập thể lớp 12A chúc bạn sức khoẻ, thành công; tóc không rụng nữa mà dần mọc ra, sớm làm HLV trưởng đội bóng của Khóa.

BLL lớp 12A-K30
15-01-2011

17 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

DQT:
Chúc mừng sinh nhật Nguyên tiêu.
Nguyên hãy tiếp tục phát huy những bài phân tích và kể lại những kỷ niệm từ ngày đi học để các bạn được ôn lại quá khứ.

Hienmax nói...

Chúc mừng SN Nguyên, một người bạn mà tôi chưa bao giờ thấu hiểu!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Xin chúc mừng SN Vũ Cao Nguyên.
Một người có cái trán, ánh mắt bướng bỉnh, thông minh và thẳng thắn.
Một người có nụ cười nhường nhịn bạn bè
Một người có dáng đi chịu thương, chịu khó, cần mẫn
...
Những đức tính đáng quí!
Thực ra tôi ít có điều kiện tiếp xúc với Nguyên. Chỉ là cảm nhận thôi.
Nhân dịp SN ,tặng bạn câu thơ:
Vũ là sóng biển lặng yên
Nắng mưa gió lộng đất miền Cao Nguyên
Dọc ngang một cõi bình yên
Cao Nguyên bạn đó, vẫn hiền như ai.
Chúc bạn mãi xanh tươi.
LQS.

buiquocdoan nói...

Chúc mừng sinh nhật ông Cao Nguyên - Thật là Cao Nguyên đá Hà Giang đây rồi. Chúc ông thêm tuổi mới. Khi nào lên quê ngoại Hà Giang nhớ a lô cho tôi nhé . Đoàn Hà Giang .

Huyen sam nói...

Chào Nguyen nhé! Chúc bạn trẻ, khỏe, vui vẻ, thành công và hạnh phúc. Lại Thu Huyền.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúc mừng sinh nhật Cao Nguyên lần nữa .
@ Nghĩa này dạo này bạn bận gì mà sao ắng tiếng vậy ? Mặc dù tôi chưa được Nghĩa có bài chúc mừng sinh nhật nhưng được đọc bài chúc mừng sinh nhật NGhĩa tặng cho các bạn tôi cũng rát vui mà cũng là cơ hội để tôi có thể chúc mừng SN các bạn .Mà chắc là không pải chỉ có mình tôi đâu có nhiều bạn giống tôi pải không cả nhà .Bằng chứng nhé mặc dù SN Nguyên hom qua nhưng hôm nay BLL mới có bài thế là mọi người cũng hôm nay mới chúc mừng SN Nguyên.
Thế nên đề nghị bác trưởng ban LL bổ sung ngay ban văn hóa 12a để giúp chúng nói lời chúc mừng nhân dip SN , thăng quan tiến chức , ... Niềm vui chia 51 mà pải không cả nhà ?
Xét về thành tích thì tôi thấy trưởng ban này thuộc về bác Nghĩa cả nhà thấy sao ?
NguyenHong

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu:
Chúc mừng sinh nhật ông bạn đồng niên, đồng môn, nối khố.

@Lại Huyền: Chào mừng bạn tham gia diễn đàn chung của lớp.

Phong Châu nói...

Nhắc tới ông là tôi nhớ tới trong trận bóng đá đó, giờ tôi vẫn ân hận là ông đã không vào sân, dù chỉ là 5 phút cuối như lời đề nghị! Sao thế nhỉ? Hình như lúc đó mãi mê vì tỷ số quá chăng?

Nhưng thôi, đây là dịp SN ông nên ko ôn nghèo kể khổ nữa.

Dưng mà biết chúc ông thế nào nhỉ? Nhiều lắm:

Nào là chỉ được hói giữa thôi!
Nào là luôn sắc sảo trong mỗi ý kiến chỉ đạo (phải tội chẳng được mấy ai nghe, nhưng kệ nó - sẽ tới lúc)!
Nào là...

Cuối cùng: Chúc ông chân cứng đá mềm, Nguyên nhé!

ĐNN nói...

Tóm lại số ông Nguyên là số vất vả.

Lúc chúng nó vào bách hóa thì ông đứng trông xe, rồi bị ăn đấm.

Lúc chúng nó đá bóng thì ông mặc quần đùi đứng ngoài, nhớ ra ông thì hết giờ.

Lúc chúng nó sung sướng ở HN, SG thì ông lại xuống QN cuốc đất với tôi...

Chẹp! Hôm nào để tôi cúng giải số cho.

(à quên, chúc mừng sinh nhật)

Ng.Nhung nói...

Muộn quá rồi! nhưng vẫn muốn có lời chúc SN Cao Nguyên (trộm vía nghe tên đã rất ấn tượng, mà cũng đúng là người nào tên ý!).
Chúc cho khả năng bình luận-phân tích mọi lĩnh vực ngày càng tỏa sáng trên blog để ACE thưởng thức nhé!
Hy vọng tốc độ rụng tóc năm nay sẽ chững lại và dừng hẳn!

Nguyên Vũ nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Nguyên Vũ nói...

Xin chân thành cảm ơn lời chúc mừng SN của các bạn dành cho Nguyên.
Mình phản hồi hơi muộn, vì mấy hôm nay không có mạng. Có mạng mình viết ngay đấy!
Mình thực sự xúc động khi mở Blog, quả thật đây là lần đầu tiên mình được tổ chức SN và cũng là lần đầu tiên mình nhận được nhiều lời chúc như vậy. Cảm ơn 12A và blog của chúng ta. Từ trước mình có tổ chức SN bao giờ đâu, có khi ngày SN nhớ ra thì đã qua vài hôm rồi.
Cảm ơn tất cả các bạn đã gửi lời chúc cũng như các bạn đọc blog và biết đến ngày SN của Nguyên (mình tin là các bạn cũng mong điều tốt đẹp đến cho mình)
Nhân đây mình xin chia sẻ về ngày sinh của mình. Ngày trước mình không biết chính xác ngày sinh nhật của mình đâu, giấy khai sinh alf 15/2/74 còn bố mẹ ông bà bảo là mình sinh vào ngày 23 tết (ngày ông công ông táo về trời). Khi học ĐH có ngưòi bảo chu kỳ 19 năm ngày âm và dương trùng lại, thế là 23 âm năm 1993 mình mới biết ngày sinh nhật chinhs xác là 15/1/1974(để phục vụ xem bói).
@BLL : Cảm ơn đã tổ chức SN cho Nguyên.
@DQT : Cảm ơn, tôi sẽ có bài viết về kỷ niệm với ông (trong rất nhiều kỷ niệm), khi nào thích hợp nhé!(có ý tưởng lâu rồi).
@Hiền: Ông đã từng thừa nhận những quan điểm của tôi đúng (tất nhiên là sau vài năm khi tôi nói )
@Sinh : Thời gian sẽ làm chúng ta hiểu nhau hơn, từ xưa tôi vẫn thần tượng ông nhiều thứ(Không nói ra – Bí mật)
@Đoàn 12B ; cảm ơn ông, tôi lấy vợ Hà giang và Cao Nguyên đá đồng văn mới được Unesco công nhận là di sản, công viên địa chất toàn cầu đấy. Hẹn gặp nhau ở Hà giang.
@Lại Huyền : Mình thực sự xúc động vì lời chúc sinh nhật của bạn cũng là lần đầu bạn lên tiếng ở Blog của chúng ta. Nó hệt như ấn tượng của mình về bạn ngày cấp 3, bạn là bạn nữ duy nhất gặp mình (và các bạn nam) là “Dám Chào”
@Hồng : Cảm ơn bạn, cần biết thêm về Nguyên thì hỏi sếp trường bà (thầy dậy cũ cấp 1 của tôi đấy – nhưng đừng hỏi về cờ tướng vì tôi hay cho thầy thua năm học lớp 8, thầy không nhớ đâu)
@Khu : TÔI VÀ ÔNG LÀ BẠN TỪ NGÀY CHƯA BIẾT MẶC… như lời ông giới thiệu với đồng nghiệp Nữ ở bộ KHĐT khi tôi lên đấy có việc.
@Phong: Tôi vẫn là Nguyên của cái ngày đầu ông gặp tôi (trước khi gia nhập 10A). Với tôi ông vẫn là một biểu tượng.
@Nam 12B : Cảm ơn ông những gì đã làm cho Blog12A, của khoá, ông là cầu nối của cả khoá đấy. Chúng ta sẽ ngồi với nhau ở QN nhé!
@Nhung : Xin thông báo một thông tin là tốc độ rụng tóc của tôi giống như mọi người, chỉ có điều nó không chịu mọc lại (bác sỹ nói thế). Và với blog ACE… tôi hứa sẽ có bài viết (có ý tưởng rồi nhưng chưa có thời gian), hãy chờ thưởng thức- Nhanh thôi.
Một lần nữa xin cảm ơn tất cả.

Nguyên Vũ nói...

Xin đính chính, bài bị xoá cùng nội dung với bài dưới mình viết, gửi bị lỗi tưởng không được phải viết lại

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phượng :

Hôm nay mình mới về NHÀ, thấy mọi người quây quần vui vẻ quá!

Chúc mừng sinh nhật Nguyên nhé! Chúc bạn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và đạt được mọi iều mong muốn trong cuộc sống - Lời chúc SN muộn nhất!

Bạn Nguyên KS GT, cùng nghề với bố Minh mình đấy - Nguyên nói chuyện về chuyên môn với bố mình cũng rất hợp phải không?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Qua SN Cao Nguyên rồi, ai đó có món gì mang đại ra cho mọi người dùng đi. Về nhà mà chẳng có gì, bụng thấy cồn cào...Tết nhất đến nơi rùi!
@Phượng: Thấy có người xin hoa nên bỏ trốn, bây giờ mới dám về phải ko?
LQS.

Nguyên Vũ nói...

Cảm ơn Phượng.
Mình và bác Minh cùng học ngành cầu đường ở trường GT, bác học khoá 7 còn mình 32, vì thế nếu nói chuyện về chuyên môn rất hợp. Ngày xưa mà biết bác học GT mình đến xin nghe tư vấn nghề nghiệp thì có khi mình không vào GT học!
Các bạn bây giờ ai có em, cháu hoặc sau này con cái muốn hiểu về nghề GT thì hãy liên hệ để mình tư vấn cho.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúc mung sinh nhât Vu Cao Nguyên!

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com