Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011

THÔNG BÁO CỦA BLL LỚP 12A (02/11)

MỜI GẶP MẶT ĐẦU XUÂN

Thưa các bạn!

Đã thành truyền thống từ nhiều năm nay, cứ mùng hai tết âm lịch lớp ta lại tổ chức gặp mặt đầu xuân tại một nhà hàng ở Hải Hậu. Từ tết này trở đi, chúng ta sẽ tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân luân phiên tại nhà riêng của các bạn ở quê. Năm nay buổi gặp mặt sẽ diễn ra tại nhà bạn Hồng. 
Ban liên lạc kính mời tất cả các bạn trong lớp cùng gia đình về dự đông đủ để cuộc gặp mặt thật ấm áp và ý nghĩa, cụ thể như sau:


Thời gian: 10 sáng mùng 2 tết Kỷ Sửu
Địa điểm: nhà bạn Hồng, xóm 8 xã Hải Bắc

Thay mặt BLL lớp
Mai Xuân Hiền

Rất hân hạnh được đón tiếp các bạn tới gia đình tôi!
Nguyễn Thị Xuân Hồng

P/S: để thuận tiện cho việc chuẩn bị đón tiếp, bạn nào theo kế hoạch không về dự được xin báo trước cho BLL nhé, hoặc có thể comment tại đây.


Ngoài ra nhân đây BLL xin lấy ý kiến của các bạn về việc chúc tết qua blog. Nội dung như sau: các bạn cố gắng tham gia bài, ảnh ngắn gọn về những hoạt động của mình và gia đình ngày 30 tết, bài viết cố gắng kết thúc trước 8g tối 30. Sau đó tất cả chúng ta sẽ thống nhất có mặt online lúc 00:30 hoặc 01:00 sau giao thừa để cùng nhau comment chúc tết dưới bài chúc tết duy nhất của tập thể lớp. Vậy BLL xin lấy ý kiến qua comment của tất cả các bạn tại đây. Chúng ta sẽ tổ chức việc này nếu có một số tương đối các bạn có thể online vào giờ đó!


Các bạn nhớ cho ý kiến về cả hai chủ đề nhé!

10 nhận xét:

Phong Châu nói...

Sang năm tổ chức tại nhà Trưởng BLL phía Nam nha!

Việc thứ 2, hơi khó vì nhiều đ/c đang chạy lông nhông ngoài đường vào giờ đó.

4 giờ sáng thì đảm bảo OK!

Ngôi nhà chung 12A nói...

DQT:

1/ Sau "B­ữa tiệc đời người", nhu cầu gặp gỡ các bạn trong lớp càng thôi thúc và mỗi dịp Tết là thời gian lý tưởng để chúng ta tổ chức gặp mặt và có những bữa tiệc tiếp theo.
Tôi nhiệt tình hưởng ứng và đăng ký tham gia. Tuy vậy, tôi nghĩ nếu tổ chức vào buối tối mừng 2 có thể sẽ hợp lý và có nhiều bạn tham gia hơn (Hồng cân nhắc nhé).

2/ Về ý kiến online - cầu truyền hình: Theo khảo sát, trong những ngày Tết và ở quê nhà Hải Hậu, điều kiện về thời gian và công nghệ truy cập Internet khó đáp ứng hơn những ngày thường. BLL sẽ có bài chúc Tết chung trên Blog và các bạn có thể Coment bất cứ lúc nào (càng sớm càng tốt).

Tuy vậy, cá nhân tôi rất muốn có "Cầu Blog trực tiếp", nếu các bạn sắp xếp được thì tại sao lại không làm nhỉ?

3/ Để tạo điều kiện cho bạn Hồng và BLL chuẩn bị và đón tiếp chu đáo, các bạn hãy xác nhận sự tham gia qua Thư mời này.

Ngôi nhà chung 12A nói...

LQS:
-Chủ đề thứ nhất: Đồng ý tham gia...qua Thư mời.
-Chủ đề thứ 2: Đây quả là sáng kiến rất hay và ý nghĩa của BLL.Cá nhân tôi cho rằng, một năm sẽ may mắn, hạnh phúc khi mà ngay sau khoảnh khắc giao thừa chúng ta đã có những giây phút vui vẻ ấm áp bên gia đình cùng bạn bè.
Xin cảm ơn những người bạn!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu:
NHất trí tham gia tất cả.
BLL và đồng chí Hồng xem xét chuyển xuống buổi tối như ý kiến đề xuất của ông Trung

Ngôi nhà chung 12A nói...

Việc thay đổi giờ gặp mặt Trung cùng Khu Nhung cứ trao đổi trực tiếp với Hồng. Tôi cũng không chắc hôm ấy có mặt nên các bạn cứ chủ động mặt giờ giấc.
Việc thứ hai, chuyện online cùng giờ xem ra có ít bạn tham gia được nhỉ? Nếu ít quá chúng ta không hẹn nhau trên đó nữa.
Hienmax

Ng.Nhung nói...

Sếp Hienmax đưa TB gặp mặt đầu xuân rồi lại bảo chưa chắc đã tham dự đc! Rõ chán!
Okie, Nhung sẽ trao đổi với Hồng!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Gặp mặt đầu xuân chắc mình không tham dự được!
Phượng chúc các bạn vui!

Việc online P tham gia được, trừ trường hợp mất điện hoặc lỗi mạng!

LTMP

Ngôi nhà chung 12A nói...

Gặp mặt đầu xuân mình không tham gia được (Vì đang ở tận nước non Cao Bằng). Nhưng theo mình nên tổ chức vào chiều tối mồng 2 hoặc chuyển sang ngày mồng 3, vì trưa mồng 1 và mồng 2 có lẽ nhiều gia đình tổ chức họp mặt gia đình.
Online vào đêm giao thừa mình cũng không tham gia được.
Chúc cả nhà đón xuân mới vui vẻ.
Trà

t.thienke nói...

Cảm ơn BLL. Cảm ơn Bạn Hồng! (Bạn Hồng còn cẩn thận nhắn tin cho mình qua điện thoại nữa).
Cơ bản nhất trí-Đăng ký tham gia.
@MXH (Hienmax): Gớm, ông dùng từ "luân phiên" làm tôi nhớ đến năm rồi VN giữ chức chủ tịch luân phiên hiệp hội 10 nước ASIAN.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Mình không về tham dự buổi gặp mặt với các bạn được.

Chúc các bạn có một buổi gặp mặt vui vẻ!

Cảm ơn Hồng đã nhiệt tình đăng cai tổ chức và nhắn tin thông báo đến mọi người!

Đinh Trọng Nghĩa.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com