Thứ Hai, 3 tháng 1, 2011

Tóc dài 12A

Những ngày cuối năm may mắn đưa tôi gặp được người mà ngày xưa, mỗi lần "lắc tóc" biết bao người "lắc lư" trái tim. Huyền vẫn trẻ trung và xinh đẹp như ngày nào, trừ một thứ: Thương hiệu ngày xưa đã được thay bằng "Tóc ngắn". Mời các bạn cùng ngắm và nhớ lại "Tóc dài" của chúng ta sau 20 năm nhé:


Còn đây là "Tóc dài" con đang muốn tranh ngôi "Hậu" của mẹ:




Và tôi thì rất vui cùng gia đình:


Đà nẵng 29/12/2010

5 nhận xét:

Ng.Nhung nói...

Ôi Huyền a!ngỡ ngàng quá! Sao bạn Tuấn Anh giỏi thế "lần" ra được người đẹp năm xưa!Xứng đáng đề nghị BLL biểu dương!
Thế T.A có được nghe bạn H "lỏn lẻn" thủ thì nhiều điều k?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Lâu quá rồi chưa gặp lại bạn, đề nghị Tuấn Anh hay Huyền bổ sung mấy dòng lý lịch trích ngang về Lại Thị Thu Huyền để thỏa mãn sự tò mò của các bạn trong lớp (mấy bạn hỏi tôi, tôi cũng không biết hỏi Huyền và Tuấn Anh).
Khu.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Mạn phép Huyền cho T.A chia sẻ thông tin cá nhân của bạn để bạn bè được 'thỏa mãn' nhé:
Huyền bây giờ không còn là người "mong manh, lỏn lẻn" nữa mà là một người rất "mạnh mẽ, nhưng rất...dịu dàng". bạn đang là một điều dưỡng giỏi của Bệnh viện C - Đà nẵng. nhà riêng tại Đà nẵng, và ....nhiều thông tin nữa xin mời liên lạc: 0906455109.
T.A

Nguyên Vũ nói...

Chào bạn Huyền, bạn khác quá!
Theo T.A nói thì bàn bây giờ mạnh mẽ rồi và là điều dưỡng giỏi của Bệnh viện C Đà Nẵng. Ồ thế có phải làm điều dưỡng Giỏi thì tính cách mạnh lên à?! Mà cho mình hỏi thêm là bộ tóc dài ngày xưa bán được bao nhiêu?chắc dài thế đắt lắm nhỉ?
Chúc bạn và gia đình mọi điều tốt lành.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Trần Hiền: Huyền à, mình đây, lâu lắm mới có thông tin của H, lại kèm hình ảnh nữa. Tuấn Anh giỏi truy tìm thật. Trông cậu vẫn như 20 năm trước, chẳng khác gì; Có chăng trông mặn mà đằm thắm hơn. Hai tiểu tử lớn nhỉ, hay về quê không; Tết này có về không, liên lạc nhé. Đặc biệt có tạm dừng ở HN khi nào thì alo nhé. Số Hiền 0909405588. Hẹn sớm gặp

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com