Thứ Ba, 4 tháng 1, 2011

PHÍA SAU NHỮNG TRANG BLOGS...

...là những việc làm thầm lặng rất ý nghĩa của các bạn tôi!

Hôm nay, như bao ngày khác tôi lạ về NHÀ của mình.
Dùng chuột máy tính lăn lên, lăn xuống, đọc lại từng bài viết, ngắm lại từng bức hình, nhìn ngọn nến lung linh và các bức hình bạn tôi chụp đang chạy sống động trên giao diện trước mặt, cảm xúc ngày gặp mặt 20 năm lại ùa về...


Tôi bỗng thấy mình thật nhỏ bé trong ngôi nhà của mình, đằng sau ngọn nến lung linh kia, đằng sau những giao diện rất sống động của Ngôi nhà chung 12A là biết bao nhiêu sáng tạo, tâm huyết & kỳ vọng của các bạn của tôi, của BLL lớp, của những người sáng lập ra Ngôi nhà chung - thầm tự hào và cảm ơn các bạn.

Trộm nghĩ, mình thật vô tâm khi chỉ biết đọc, cảm nhận hay nhận xét theo ý kiến chủ quan của mình một cách rất ích kỷ về các bài viết...mà không biết đựơc tác giả của các ý tưởng sống động trên giao diện đã bằng tâm huyết, thời gian và cả tình cảm của các bạn lặng thầm xây cho Ngôi nhà chung, chắc bạn và tôi chỉ đoán tác giả là các bạn của mình (gọi chung là BLL lớp) mà thôi phải không?

Để có được những trang giao diện sống động đầy màu sắc và cảm xúc trước mắt tôi và bạn, chắc là các bạn của chúng mình đã phải tỉ mẩn, gọt rũa và chắt chiu hoàn thiện từng hình ảnh, màu sắc, bố cục...cho hợp lý và thật ý nghĩa để mang đến cho chúng ta những trang BLOGS hoàn hảo nhất. Tôi biết các bạn của tôi, mặc dù việc nước, việc nhà rất mệt mỏi và căng thẳng (như bạn & như tôi), nhưng điều đó không làm các bạn của tôi bớt đi TÌNH CẢM & SỰ SÁNG TẠO cho Ngôi nhà chung.
Mỗi trang BLOGS chân thật, hấp dẫn...đều là sự cố gắng, là sự nỗ lực, là công sức của tất cả các thành viên trong Ngôi nhà chung của mình, cũng như để làm nên một tập thể 12A ĐẶC BIỆT như đã và đang có hiện tại cần phải có đủ 51 cá tính ĐẶC BIỆT của mỗi cá nhân chúng ta, của bạn & của tôi.

Tôi rất mong tất cả các bạn đã và đang có bài đăng trên BLOGS, cũng như các bạn chưa có bài hay chưa nhận xét gì trên BLOGS mỗi chúng ta hãy bằng tình cảm & sự sáng tạo của mình hãy cùng góp một viên gạch tình cảm xây cho Ngôi nhà chung ngày một to lớn hơn.

Rất mong các bạn đồng nghiệp Sư phạm của tôi hãy viết bài nhiều vì chuyện bài vở là chuyện thường ngày cảu bọn mình mà phải không Thu, Hồng, Diễm, Duyên, Uyên, Lụa, Thanh, Oanh, Nhàn...vả lại mình viết bằng tấm lòng chân thành của mình để chia sẻ những cảm xúc, những vui buồn với bạn bè của mình, không phải để trở thành nhà nọ nhà kia - ĐƠN GIẢN vậy thôi phải không các bạn?

Bằng tình cảm trân trọng của mình, tôi gửi tới BLL lớp, tới các bạn tác giả đã cùng chung tay xây dựng Ngôi nhà chung của chúng ta lời chúc mừng năm mới 2011, chúc các bạn luôn MẠNH KHOẺ -  HẠNH PHÚC và luôn luôn có ý tưởng sáng tạo mới để Ngôi nhà chung của chúng ta ngày càng ẤM ÁP và GIÀU CÓ hơn.

Hà Nội, ngày 04.01.2011
Tác giả : Lại Thị Minh Phượng

5 nhận xét:

DXKhu nói...

Bài viết không chỉ có tinh thần xây dựng mà còn sâu sắc và đồng cảm với các bạn đã, đang và sẽ xem Blog này thực sự là Ngôi nhà của mình.

Mỗi chúng ta, tuỳ vào từng khả năng của mình có thể góp "công", góp "của" hay đơn giản chỉ là "lời chúc mừng"... để cùng nhau xây, trang trí, sắm đồ và bày đặt cho Ngôi nhà 12A-K30 không những to đẹp, sôi động mà còn đầm ấm tình người, tình bạn.

... để mỗi chúng ta "đi xa thì muốn về, khổ đau càng muốn về".

Ng.Nhung nói...

Mọi người thông cảm nhé! e đã kiềm chế lắm rồi định k viết dưới comment của Người này, kẻo lại toàn thấy ông-bàn này "nổ"!
Đồng ý với Phượng, rất cảm kích bác Admin đã dày công xây sửa cho ngôi nhà!
Chị e mình ơi! bạn Phượng kêu gọi thế lên đây "buôn" đi chứ! Rõ là xét sĩ số không k kém phái râu ria kia nhiều mà sao điểm danh ít quá!
Mấy bạn bớt tâm sự qua... điện thoại,nói chuyện ở đây đi! Có mong muốn, nhu cầu gì...cứ mạnh dạn thổ lộ đi!
Ngoài Bắc, mấy hômm rày lạnh quá, tay "cóng" hết cả, chẳng gõ đc gì!
Sài gòn ơi! Gửi chút nắng ấm vào đây đi!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Bao nhiêu người thích dưới mà chả được ý chứ...
Sài gòn làm gì có nắng ấm. Có tý nắng thì mất hút rồi còn gì. Hê hê

NT

Phuong nói...

Ngoài Bắc lạnh quá mọi nguời đều đóng băng hết rồi!

Có câu : Nhà hẹp nhưng lòng người thì ...

Còn NHÀ mình thì rộng nhưng lòng người thì ...sao nhỉ?

Chút buồn trong ngày lạnh giá!
ltmp

Ngôi nhà chung 12A nói...

Cảm ơn Phượng và Nhung đã dành cho bọn tôi sự khích lệ!
@Phượng à, nắng ấm lên rồi đấy! Hay lại zun zun vì mấy câu nói đâu đó...
Hienmax

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com